สวัสดีค่าาาาาชาว SistaCafeทุกท่านนน


วันนี้ขอรีวิวแบบใช้จริง ตัวจริง ประสบการณ์จริงไม่ใช้ตัวแสดงแทนค่ะ (¬‿¬)


เนื่องจากกว่า 2 เดือนก่อน มุจังไปเที่ยวดอยหลวงเชียงดาว จ.เชียงใหม่ค่ะ ฟินมากกกก แต่ด้วยความที่ต้องขึ้นเขา เลยเจอแสงแดดเยอะมากกกก แสงกระทบตรงๆ กับผิวเลยจ้า  (นี่ขนาดใส่กันแดดละนะ >..< ) แถมยังเจออากาศหนาวๆ รู้สึกว่าผิวแห้งลงเยอะเลย


พอกลับมาบ้าน สังเกตว่าตัวเองมีรอยดำๆ ตรงแก้มกังวลมากกก กลัวว่าผิวคล้ำเสียมันจะสะสมและแก้ไขยาก จนกลายเป็นฝ้า คิดในทางที่ดีคือคงเป็นผิว burn จากแดดอะเนาะ เดี๋ยวก็หายยย >..<


ก็พยายามหาสกินแคร์หลายตัวมากกก

แต่มาจบที่น้ำตบ IKI ตัวนี้ค่ะ วันนี้ขอรีวิวความเริ่ด ความปังของน้ำตบตัวนี้ให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ

รูปภาพ:

ตัวนี้ชื่อว่า ... " น้ำตบ IKI " อ่านว่า " อิกิ "

คือจริงๆ เค้ามีหลายสูตร แต่สูตรที่มุจังใช้ คือ“ IKI SATSUMA WHITENING ESSENCE ”ค่ะ ตัวนี้เค้ามี Satsuma ที่ช่วยเรื่อง การยับยั้งการสร้างเม็ดสี ต้านอนุมูลอิสระและ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดเลือนรอยดำ จุดด่างดำ ผิวขาวกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวบาง อ่อนโยนมากกกกกก ^^

น้ำตบ IKI มีซุยเซ็นจิ โนริช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว เอกสิทธิ์เฉพาะในอิกิ ซึ่งซุยเซ็นจิโนริ เป็นสารบำรุงชั้นเลิศจากญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก PCHI Winner 2021 ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปลอบประโลมผิว เป็น “Skin Barrier repair” จากธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมี

รากชะเอมที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

วิตามินบี 3ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

~ สารสกัดทุกตัวคิดค้นและวิจัยที่ประเทศญี่ปุ่นค่ะ ~

ที่สำคัญ ไม่มีส่วนประกอบของ 10 สาร ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, พาราเบน, SLS/SLES, น้ำมันแร่, สีสังเคราะห์, ไตรโคลซาน, ฟอร์มัลดีไฮด์, ซัลเฟต, MCI/MI

คือเค้าเป็นสกินแคร์ปลอดภัยและเป็นมิตรกับทุกสภาพผิวจริงๆ ค่ะ ^^

รูปภาพ:

มาดูเนื้อสัมผัสกันค่ะทุกคน ^^

Texture :เป็นเอสเซนส์ที่อ่อนโยนมากกก ไม่แสบผิว สีขาวละมุน เนื้อสัมผัสคือบางเบา ซึมซาบง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่มุจังชอบมาที่สุดคือ เค้าไม่มีกลิ่นเลยค่าาาาาา ใครที่ชอบสกินแคร์ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ต้องชอบตัวนี้มากแน่ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้ก็ง่ายมากๆ หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวเสร็จเรียบร้อยแล้วเนี่ย ก็หยดเจ้าเอสเซนส์ IKI ลงบนฝ่ามือ หรือลงบนสำลีก็ได้ค่ะ

ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า และจากนั้นก็ตบเบาๆ ให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว

สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า - ก่อนนอนเลยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หืมมมมมม ^^ ความรู้สึกคือฟินมากกกก รู้สึกเลยค่ะ ว่าผิวได้รับการดูแลจริงๆ แถมที่สำคัญ ผลลัพธ์ที่ได้คือเกินคาดมากจริงๆ ค่ะ \ (•◡•) /

เจ้าพวกรอยดำ รอย burn จุดด่างดำคือจางลงมากจริงๆ มุจังใช้ไปประมาณ 7 วันเองน้าาาา ใช้แล้วหน้าไม่บางด้วย คือเริ่ดมากค่ะ ทุกคนนนนน ^^ (◕‿◕✿)

ผิวที่แห้งจากการเจออากาศหนาว คือชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เนียนขึ้น ละมุนขึ้น ชอบมากกกกก เหมือนผิวเด็กเลย ^^

รูปภาพ:

ถ้าให้คะแนนเจ้า IKI Essence ตัวนี้ มุจังให้ 10/10 ไปเลยค่ะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย อย่างมุจังก็ผิวแพ้ง่ายนะ เพราะเคยใช้สกินแคร์บางตัวก็มีอาการแสบผิว

แต่เจ้า IKI มุจังใช้ได้ ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ^^

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจ แนะนำเลย ดีจริง เริ่ดจริง เพราะมุจัง ใช้เองจริง ผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือได้จริงตามรีวิวเลยค่ะ ^^

1 ขวดเค้ามี 100 มล.

มุจังซื้อมาตอนมีโปร 6xx ค่ะ คุ้มมาก บอกเลย ของดีมีอยู่จริง ไปลองเช็กกันได้ที่ช่องทางของแบรนด์เลยยย ยิ่งช่วงนี้หน้าหนาว ต้องบำรุงผิวเป็นพิเศษ

IKI เป็นน้ำตบที่ทุกคน "ต้องมี" ค่ะ ^^

เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อได้ที่Facebook :https://www.facebook.com/ikithailandInstagram :https://www.instagram.com/ikithailand/Lazada :https://www.lazada.co.th/shop/iki-thailandShopee :https://shopee.co.th/iki.thailandWebsite :https://www.ikithailand.com/

หรือทักไปสอบถามข้อมูลปัญหาผิวได้ที่@Line :https://line.me/ti/p/@ikithailand