✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ลองถามตัวเองดูว่า กับหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่ ณ ตอนนี้ คุณกำลังอยู่ในห้วงอารมณ์แห่งความรัก หรือความหลง บางทีคุณอาจจะยังไม่รู้ตัวหรอก แต่คนนอกที่มองเข้ามา เขาดูออกนะ อย่าให้ความรักมันบังตา จนคุณไม่เป็นตัวของตัวเอง

คนมีคู่ :ความสนุกของคุณในวันนี้ คือ การให้คนรักเอาใจใส่ และคอยปรนนิบัติตามความต้องการของคุณ แม้คุณจะรู้ดีว่า คนรักของคุณมีความผิด หรือทำบางอย่างที่ผิดพลาดไป แต่การที่ให้เขาได้เอาอกเอาใจคุณเพื่อเป็นการไถ่โทษ นั่นย่อมเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกพึงพอใจมาก

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณมักจะมีปฏิสัมพันธ์กับหนุ่มๆ มากกว่าหนึ่งราย ถึงแม้คุณจะไม่ติดอะไร เพราะอาจมองว่า การที่มีคนคุยไปเรื่อยๆ นั้น ก็ไม่ได้เสียหาย แค่ยังไม่อยากจะจริงจังกับใคร แต่ในขณะเดียวกัน หนุ่มๆ บางคนอาจมองว่า คุณชอบอ่อย หรือหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย


คนมีคู่ :การรักษาสัญญากับคนรักเป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญ ดังนั้นพยายามทำให้ได้ในสิ่งที่เคยพูดไว้ เพราะการที่ผิดสัญญาเพียงหนึ่งครั้ง อาจทำให้บั่นทอนความรักของคุณลงได้แม้ทีละน้อยก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :

กับหนุ่มคนใหม่ๆ ที่เพิ่งรู้จัก ให้ระวังเรื่องความผิดพลาดในอดีต หรือเรื่องที่เป็นความลับของคุณ อย่าเพิ่งให้เขาได้รับรู้ แม้ว่าบางเรื่องอาจจะไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่อย่างน้อยก็รอให้สนิทใจกันก่อนดีกว่า ถึงค่อยเล่าให้เขาฟัง

คนมีคู่

:

คุณอาจจะต้องใช้ความพยายามมากกว่านี้ ในการประคับประคองความรักให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการควบคุมความรู้สึก และอารมณ์ของตนเอง บางทีการที่คุณมักทำอะไรตามอำเภอใจ ก็อาจทำให้คนรักเริ่มเบื่อหน่ายเอาได้

รูปภาพ:

คนโสด :

การงานของคุณจะค่อนข้างเข้มข้นอย่างมากในวันนี้ โดยเฉพาะเรื่องการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึง ฉะนั้นควรเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่นๆ ยิ่งกับใครที่เพิ่งมีความรัก หรือกำลังเริ่มเปิดใจให้ใครสักคนอยู่ อาจต้องแบ่งเวลาให้ดีๆ เพราะคุณอาจจะปรับตัวยาก

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจมีเกณฑ์ทะเลาะกัน หรือผิดใจกันด้วยเรื่องของการตัดสินใจร่วมกัน ที่ต่างฝ่ายต่างก็มีเหตุผลเป็นของตนเอง ฉะนั้น ควรพบกันคนละครึ่งทาง อย่าเอาแต่ใจ เพราะไม่อย่างนั้น ปัญหาที่มีอยู่แล้ว มันจะยิ่งบานปลายกลายเป็นปัญหาหลัก

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ ตัวคุณเองค่อนข้างมีผลกระทบอย่างมากต่อความเป็นไปของคนใกล้ชิด ดังนั้น จะเกิดสิ่งดี หรือชั่วอย่างไร ก็อยู่ที่ตัวคุณเอง ฉะนั้น หากคิดจะทำหรือพูดอะไรก็อย่าให้คนรอบข้างต้องเดือดร้อน

คนมีคู่

:

คุณอาจให้ความสำคัญสิ่งอื่นมากกว่าคนรัก ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นใคร หรืออะไร ก็ตาม จงพึงระลึกเสมอว่า อย่าให้สิ่งนั้นมาแทนที่คนรักได้ แต่ถ้าหากคุณเปลี่ยนใจ ไปให้ความสำคัญกับสิ่งนั้นแทน ก็เตรียมบอกลาความสัมพันธ์รักของคุณได้เลย

รูปภาพ:

คนโสด :ทั้งคุณกับหนุ่มที่คุยอยู่อาจถูกทดสอบถึงความสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับความรู้สึกนึกคิด และการมีกิจกรรมทำร่วมกัน บางทีคุณกับเขาอาจเรียนรู้กันและกันเร็วขึ้น และพัฒนาความสัมพันธ์กันให้เติบโตไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมีโอกาสที่จะวางแผนซื้อบ้าน หรือที่อยู่อาศัยร่วมกัน บางคู่อาจคิดโยกย้ายที่อยู่อาศัยด้วย ซึ่งสิ่งนั้นก็อาจจะสัมฤทธิ์ผลในเร็ววันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงเวลาที่จะลองสิ่งใหม่ๆ และออกจากอะไรเดิมๆ แล้ว โดยเฉพาะเรื่องความรัก จริงอยู่ที่คุณมีสเปคที่ใช่ แต่ถ้ายังห้ามใจตัวเอง ให้รู้สึกดีกับหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาไม่ได้ ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่า เขาไม่ใช่สเปคเราเลย ยังไงก็ลองเปิดใจให้เขาสักหน่อย

คนมีคู่ :พยายามสร้างแรงจูงใจให้กับชีวิตคู่อยู่บ่อยๆ เพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิตร่วมกัน แม้ในบางครั้ง คุณอาจท้อบ้าง เหนื่อยบ้าง แต่ก็ขอให้จำไว้ว่า คุุณยังมีกันและกัน เพื่อต้องก้าวผ่านอุปสรรคที่เกิดขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡