✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ หากคุณไม่ชอบตรงไหนในตัวเขา ก็ควรบอกเขาไปตรงๆ จะดีกว่า อย่างน้อยก็เพื่อจะดูว่า เขาคิดจะเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อคุณหรือไม่ หรือสุดท้ายต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป เพราะเข้ากันไม่ได้ และไม่มีใครยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ให้สิ่งนี้เป็นข้อพิสูจน์กันไปเลยจะดีกว่า

คนมีคู่ :ไม่ควรพาล หรืออารมณ์เสียใส่คนรัก กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แม้คุณรู้ดีว่า เขายอมที่จะให้คุณทำอย่างนั้นเพื่อระบายอารมณ์ แต่คุณก็ไม่ควรที่ใช้สิทธิพิเศษในข้อนี้จนเคยตัว เพราะในอนาคตอะไรก็ไม่แน่ไม่นอน หากเขาเจอคนที่เข้าใจเขาได้มากกว่าคุณ วันนั้นแหละ คุณอาจจะต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณต้องการให้หนุ่มคนนั้นได้รู้ว่า คุณรู้สึกกับเขาอย่างไร ก็จงรวบรวมความกล้าเพื่อเข้าหาเขา แล้วบอกกับเขาไปตรงๆ ให้เขาได้รับรู้ ไม่ว่าผลสุดท้ายจะออกมาเป็นอย่างไร แต่อย่างน้อยคุณก็ได้สารภาพสิ่งที่อยู่ในใจออกไปอย่างหมดเปลือก

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกพิเศษในวันนี้ แต่ภายในใจของคุณกลับรู้สึกไม่ได้เป็นสุขใจเท่าที่ควร อาจเพราะมีเรื่องกังวลใจบางอย่างอยู่ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องกลัว เพราะคนรักจะคอยเป็นกำลังใจ คอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณยังรู้สึกว่า หนุ่มที่กำลังคุยอยู่ยังไม่ใช่คนที่ใช่ ก็ขอให้ปล่อยเขาไปก่อน อย่าเพิ่งไปฝืน หรือยึดติด และคุณเองก็ควรจะพักใจบ้าง อย่าเพิ่งขวนขวาย เดี๋ยวอีกไม่นานก็มีคนใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ชุ่มฉ่ำหัวใจเอง

คนมีคู่

:

หากรู้สึกว่า ความรักครั้งนี้มันช่างเหนื่อยเหลือเกิน ก็ควรถอยออกมาก่อนคนละก้าว อย่าเพิ่งฝืนที่จะทนอยู่ และพยายามปรับตัวเข้าหากัน เพราะถ้าปรับแล้ว มันรู้สึกว่า ยิ่งไม่ใช่ ก็ควรย้อนกลับมาถามตัวเองก่อนว่า คุณแฮปปี้แค่ไหนกับรักในครั้งนี้ ?!?

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณควรจะยืนหยัดในหลักการ และความถูกต้องของตนเอง ไม่ควรให้คนอื่นมาชี้นิ้วสั่ง หรือตั้งคำถามกับคุณว่า สิ่งที่คุณทำมันถูกต้องแล้วเหรอ ? เพราะมาดามก็เชื่อว่า สิ่งที่คุณตัดสินใจทำลงไป มันคือสิ่งที่ใช่ และถูกต้องที่สุด

คนมีคู่

:

พักนี้คนรักมักจะดูหงุดหงิด และเริ่มมีปากเสียงกับคุณบ่อยครั้ง นั่นอาจเป็นเพราะเขาถูกกดดันจากบางสิ่งบางอย่างมาก็เป็นได้ ทางที่ดีคุณลองสำรวจตัวเองก่อนว่า คุณเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ว่าหรือไม่ หากเป็นอย่างที่มาดามว่า ก็ขอให้ปรับปรุงตัว หรือไม่ก็ลองพยายามหาสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกกดดัน แล้วปลอบประโลมเขาด้วยสิ่งที่เขาต้องการจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณอาจจะผิดใจกับเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวได้ แม้ว่า มันจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือเข้าใจผิดกันก็ตาม แต่อีกไม่นาน สิ่งที่คุณผิดใจกันก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

คุณอาจมีโอกาสได้พบเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวของคนรัก ทั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นการพัฒนาความสัมพันธ์ และทำให้คุณได้รู้จักกับคนรักมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบเจอหนุ่มที่มีท่าทางกวนๆ ซึ่งไม่ค่อยจะถูกจริตคุณเท่าไรนัก แต่ขณะเดียวกัน เขาเองก็กลับมาวุ่นวายกับคุณ เข้าทำนองยิ่งเกลียดยิ่งเจอ หรือบางทีหนุ่มคนนี้ อาจจะเป็นคนที่ใช่ของคุณกันแน่นะ ?!

คนมีคู่ :ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณดูเหมือนว่าจะมีแต่คนนอก หรือมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายอยู่ตลอด แม้่ว่าจะไม่ใช่เรื่องชู้สาวอะไร แต่ก็ทำให้คุณทั้งสองรำคาญใจที่มีแต่คนไม่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมตัดสินใจในชีวิตคู่ของคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสที่จะตกหลุมรักหนุ่มคนเดียวกันกับที่เพื่อนสนิทของคุณชอบ แต่ก็แน่นอนว่า คุณคงไม่หลีกทางให้แน่ เพราะของแบบนี้ใครดีใครได้

คนมีคู่ :ความตึงเครียด และความขัดแย้งอาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักลดน้อยถอยลง และมันก็มีโอกาสที่จะนำไปสู่การเลิกรา หากคุณกังวลใจว่า สักวันหนึ่งมันจะต้องเป็นแบบนั้น ก็ควรถอยหลังลงมากันคนละก้าว เพื่อให้คุณทั้งสองคิดทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านๆ มาว่า ควรจะปรับตัวกันยังไง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡