✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมีความรักกับใครสักคน คุณจะเริ่มสูญเสียความเป็นตัวเอง และยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุข ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากวันหนึ่งคุณเริ่มกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง บางทีความสัมพันธ์กับหนุ่มคนนั้นมันอาจจะลดลงด้วย ทั้งนี้ ควรเป็นตัวของตัวเอง ตั้งแต่แรกเริ่มเลยจะดีกว่า

คนมีคู่ :คุณมักวาดฝันเรื่องอนาคตกับคนรักเสมอ แต่บางทีหลายอย่างก็อาจไม่ได้เกิดขึ้นตามที่ใจปรารถนา ด้วยสภาพแวดล้อม และสถานการณ์ บางทีคุณก็ต้องลดความคาดหวังลงบ้าง เพราะไม่มีใครที่จะได้ทุกอย่างตามความตั้งใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้คนรอบข้างอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย จนไม่อยากจะขอข้องเกี่ยว ทั้งนี้ ก็ขอให้พวกเธอใจเย็นๆ อย่าเพิ่งได้ฟาดงวง ฟาดงาใส่ หากไม่พอใจก็ควารถอยห่าง อย่าเพิ่งโวยวายจะดีกว่า


คนมีคู่ :อะไรที่คุณเคยสัญญากับคนรักไว้ แล้วทำไม่ได้ ก็ควรที่จะชดเชยให้เขาในส่วนนี้ด้วย เพราะอย่างน้อยก็เพื่อที่จะเยียวยาจิตใจเขาในส่วนนี้ ที่ต้องสูญเสียไปได้บ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :

สิ่งที่คุณต้องปรับปรุงอาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับการพูด หรือการใช้คำที่ดูไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไร บางทีใครๆ อาจจะไม่ค่อยชอบคุณในเรื่องนี้นัก หากอยากให้ใครสักคนได้เข้าหา ก็ควรปรับปรุงตนเองในเรื่องนี้ดู

คนมีคู่

:

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะดีขึ้นได้ หากทั้งสองฝ่ายต่างปรับปรุงตัวเอง และแก้ไขในข้อผิดพลาดของกันและกัน แน่นอนว่า สิ่งต่างๆ จะต้องดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และความสัมพันธ์อาจกลับมาดีกันได้เหมือนอย่างเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจพบหนุ่มที่ถูกใจ และมีปฏิสัมพันธ์ต่อกันอย่างรวดเร็ว เหมือนต่อติดกันอย่างง่ายดาย แต่ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป จะได้ไม่รู้สึกว่า มันเกิดจากความใคร่ และความปรารถนาเพียงอย่างเดียว

คนมีคู่

:

ช่วงนี้คุณอาจฉุนเฉียวง่าย ด้วยจากเรื่องอื่น หรือข้างนอกมา แต่คุณก็อาจเอามาระบาย หรือลงกับคนรักจนทำให้เขาเกิดความไม่พอใจ และมีการปะทะกันขึ้น ทั้งนี้ ก็ควรหักห้ามใจตนเอง อย่ามองว่าเขาเป็นหัวหลักหัวตอ หรือที่ระบายอารมณ์ของคุณ เอาใจเขา มาใส่ใจเราให้เยอะๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

ใช้ความโรแมนติกที่คุณมีสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มที่คุณคุยอยู่ เพื่อให้เขาได้รับรู้ว่า คุณเองก็มีด้านที่น่ารัก และสร้างรอยยิ้มให้กับเขาได้เช่นกัน ถ้าหากทำอย่างนี้ได้ แน่นอนว่า ใครๆ ก็อยากฝากหัวใจให้กับคุณทั้งนั้น

คนมีคู่

:

หากคุณมีความลับที่เก็บซ่อนไว้จากคนรัก คุณอาจเริ่มรู้สึกผิดเล็กน้อย แต่ถ้ามันเป็นเรื่องจำเป็นที่คุณยังไม่สามารถบอกเขาได้ ก็ควรต้องทำให้ทุกอย่างมันคลี่คลายก่อนที่เขาจะไปรับรู้เอาจากปากของคนอื่น

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณไม่อยากข้องแวะด้วย จะเข้ามาปั่นป่วนชีวิตของคุณในช่วงนี้ บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่คอยรบกวนจิตใจคุณอยู่ก็เป็นได้ ฉะนั้น พยายามเลี่ยงการพบปะ พูดคุย หรือพบเจอคนเหล่านั้นจะดีกว่า

คนมีคู่ :พยายามพูดหวานๆ เอาใจใส่กันดู บางทีสิ่งดีๆ ของความสัมพันธ์อาจจะเริ่มต้นจากสิ่งเล็กน้อยเหล่านี้ก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :คงถึงเวลาแล้วที่ความหม่นหมองของคุณจะต้องหมดไป เพราะจะมีหนุ่มคนใหม่ที่คุณสนใจเข้ามา เขาเปรียบเหมือนดังแสงสว่างในใจของคุณ และทำให้คุณรูู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้พูดคุย หรืออยู่ใกล้

คนมีคู่ :วันนี้ ดวงความรักไม่ค่อยเข้าข้างคุณเลย ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะดูติดขัด หรือทำให้คนรักไม่ค่อยพอใจอยู่เสมอ บางทีอาจต้องลดความพยายามไว้ก่อน แล้วค่อยรอดูจังหวะของมันในแต่ละช่วงเวลา ไม่ก็บางที การแค่นอนกอดกันระหว่างดูหนัง หรือทีวีก็มีความสุขแล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡