รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/67/9e/62/679e6213f46050b15fe7d2a06c7d0805.jpg

ใครอยากเปลี่ยนผิวแห้งเสียให้เป็นผิวสวยเปล่งประกายดูสุขภาพดี ก็รีบตามมาทางนี้เลย (^∇^)ノช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ไอเทมเมคอัพและสกินแคร์ที่มาแรงมากๆ ก็หนีไม่พ้นhttps://sistacafe.com/summaries/91709ไอเทมที่มีส่วนผสมของกลิตเตอร์ / ชิมเมอร์ ที่ช่วยเพิ่มประกายความวิ้งค์ให้ผิวหน้าและผิวกายนั่นเองค่ะ แล้วทางเราต้องบอกเลยว่าสำหรับคนผิวแห้งที่อยากจะอินกับเทรนด์นี้บ้าง ก็มีไอเทมที่ทั้งช่วยบำรุงผิวและเพิ่มประกายวิบวับให้ผิวกายอย่างShimmer Body Oilมาให้เลือกใช้กันด้วยนะเพราะเจ้าสิ่งนี้เป็นบอดี้ออยล์ที่ผสานชิมเมอร์วิ้งค์ๆ ทาแล้วช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน พร้อมเพิ่มประกายให้ผิวดูสวยวิ้งค์เหมาะกับลุคปาร์ตี้สุดๆวันนี้เราก็รวบรวมมาบอกต่อให้ได้หยิบไปใช้ทาผิวกายให้ดูเปล่งประกายแบบมีออร่ากันเอาล่ะ! อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปดูเลยดีกว่าว่าจะมีไอเทมจากแบรนด์ไหนบ้าง


【 รวม 7 Shimmer Body Oil ทาแล้วผิวตัวสวยวิ้งค์มีออร่าไปปาร์ตี้ปีใหม่ 】


➀ Patrick Ta Major Glow Body Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3ht11Cm

เริ่มต้นเพิ่มพลังความผิวฉ่ำดูมีออร่าด้วยPatrick Ta Major Glow Body Oilก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นบอดี้ออยล์ผสมชิมเมอร์ที่จะช่วยเพิ่มความวิ้งค์ให้ผิวดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีที่แมทช์เข้ากับทุกโทนสีผิวได้เป็นอย่างดีเนื้อบอดี้ออยล์มีส่วนผสมของวิตามินซีที่พอทาลงบนผิวแล้วจะซึมซาบเข้าสู่ผิวไปช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน พร้อมด้วยคุณค่าจากน้ำมันมะกอกและสควาเลนที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและสุขภาพดีแถมบอดี้ออยล์ตัวนี้ยังมาพร้อมกลิ่นหอมหวานๆ ด้วยนะ


➁ Tom Ford Soleil Blanc Shimmering Body Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3URceKD

ต่อด้วยบอดี้ออยล์ผสมชิมเมอร์ตัวที่สองอย่างTom Ford Soleil Blanc Shimmering Body Oilที่แค่เห็นรูปลักษณ์ภายนอกก็บอกได้เลยว่าหรูหราแบบตะโกนมากค่ะซิส! โดยบอดี้ออยล์ตัวนี้ขึ้นชื่อทั้งเรื่องชิมเมอร์สุดวิ้งค์ ช่วยบำรุงผิว และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานชิมเมอร์เม็ดละเอียดสีทองและแพลตตินัมไว้ด้วยกันพอฉีดลงบนผิวแล้วชิมเมอร์ก็จะกระจายตัวเพิ่มความวิบวับให้ผิวดูมีออร่าแล้วบอดี้ออยล์ตัวนี้ยังมาพร้อมกลิ่นหอมหวานแนวมะพร้าว เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะจะใช้เป็นตัวช่วยสร้างผิวสวยๆ วิ้งค์ๆ สำหรับไปปาร์ตี้ที่สุดเลย


➂ ColourPop Sol Shimmering Dry Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3FOU9ZI

ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาบอดี้ออยล์ผสมชิมเมอร์ราคาไม่เกินพัน แต่ใช้แล้วช่วยทำให้ผิวเปล่งประกายแบบสวยแพงเกินราคาColourPop Sol Shimmering Dry Oilก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ ตัวนี้เป็นบอดี้ออยล์เนื้อสัมผัสบางเบา มีกลิ่นหอมแนวทรอปปิคอล และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันมารูล่าแล้วที่สำคัญก็คือการผสานชิมเมอร์สุดวิบวับที่ช่วยขับให้ผิวดูเป็นประกายเงางามแบบสุขภาพดี รับรองว่าทาบอดี้ออยล์ตัวนี้แล้วผิวสวยยืนหนึ่งท่ามกลางปาร์ตี้แน่นอนค่ะ


➃ Anastasia Beverly Hills Shimmer Body Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3iZOI0X

Anastasia Beverly Hills Shimmer Body Oilเป็นบอดี้ออยล์ผสมชิมเมอร์อีกหนึ่งตัว ที่ทาแล้วผิวดูวิบวับแบบสวยแพงมากๆ โดยตัวนี้เป็นน้ำมันบำรุงผิวกายที่ผสานประกายชิมเมอร์สีเงินและสีทอง ที่พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วช่วยทำให้ผิวเปล่งประกายระยิบระยับ เวลาออกแดดหรือโดนแสงไฟก็ยิ่งทำให้ผิวดูสวยเด่นยิ่งขึ้นซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังของส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวจากน้ำมันอัลมอนด์และน้ำมันสกัดจากเมล็ดโจโจ้บาแล้วยังมีกลิ่นหอมของมะพร้าวและวานิลลาที่เป็นกลิ่นแนวหอมหวานชวนฟินค่ะ


➄ NARS Monoi Body Glow

รูปภาพ:https://bit.ly/3FPsCr6

ส่วนบอดี้ออยล์ผสมชิมเมอร์ตัวต่อไปที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันก็คือNARS Monoi Body Glowสำหรับสายเมคอัพก็คงรู้จักแบรนด์นี้ดีอยู่แล้วแน่ๆ ซึ่งทางแบรนด์เขาก็มีผลิตภัณฑ์บอดี้ออยล์ ให้ได้ซื้อมาใช้เป็นตัวช่วยเพิ่มความเป็นประกายให้ผิวกายด้วยนะคะโดยบอดี้ออยล์ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมและมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยคุณค่าจากโมนอย เดอ ตาฮิติ ออยล์เคล็ดลับความงามของหญิงสาวชาวตาฮิติ ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานชิมเมอร์สีช็อกโกแลตที่ช่วยทำให้ผิวดูสวยมีเสน่ห์แล้วยังมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวานิลลา ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและรู้สึกฟินทุกครั้งที่หยิบมาใช้เลยค่ะ


➅ Biossance Squalane + Vitamin E Shimmering Body Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3BxeLD8

Biossance Squalane + Vitamin E Shimmering Body Oilเป็นบอดี้ออยล์ผสมชิมเมอร์ที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆ เลยนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินอีและสควาเลนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และปรับผิวให้แลดูสม่ำเสมอกัน แต่ทาแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวเพราะบอดี้ออยล์ตัวนี้ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วชิมเมอร์เม็ดละเอียดที่ผสมอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ ก็จะช่วยเพิ่มประกายให้ผิวดูสวยวิ้งค์ขึ้นค่ะ


➆ Sunday Riley Fairy Godmother Shimmering Body Oil Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3FpFrXn

และบอดี้ออยล์ผสมชิมเมอร์ตัวสุดท้ายของวันนี้ก็คือSunday Riley Fairy Godmother Shimmering Body Oil Gelค่ะ จุดเด่นของบอดี้ออยล์ตัวนี้ที่ใครได้ลองใช้เป็นต้องติดใจก็เป็นเพราะเป็นบอดี้ออยล์ที่ซึมซาบเร็ว ทาแล้วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวให้รู้สึกรำคาญเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังของวิตามินซีสารสกัดจากการ์ดีเนียและส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้น ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงที่เกิดจากการที่ผิวโดนทำร้ายจากแสงแดดเป็นบอดี้ออยล์ผสมชิมเมอร์อีกหนึ่งตัวที่ช่วยเพิ่มความวิ้งค์และบำรุงผิวไปพร้อมกันค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือShimmer Body Oilทั้ง 7 ไอเทมที่เรารวบรวมมาฝากกันในวันนี้ค่ะนอกจากบอดี้ออยล์แต่ละตัวจะผสานชิมเมอร์สุดวิ้งค์ที่ช่วยเพิ่มประกายวิบวับให้ผิวแล้ว ก็ยังผสานพลังของส่วนผสมและสารสกัดอีกหลายชนิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงด้วยนะคะพอหยิบมาใช้ทาผิวแล้วก็จะทำให้ผิวดูสวยฉ่ำแบบมีออร่า ใครที่มีแพลนไปปาร์ตี้ปีใหม่แล้วอยากจะเสริมลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นอีกสักนิด ก็รีบหาซื้อบอดี้ออยล์เหล่านี้มาใช้ทาผิวกันด่วนๆ เลยค่าา ♥