สำหรับคนเป็นสิว ปัญหาผิวอีกอย่างนึงที่ต้องเจอเลยคือใช้ผลิตภัณฑ์ที่ลดสิว แล้วผิวแห้ง!!

กลายเป็นทำให้ต้องหาครีมมาทาเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปอีก แต่ด้วยชีวิตมนุษย์เงินเดือนการทำแบบนั้นเลยไม่ตอบโจทย์ พอได้ลอง

IKI HINOKI ACNE CLEAR ESSENCE

ตัวเดียวคือจบเลย

รูปภาพ:

น้ำตบ IKI

มี

ซุยเซ็นจิโนริ เป็นสารบำรุงชั้นเลิศที่คิดค้น และวิจัยที่ประเทศญี่ปุ่น ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก PCHI Winner 2021

ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง

เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในอิกิ

นอกจากนี้ยังมี

Hinoki หรือใบสนฮิโนกิ

ที่ช่วยฆ่าเชื้อสิว ลดสิวอักเสบ ลดรอยแดงดำ และให้ความชุ่มชื้น ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่แสบผิว เรียกได้ว่า

“จบผิวพัง ตบสิวยุบ”

เลย

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่ช่วยให้น้ำตบ IKI ตัวนี้พิเศษ คือ

-สาหร่ายซุยเซ็นจิรางวัลชนะเลิศ ด้าน"Skin Barrier Repair" จาก PCHI Winner 2021ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง

-ชะเอมเทศลดการอักเสบของผิว

-Tea Tree Oilลดต้นเหตุการเกิดสิว รอยดำรอยแดงดูจางลง

-Vitamin C (GOA)ผิวเนียนกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และรอยสิว

-Salicylic Acid (BHA)ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำ และรอยแดง

xไม่มีส่วนประกอบของ 10 สารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวอย่างซิลิโคน, แอลกอฮอล์, พาราเบน, SLS/SLES, น้ำมันแร่, สีสังเคราะห์, ไตรโคลซาน,ฟอร์มัลดีไฮด์,ซัลเฟต และMCI/MI

รูปภาพ:

เป็นน้ำตบเนื้อใส มีกลิ่นอ่อน ๆ ซึมง่าย เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่ทิ้งความมัน หรือทำให้ผิวเหนอะหนะ สภาพผิวไหนก็รอด!! เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวมัน คนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะ

How to applyใช้ตบทั้งเช้า และก่อนนอน หลังล้างหน้าอย่างสม่ำเสมอ สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ได้ โดยลงน้ำตบ IKI เป็นตัวแรก

รูปภาพ:

ก่อนใช้จะเห็นว่ามีรอยสิวค่อนข้างชัด และบริเวณนั้นค่อนข้างแห้ง ผิวหน้าแห้งช่วงข้างแก้ม แต่มันช่วงทีโซน

Result

ส่วนตัวหลังใช้วันแรกผิวชุ่มชื้นขึ้น บริเวณทีโซนที่มัน ก็มันน้อยลง หลังใช้ต่อเนื่องการอักเสบของผิวน้อยลง รอยดำ รอยแดงจางลง บริเวณที่ใช้ยาสิวแล้วแห้งก็ดีขึ้น ที่ชอบมาก ๆ เลยคือสิวไม่เกิดซ้ำที่เดิม โดยรวมผิวหน้าดีขึ้น ทั้งในด้านของรอยต่าง ๆ และความชุ่มชื้นเลย

รูปภาพ:

น้ำตบ IKI ขนาด 100 ml เราซื้อมาตอนมีโปร 6xx เท่านั้นเอง ลองเข้าไปเช็กได้ที่ช่องทางแบรนด์เลย สารสกัดที่ใส่มาให้คืออัดแน่น จัดเต็มแบบจุก ๆ แล้วยังได้รับการวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นด้วย บอกเลยว่าคุ้มมาก ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 สูตรด้วยกันตามปัญหาผิว ถ้าใครที่มีปัญหาสิวแนะนำเป็นสูตรHINOKI ACNE CLEARเลย เผยผิวใส ไร้สิว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและหาซื้อได้ที่Facebook :https://www.facebook.com/ikithailandInstagram :https://www.instagram.com/ikithailand/Lazada :https://www.lazada.co.th/shop/iki-thailandShopee :https://shopee.co.th/iki.thailandWebsite :https://www.ikithailand.com/

หรือทักไปสอบถามข้อมูลปัญหาผิวได้ที่@Line :https://line.me/ti/p/@ikithailand