รูปภาพ:

✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲สาวซิสสายบิวตี้ห้ามพลาดเด็ดขาดกับสลีปปิ้งมาสก์ 4 สูตรใหม่จากคุณหมอวันนี้#ซิสพาส่อง งานเปิดตัวของ' Banobagi Final Sleeping Mask 'สุดจะอลังการต้องบอกว่าขนคนดังมาร่วมแชร์ทริคการดูแลผิวหน้าของแต่ละคนอย่าง คุณยุ่น - ภูษณุ คุณป้อม - วินิจ ( Makeup Artist มือหนึ่ง ) และคุณสายป่าน - SP Saypan ( บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง )ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรม Meet & Greet กับ 2 หนุ่มคู่จิ้น บุ๋น - นพณัฐ และ เปรม - วรุศ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 6 หนุ่ม Proxie ศิลปินบอยแบรนด์เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง ' คนไม่คุย ' ต้องบอกว่าเปิดตัวอลังการขนาดนี้ ประทับใจทั้งผู้ที่เป็นแฟนคลับและผู้ที่มาเข้าร่วมงานสุดๆ ไปเลย

พิกัดสลีปปิ้งมาสก์ของคุณหมอ :Watsonsหรือจะสั่งผ่านช่องทางของแบรนด์BBT Cosmeticsได้ที่ Shopee, Lazada, Tiktok Shop และ Line Shopping

ชมภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ' Banobagi Final Sleeping Mask '

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalkสอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH