ความหน้าแห้ง ยังไม่หมดไป เพราะอากาศเย็นๆ ยังคงอยู่! วันนี้ขอเอาใจคนงบน้อยกันหน่อยดีกว่าเรามี7 ครีมซองสูตรไฮยาตัวช่วยกู้ผิวแห้งในราคาหลักสิบถูกและดีมาแนะนำค่ะ ขอบอกเลยว่า งานดีทุกตัว แม้จะมาในราคาเบ๊าเบา แต่สามารถกู้ผิวแห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น ฉ่ำเด้งได้งบน้อยแค่ไหน ก็ต้องลองของมันต้องมี งานดีมากจะมีครีมซองตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้น เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ถูกและดี มีให้เลือก! รวม 7 ครีมซองเซเว่นสูตรไฮยา ตัวช่วยกู้ผิวแห้งในราคาหลักสิบ


1. Am Herb Boosting Hya Ampoule Serum

รูปภาพ:https://amherbthailand.com/wp-content/uploads/2022/06/Artboard-1-100.jpg

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็น Ampoule Serum ของ Am Herb ที่อุดมไปด้วยสารOn-Mediline สารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิดทั่วโลก ยังมี Acemannan Aloe Vera และ Sodium Hyaluronate ที่จะมาช่วยดูแลปัญหาผิว ด้วยเนื้อเข้มข้นแต่ให้สัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นสูตรที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ด้วยเทคโนโลยี Triple Shields Skin Moisture Locker จะช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรงขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี สำคัญคืออ่อนโยนมากๆ ด้วยนะคะ เพราะเขาปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว คนที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้!

2. Srichand Skin Moisture Burst Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3IyGl77

ถัดมาที่เซรั่มบูสต์ผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะของ Srichand ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสม Super Moisturizing Agen มีทั้ง Glyceryl Glucoside ,Hyaluronic Acid ,Witch Hazel และ Betaine ที่จะมาช่วยเพิ่มพลังชุ่มชื่นนาน 72 ชั่วโมง พร้อมกักเก็บน้ำให้ผิวอิ่มน้ำอย่างรวดเร็ว ลดการสูญเสียน้ำจากชั้นผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม บูสท์ผิวที่แห้ง ขาดน้ำ เป็นผิวอิ่มฟู นุ่มเนียน สำคัญคือ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนด้วย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ

3. Rojukiss Hya Poreless Collagen Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3XkoQvL

ถัดมาที่เซรั่มตัวดัง ตัวช่วยจบปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ไม่เรียบเนียน บอบบาง ระคายเคืองง่าย Rojukiss Hya Poreless Collagen Serum เซรั่มที่จะมาช่วยลดการฟื้นบำรุง เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมกระชับรูขุมขน ให้ผิวของเรานุ่ม เรียบเนียน ดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

4. Ratcha Hya Booster Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3ioxZoa

ถัดมาที่ครีมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของ Ratcha ตัวนี้อุดมไป ไฮยาลูรอนิค แอซิด ถึง 4 โมเลกุล ที่จะมาช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได่ดีมาก! พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรง และยังช่วยฟื้นฟู Skin Barrier รวมถึงความยืดหยุ่นของผิว ให้ผิวของเราดูชุ่มชื้น อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ และแลดูกระจ่างใสขึ้น มาพร้อมเนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้อีกด้วย

5. Best Korea Hya Plankton Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3k3f3vq

ถัดมาที่เซรั่ม BEST KOREA ตัวนี้เป็นเซรั่มน้ำตบ ที่มาแรงมากๆ ไม่มีใครไม่รู้จัก เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมของ Plankton Extract ทั้งยังมี Hyaluron และ Collagen ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวดูอิ่มฟู เด้งใส และเต่งตึงขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวดูสดชื่นเปล่งประกาย ดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

6. Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3IAximi

อีกหนึ่งเซรั่มที่ใครๆ ก็รู้จักจากแบรนด์ Royal Beauty ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน ที่จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยคริสตัลไวท์ ที่เป็นเปปไทด์ จะมาช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เป็นเซรั่มน่าตำ ที่ไม่ได้ช่วยแค่บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่ง กระชับ เรียบเนียนยิ่งขึ้นอีกด้วย

7. Moona House Hyaluron Vit C Essence Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3iv7Q6W

และตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำนในวันนี้ เป็นเซรั่มน้ำตบของ MoonA House ดูจากหน้าซอง เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้จักกัน ตัวนี้เป็นเซรั่มน้ำตบหน้าเนียนจากเกาหลี ที่ผสานคุณค่าจากไฮยาลูรอนิก แอซิด และวิตามินซีจากผลคามูคามู จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ทั้งยังไม่ทำให้หน้ามันอีกด้วย ใช้แล้วจะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนใส พร้อมลดเลือนรอยดำ ให้ผิวกระจ่างใส รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น หากใช้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำเลย ตัวนี้ก็ใช้ดีมากๆ

รูปภาพ:https://bit.ly/3CzvUwx

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีงบน้อย แต่กำลังมองหาตัวช่วยกู้ผิวแห้ง ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง! ลองไปตำครีมซอง ราคาหลักสิบ แต่บำรุงดี๊ดี สนใจตัวไหน ลองไปหามาใช้กันดู หรือถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะจ๊ะ จะได้มีตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มมากขึ้นด้วยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย