✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าคุณอาจจะรู้อยู่แก่ใจว่า สิ่งที่คุณพูด หรือกระทำลงไปนั้น เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว แต่ด้วยความที่อยากสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มที่คุยนั้นมันมากกว่า ก็เลยต้องยอมเขาไป แต่ก็ไม่รู้ว่า สิ่งนั้น จะเป็นจุดเริ่มต้นของการสูญเสียความเป็นตัวเองในชีวิตคู่หรือเปล่า หากคุณคิดตัดสินใจ ที่จะคบหากันกับเขา

คนมีคู่ :คนรักต้องการกำลังใจอย่างมากในวันนี้ โดยเฉพาะกับวันที่สำคัญ ดังนั้น อย่าชวนกันทะเลาะ หรือทำให้เขาเสียกำลังใจ ควรพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ หรือความรู้สึกที่ดีต่อกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณไม่ค่อยอยากที่จะคุยกับใคร หรือพบเจอเพื่อนใหม่ๆ เหมือนที่ผ่านมา แน่นอนว่า คุณอยากจะอยู่กับตัวเอง เพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ และเรื่องราวที่ผ่านๆ มามากกว่า เพื่อเตรียมตัวก้าวสู่จุดต่อไปของคุณ

คนมีคู่ :มาดามยังคงอยากให้คุณสังเกตท่าทีของคนรักในช่วงนี้บ้างว่า เขามีความทุกข์ หรือความกังวลใจอะไร อย่าเพิ่งเอาแต่ความต้องการของตนเองเป็นที่ตั้ง เพราะตอนนี้คนที่น่าเป็นห่วงที่สุดก็คือ คนรักของคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณจะมีโอกาสได้สนทนากับคนที่อยากคุยด้วยมาสักระยะหนึ่งแล้ว และเพิ่งได้โอกาสเหมาะๆ ก็วันนี้ ทางที่ดีก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ควรค่อยเป็นค่อยไป แล้วความสัมพันธ์ หรือสิ่งดีๆ ระหว่างคุณกับเขาก็จะตามมาเอง

คนมีคู่

:

คุณอาจทำให้คนรักคิดมาก และเริ่มเป็นกังวลได้กับการคบหาคุณ ทั้งนี้ อย่าพยายามทำตัวให้เป็นปัญหา หรือเป็นจุดเริ่มต้นร้าวฉานในความสัมพันธ์ เพราะไม่อย่างนั้น คงไม่มีทนคุณได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

การกระทำย่อมสำคัญกว่าคำพูด จริงอยู่ที่ตอนแรกเริ่มคุณอาจจะต้องชวนเขาคุยเพื่อไม่ให้รู้สึกเบื่อหน่าย และแสดงให้เขาเห็นว่า คุณค่อนข้างให้ความสำคัญกับเขามาก แต่สุดท้ายอะไรก็ไม่สามารถพิสูจน์ถึงความจริงใจได้เท่าการกระทำที่คุณมอบให้

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณอาจมีเรื่องที่จะต้องต่อล้อต่อเถียงกับคนรัก แม้คุณทั้งสองจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน แต่บางครั้งการยอมกัน หรือถอยออกมากันคนละก้าว มันก็ยังดีกว่าที่จะเถียงกันจนมีผู้ชนะ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ได้มีความสุขนักกับผลแพ้-ชนะ ในครั้งนี้

รูปภาพ:

คนโสด :

การสนทนาเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ สำหรับคุณและหนุ่มที่คุยอยู่ แม้คุณจะรู้ว่า หนุ่มที่อยู่ตรงหน้าพูดไม่ค่อยเก่งสักเท่าไร แต่อย่างน้อยการคุยและสร้างความบันเทิงให้แก่เขา ก็จะช่วยให้เขารู้สึกประทับใจในคุณมากขึ้น

คนมีคู่

:

การทำกิจกรรม หรือเดินทาง ท่องเที่ยวร่วมกันบ่อยๆ จะช่วยให้กระชับความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่กันมากขึ้น มันเหมือนเป็นแบบฝึกที่ทำให้คุณทั้งสองกล้าคิด และกล้าพูด ยามที่มีปัญหาต่อกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ความลับ หรือสิ่งที่ปิดบังของคุณอาจถูกรั่วไหล หรือส่งผลต่อชีวิตของคุณได้ในวันนี้ ทางที่ดีต้องรู้จักป้องกัน และอย่าพูดอะไรกับใครหากคุณยังไม่สามารถที่จะเชื่อใจคนๆ นั้นได้

คนมีคู่ :ในช่วงนี้คุณอาจรู้สึกว่า คนรักเหมือนเป็นคนอื่น และความสัมพันธ์มันก็ช่างดูห่างไกลกันมาก หลังจากนี้ คุณทั้งคู่ก็อาจจะต้องหากิจกรรมกระชับมิตร หรือพูดคุยกันบ่อยๆ ขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ หนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่อาจทำให้คุณหัวเสียเล็กๆ อาจเพราะการกระทำของเขาที่ไม่ค่อยโดนใจคุณสักเท่าไร รวมไปถึงคำพูดของเขาที่ค่อนข้างจะแทงใจดำคุณ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า อยากจะสานสัมพันธ์ต่อมั้ย หรือจะหยุดไว้ก่อนเพียงแค่นี้

คนมีคู่ :พยายามพูดคุยกันให้เยอะๆ เพื่อจะได้เข้าใจกันและกันให้มากขึ้น รวมถึงความสัมพันธ์ และความมั่นคงที่คุณทั้งคู่จะต้องค่อยๆ พัฒนากันไปเรื่อยๆ แม้จะรู้จัก หรือคบหากันมานานแล้วก็ตาม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡