ฮัลโล้วววววว!เรากลับมาแล้วจ้าาาา เนื่องด้วยเพิ่งจะมีการจัดคอนเสิร์ตที่สยามไป เป็นคอนฟรีและรวบรวมเหล่าศิลปินมากมาย ทำเอาสยามแตกกันเลยทีเดียว แต่เราก็เป็นสายรอดูคนแชร์เหมือนเดิมจ้ะ ความขี้เกียจเอาชนะความติ่งได้เสมอ พอดูๆแล้วเราก็เห็นว่าขาดวงนึงไปที่น่าจะมาร่วมเล่นด้วย นั่นก็คือวงน้องใหม่จากรายการเฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปของทางช่อง 3 รายการIdol Paradiseนั่นก็คือน้องๆCelesteนั่นเองค่ะซิส


แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาขายน้องๆทั้ง9คนนะจ๊ะ แต่จะมาขายเมมเบอร์ม้ามืดท่านนึงในวงที่เชื่อเลยว่าทุกคนจะคาดไม่ถึงว่าตัวจริงของเธอจะแซ่บ เป็นสาวป๊อป ทั้งยังมากความสามารถเกินกว่าที่ค่ายแสดงตัวตนของน้องให้ทุกคนได้เห็นซะอีก เราเชื่อเลยว่าใครมาอ่านบทความนี้จบมีเปลี่ยนเมนกันกระหน่ำแน่

ประวัติโดยย่อของฝัน Celeste

รูปภาพ:

เอาประวัติแค่พอเผินๆ พอเนอะ เพราะเดี๋ยวเราจะมาส่องไลฟ์สไตล์และความสามารถเจ๋งๆ ที่ค่ายอุบเอาไว้ เอาจริงๆ เราแอบคิดว่าค่ายแกงน้องมาก เพราะจากกระแสเพลงเดบิวต์ "ตึกตัก" น้องฝันก็โดนคอมเมนต์มากมายเรื่องลุคที่ไม่ช่วยส่งน้อง ทั้งที่ตัวจริงน้องเป็นคนที่สวย มีสไตล์ แบบไปไหนคนก็เหลียวหลังมอง แต่ภาพของน้องที่ออไปใน MV ก็คือแกงมาก เลยทำให้น้องตกแฟนคลับไม่ค่อยได้ วันนี้เราเลยจะมาทำปฏิบัติการเปิดเผยตัวตน โชว์ความสวย น่ารัก และสไตล์สุดเซี้ยวของน้องฝัน แล้วทุกคนจะต้องรักน้อง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวที่รู้จักน้องมาคือประทับใจในตัวน้องมาก เห็นมาตลอดว่าน้องขยันซ้อม มีวินัย บางครั้งก็มาเรียนแบบขาเจ็บหลังเจ็บ ต้องฝึกห

นักมากๆ เลยอยากให้ทุกคนได้มีโอกาสเห็นน้องในมุมที่เราเห็นบ้าง บทความนี้ถ้าน้องมาเห็นก็อยากให้รู้ว่าเราและชาวซิสเชียร์น้องอยู่ และน้องจะต้องไปได้ไกลในทางที่น้องรักและพยายามมาตลอด มาถึงตอนนี้แล้วชาวซิสที่กำลังอ่านอยู่ รักน้องขึ้นมาบ้างรึยังเอ่ย? เราขอยกให้น้องฝันคือบุคคลที่คู่ควรกับคำว่าไอดอลที่สุด