✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณมีหนุ่มที่เข้ามาขอสร้างปฏิสัมพันธ์กับคุณค่อนข้างหลากหลาย แต่มาดามก็เชื่อว่า คุณมีหนุ่มที่เล็งอยู่ไว้ในใจแล้วอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ก็อาจต้องค่อยๆ ปลีกตัวหนุ่มคนอื่นๆ ที่ไม่ได้สนใจไปบ้างก็จะเป็นการดี เพราะไม่อย่างนั้น เขาอาจจะนำพาความวุ่นวายเข้ามาสู่คุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คนรักอาจเป็นต้นแบบบางสิ่งบางอย่างให้แก่คุณ ถึงแม้คุณอาจจะมองว่า มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่เรื่องเล็กๆ นี่แหละ มันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณไปแล้ว เพราะอิทธิพลที่คุณได้รับแบบอย่างมาจากเขา โดยที่คุณไม่รู้ตัว

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องความรักกับหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังคุยอยู่ อาจทำให้คุณสูญเสียความเป็นตัวเอง เพียงเพราะคุณอยากทำให้เขาประทับใจ และไม่อยากให้เขามองเห็นถึงข้อเสียของคุณ แต่ทั้งนี้มันก็สร้างความอึดอัดให้คุณเอามากๆ หากเป็นไปได้ คุณอาจต้องถอยออกมาตั้งหลัก แล้วกลับเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นใหม่ ด้วยความเป็นตัวเองมากขึ้น

คนมีคู่ :คุณกับคนรักยังคงยึดมั่นแผนการที่ตั้งใจไว้ แต่นั่นก็อาจจะดูห่างไกลจากสภาพความเป็นจริงนัก ทั้งนี้ ต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะไม่เช่นนั้น แผนการที่วางไว้อาจทลายลงได้

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณอาจรู้สึกสับสน เหตุเพราะสิ่งแวดล้อมรอบข้าง อาจกำลังปั่นหัวคุณ หรือทำให้คุณหลงทางในเส้นทางที่กำลังยึดมั่น และกำลังจะก้าวไป ทั้งนี้ ขอให้คุณเชื่อมั่นในสิ่งที่กำลังจะทำอย่างแน่วแน่ และตั้งใจไว้ให้ดีที่สุด

คนมีคู่

:

หากคุณคิดว่า ความรักของคุณกำลังจะจบลง ก็ขอให้คุณลองถอยหลังกันออกมาคนละก้าวก่อนจะดีกว่า แล้วคิดทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านๆ มา แน่นอนว่า อาจทำให้คุณคิดอะไรบางอย่างได้ และอยากจะกลับไปแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณอยากสร้างความประทับใจให้หนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ลองชวนเขาไปเที่ยวสวนสนุก หรือทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น โลดโผนดู แน่นอนว่า เขาจะมีความสุข และประทับใจในตัวคุณเอามากๆ มากกว่าที่จะไปนั่งทานข้าวภายใต้บรรยากาศที่หรูหราเสียอีก

คนมีคู่

:

หากคุณกับคนรักกำลังผิดใจกันอยู่ มีโอกาสมากที่เขาจะกลับมาง้อขอคืนดี เพราะเขากลัวว่า จะเสียคุณไป ทั้งนี้ อาจทำให้คุณรู้สึกประหลาดใจเอามากๆ นั่นก็เพราะเขากลัวว่า หากความสัมพันธ์ของคุณกับเขากำลังระส่ำระสาย ไม่แน่ว่า อาจมีคนนอกกำลังคิดจ้องที่จะเข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณทั้งคู่อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

ลองเปิดใจให้กับหนุ่มที่เข้ามาข้องแวะเกี่ยวพันคุณในช่วงนี้ดู ถึงแม้เขาอาจจะทำให้คุณรู้สึกรำคาญไปบ้าง แต่นั่นก็หมายความว่า หากคุณมีปัญหาขึ้นมา เขาอาจจะเป็นคนๆ แรกที่คุณนึกถึงเลยก็ว่าได้

คนมีคู่

:

ลองชวนคนรักไปเดทยังสถานที่ที่คุณกับเขารักกันใหม่ๆ ดู ซึ่งนั้น อาจจะเป็นการช่วยย้อนความทรงจำอันแสนมีค่าของคุณกับคนรักได้อย่างแน่นอน และมันก็ยังช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ของคุณกับเขาที่ขาดหายกันไปด้วยได้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณมีโอกาสที่จะได้ติดต่อกับเพื่อนฝูง หรือคนรู้จักเก่าๆ ที่ห่างหายกันไปนาน รวมถึงกับคนรักเก่าด้วย แต่ทั้งนี้ ก็อาจไม่มีความรู้สึกพิเศษใดๆ เกิดขึ้นได้ หากคุณไม่คิดที่จะเริ่มต้นสานสัมพันธ์ก่อนคนมีคู่ :จริงๆ แล้วคุณมีความต้องการบางอย่างจากคนรัก แต่ก็ไม่กล้าร้องขอ หรือพูดออกไป เพราะกลัวเขาจะกระอักกระอ่วนใจ แต่ทั้งนี้ ก็ลองดูจังหวะ หรือโอกาสดีๆ ไม่แน่ว่า หากคุณพูดออกไปแล้ว เขาจะตอบรับกลับมาอย่างง่ายดายแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะมีโอกาสพิเศษกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ในวันนี้ ฉะนั้น ลองเลือกผ้าที่สีไม่ฉูดฉาด แต่แสดงออกถึงความอ่อนน้อม ถ่อมตนของคุุณดู มันจะทำให้เขารู้สึกถึงความอบอุ่นที่ได้รับจากคุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คนรักจะซาบซึ้งต่อน้ำใจที่คุณหยิบยื่นให้เขา แน่นอนว่า การกระทำในครั้งนี้ อาจทำให้เขาลบทัศนคติที่ไม่ดีของคุณออกไปจนหมดอย่างแน่นอน หลังจากนี้ไป ก็ขอให้คุณกับเขาเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ และให้โอกาสกันอีกรอบจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡