ฮัลโหลลสาวๆ ชาวซิสสส มาเจอกับเจนนี่นะคะในSistaCafeค่าา~

แงงง ช่วงนี้เป็นกังวลเรื่องสิวมาก เนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยน ฮอร์โมนเปลี่ยน ใครเป็นบ้างคะที่พออากาศเปลี่ยนสิวขึ้นทุกที เจนนี่เป็นหนึ่งในนั้นเลยค่ะ ยิ่งช่วงนี้อากาศบ้านเราเริ่มเย็นๆ กันแล้ว สิวที่ไม่คาดคิดเลยว่าขึ้นกลับดันขึ้นซะงั้น! บอกเลยว่าต้องหาตัวช่วยโดยด่วน เจนนี่ไปเจอน้ำตบยี่ห้อหนึ่งมาค่ะ เห็นแค่ส่วนประกอบก็ว้าวแล้ว ใครเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโปรดยกมือขึ้นเล้ย เพราะเจนนี่มีไอเทมใหม่มาแนะนำค่าาา

รูปภาพ:

นั่นก็คือน้ำตบIKI (อิกิ)เป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่ใช้สารสกัดธรรมชาติจากญี่ปุ่นเลยสารสกัดจากใบสนฮิโนกิที่มาจากญี่ปุ่น เขาใช้เทคโนโลยี Bio - Conversionเป็นวิธีแยกสารสกัดเพื่อให้ได้สารสกัดที่ดีที่สุดสารสกัดจากใบสนฮิโนกินี้ช่วยยับยั้งเชื้อสิว P.acne ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวเรียบเนียน สุขภาพดี ลดการเกิดสิวใหม่ ลดรอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิวให้จางลง ซึ่งสารสกัดใบสนฮิโนกินี้นะคะมีประสิทธิภาพในการดูแลสิวได้ดีกว่า Tea tree oil มากถึง 2 เท่า!!

อีกทั้งเขายังมีสารสกัดหลักๆ อีกตัวหนึ่งของน้ำตบอิกิ นั่นก็คือ

สาหร่ายซุยเซ็นจิ

น้องเขาเริ่ดตรงที่ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง จนได้รางวัลชนะเลิศ ด้าน

“Skin Barrier Repair” จาก PCHI Winner 2021

ไปอี๊ก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Hinoki Acne Clear Essenceน้ำตบที่เจนนี่ใช้เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวนะคะทุกคน ช่วยคุมความมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบาย จึงเหมาะกับสภาพผิวที่มักเกิดสิวง่าย มีสารสกัดใบสนฮิโนกิจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลสิวได้ดีกว่า Tea tree oil มาก ถึง 2 เท่า Ingredient เขายังไม่หมดนะคะทุกคน อีกทั้งยังผสานการบำรุงจากBHA , Zinc PCA และ Vitamin Cลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดเลือนรอยดำ รอยแดง ทำให้ผิวดูเนียนกระจ่างใสขึ้น เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งน้ำตบแห่งปีที่จบครบทุกปัญหาสิว

รูปภาพ:

น้ำตบ Iki มีด้วยกัน 4 สูตรนะคะทุกคน

IKI HINOKI ACNE CLEAR ESSENCE สูตร ACNE

ครบจบในขวดเดียว มี Hinoki ฆ่าเชื้อสิว ลดสิวอักเสบ ลดรอยแดงดำ และให้ความชุ่มชื้น เด่นเรื่อง ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่แสบผิว

IKI SATSUMA WHITENING ESSENCE สูตร WHITENING

สูตรผิวไบรท์ มี Satsuma ยับยั้งการสร้างเม็ดสี , ต้านอนุมูลอิสระและ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบาง

IKI CLOVER LAEF ANTI-AGING ESSENCE สูตร ANTI-AGING

ลดริ้วรอย มี clover leaf เสริมอิลาสติน ผิวกระชับ ริ้วรอยดูจางลง

IKI NAMEKO SENSITIVE SKIN ESSENCE  สูตร SENSITIVEผิวแพ้ง่าย มี namego ที่ กักเก็บน้ำในผิวได้ดีกว่า Hya 6 เท่า

รูปภาพ:

เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่าา

น้ำตบ IKI เขาได้ผ่านการทดลองแล้วว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และที่เลิฟน้ำตบ IKI เลยก็คือเขาไม่ใส่สารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวเลย ปราศจาก 10 สาร ได้แก่ ซิลิโคน แอลกอฮอล์ พาราเบน SLS/SLES ( สารที่ทำให้เกิดฟอง ) น้ำมันแร่ สีสังเคราะห์ ไตรโคลซาน ฟอร์มัลดีไฮด์ ซัลเฟต และ MCI/MI ( สารกันเสีย ) คือแบบดีงามสุด ๆ ๆ หมดกังวลได้เลยว่าไม่แพ้แน่นอน

รูปภาพ:

Texture น้ำตบเนื้อสัมผัสน้องเขาจะเป็นใสๆ นะทุกคน หากลองเกลี่ยๆ น้องเขาจะมีความลื่นๆ หน่อย แต่เมื่อตบลงบนผิวแล้วน้องเขาซึมไวมากค่ะ คือแบบซึมซาบเข้าผิวไวมากนะทุกคน แล้วตัวนี้นะเบาสบายผิวสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยยยย สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้อย่างหมดกังวลว่ามันจะเหนอะผิวเพิ่มนะ

เจนนี่จะใช้น้ำตบเป็นขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์เลยนะคะ ปกติก็จะตบๆ ลงบนผิวเฉยๆ ใช้ตอนเช้า - ก่อนนอน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Tips by ladymjjanie

ช่วงนี้เจนนี่เป็นสิวเยอะ คือบุกหนักมากกกก แล้วมันจะมีอยู่หัวสิวหัวหนึ่งมันเป็นสิวอักเสบอ่ะทุกคน Tips เล็กๆ ที่เจนนี่ทำเลยก็คือ เอาสำลีตัดเป็นสี่เหลี่ยมเล็กๆ แล้วก็หยดน้ำตบ IKI ลงไป จากนั้นก็นำไปแปะตรงจุดที่เป็นสิวได้เลยนะทุกคน เจนนี่แปะไว้ข้ามคืนไปเลย บอกเลยว่าตื่นมาสิวยุบ!

ผลลัพธ์ที่ได้ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้สิวขึ้นเยอะมาก สภาพผิวของเจนนี่แย่มากๆ เลยค่ะทุกคน คือสภาพอากาศก็เปลี่ยน งานก็ทำเยอะบวกกับพักผ่อนน้อย ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเลย สิวก็เลยบุกหน้าเลยจ้าา ปกติเจนนี่จะเป็นคนที่มีสิวอยู่แล้วเนอะอย่างที่ทุกคนรู้ๆ กัน แต่ช่วงนี้มันขึ้นจนเป็นสิวอักเสบ ก็งงเหมือนกันว่า ทามมายยยย!!!

แต่พอได้มาลองใช้

น้ำตบ IKI

บอกเลยว่าผลลัพธ์จึ้งมากกกก เจนนี่ใช้มา 5 วันนะทุกคน บอกเลยว่าสิวยุบลง! จากสิวที่มันเป่งๆ ก็ค่อยๆ ยุบลงทันทีตั้งแต่ใช้วันแรกๆ เลยนะ หลังจากนั้นผ่านไป 4 วัน พวกรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆ จางลง คือแบบว่าดีมากเวอร์ อันนี้ไม่ได้อวยเลยนะทุกคน คือน้ำตบ IKI ของเขาดีจริงๆ คือมันเห็นผลเลยอ่ะทุกคน ตอนนี้คือมีแต่รอยดำของรอยสิวเก่าๆ ใช้ต่อไปเรื่อยๆ พวกรอยดำก็จะจางลงและสภาพผิวก็จะแข็งแรงขึ้นสิวก็จะขึ้นน้อยลง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้บอกได้เลยว่าเป็นน้ำตบตัวใหม่ที่เจนนี่ใช้แล้วชอบมาก อย่างแรกเลยคืออ่อนโยนมาก ด้วยสารสกัดที่มาจากธรรมชาติแล้วยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับคนที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายอย่างกับดิฉันมากๆ อีกอย่างคือเขาช่วยดูแลสิวแล้วยังทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้นอีกด้วยนะ คือเจนนี่อ่ะเคยใช้สกินแคร์ลดสิวมาเยอะเหมือนกันนะ แต่แบรนด์นี้คือใช้แล้วยังให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากเพราะสำหรับคนเป็นสิวแล้วเนี่ยสิ่งสำคัญไม่ใช่แค่การลดสิวเท่านั้น แต่ยังต้องให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้นตลอดเวลาจะได้ไม่มีสิ่งรบกวนในตอนที่เป็นสิว หรือป้องกันการเกิดสิวได้ค่าา

สำหรับที่อ่านมาถึงตรงนี้ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยน้าาา อ่านกันมายาวมากกก ไม่เคยเขียนอะไรที่มันละเอียดขนาดนี้มาก่อนเลย ไม่อินจริงไม่เขียนเยอะขนาดนี้เลยนะขอบอก แล้วก็คงมีคนอยากจะไปซื้อมาลองใช้กันแล้วใช้มั้ยล่ะ เดี๋ยวเจนนี่จะแปะพิกัดไว้ด้านล่างนี้นะคะ

ไหนๆ ใครเคยใช้แล้วบ้าง หรือ ยังไม่เคยลองใช้ คอมเมนต์เมาท์มอยกันมาได้เลยนะคะ วันนี้เจนนี่ก็มาป้ายยาไว้แค่นี้แหละ ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ ไปแล้วค่ะ บ๊ายบายย~~✨✨ขอหัวใจคนละดวงเป็นกำลังใจให้กันน้าา จุ๊บๆ

รูปภาพ:

พิกัดสามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางนี้เลยค่า~

Facebook : IKI Thailandhttps://web.facebook.com/ikithailand

Instagram : ikithailandhttps://www.instagram.com/ikithailand/

LINE: @ikithailand

Lazada:https://s.lazada.co.th/s.i7v0w

Shopee:https://shopee.co.th/iki.thailand?smtt=0.254297803-1671334679.9

#น้ำตบIKI

#ikithailand #ikiessence #อิกิเอสเซนส์

#ikiน้ำตบบำรุงผิวหน้า #น้ำตบที่ทุกคนต้องใช้