✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังรอคอยใครสักคนหนึ่งอยู่ คุณอาจจะต้องเสียดายเวลาที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ก็จงเดินหน้า ตามหาโอกาสใหม่ๆ จะดีกว่า อย่าให้ความประทับใจในอดีตเป็นเหมือนโซ่ตรวนที่เหนี่ยวรั้งคุณไว้ไม่ให้ไปไหน

คนมีคู่ :หากคุณมีความลับที่คุณเก็บซ่อนไว้จากคนที่คุณรัก คุณอาจเริ่มรู้สึกผิดมากกว่าปกติเล็กน้อย ทั้งนี้ เหตุการณ์บางอย่างกำลังกระตุ้นอารมณ์ต่างๆ ให้คุณอยากเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด ยังไงก็ขอให้มีสติ คิดให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรออกไป

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าให้ความรักที่คุณกำลังมีมันบังตา หรือครอบงำคุณจนเกินไป จริงอยู่ที่คุณอาจสงสัยว่า การกระทำของหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่มันถูกต้องแล้วหรือ หากว่าคุณสับสน ลองถอยออกมาเพื่อตั้งหลัก และหาคำตอบให้กับตนเองก่อน

คนมีคู่ :ความรักอาจเป็นเรื่องที่ดูซับซ้อน แต่หากคุณเข้าใจมันอย่างถ่องแท้ มันก็จะไม่มีอะไรที่ยากเกินไป ทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับคุณทั้งสองด้วยว่า จะปรับตัวเพื่อกันและกันได้มากน้อยแค่ไหน

รูปภาพ:

คนโสด :

ทุกคนย่อมเกิดความหลงใหลขึ้นได้ หากสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ถูกจริต แต่ก็ควรมีให้แต่พอดี อย่าเอาแต่โหยหาสิ่งนั้น จนลืมเรื่องที่สำคัญกว่าไป ควรโฟกัสในสิ่งที่ควรทำมากกว่า สิ่งที่ึคุณต้องการจะดีกว่า

คนมีคู่

:

คงถึงเวลาที่คุณทั้งสองต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองจริงๆ จังๆ สักที หากอยากให้รักในครั้งนี้เดินหน้าต่อ ต้องมีใครสักคนควรพอ และหยุดกับความเอาแต่ใจตนเองได้แล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :

อดีตที่ผ่านมาคุณไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ โดยเฉพาะเรื่องความรักที่เพิ่งผ่านพ้นมา แต่คุณสามารถเลือกที่จะใช้ชีวิตหลังจากนี้ต่อไปได้อย่างมีความสุข ฉะนั้น จงเดินหน้า และมองหาความสำเร็จที่ดีกว่าในชีวิต

คนมีคู่

:

คนรักอาจจะเซอร์ไพรส์คุณด้วยดอกไม้ช่อโต หรือขนมหวานที่คุณชอบมาให้ในวันนี้ก็เป็นได้ ซึ่งนั่นก็อาจสร้างความรู้สึกประหลาดใจให้แก่คุณเอามากๆ ทั้งนี้ ก็จงทำตัวดีๆ น่ารัก เหมือนอย่างที่ผ่านมาไว้ เพื่อรักษาสัมพันธภาพอันดีแบบนี้ต่อไป

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจพบเจอ หรือมีปฏิสัมพันธ์กับหนุ่มที่เพิ่งมีอดีตอันแสนเจ็บปวดมา หากคุณรู้สึกถูกชะตา หรืออยากสานสัมพันธ์กับเขา ก็จงหยิบยื่นความสุขเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณสามารถให้ได้ ให้แก่เขาบ้าง อย่างน้อยก็เป็นการปูพื้นฐาน เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่เขา

คนมีคู่

:

คุณควรที่จะให้คนรักได้ใช้ชีวิตในแบบอย่างที่เขาต้องการ และมีความสุขไปกับมันบ้าง อย่าเพิ่งเอาแต่ชี้นิ้วบอกให้เขาทำนั่น ทำนี่ ในสิ่งที่คุณต้องการ แม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีต่อคุณทั้งสองก็ตามที แต่คุณเองก็ต้องพิจารณาด้วยว่า สิ่งนั้น ใช่สิ่งที่เขาชอบเหมือนกับคุณด้วยหรือเปล่า

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณอาจต้องแต่งตัว ปรับลุคใหม่ ในแบบที่คุณยังไม่เคยทำดูบ้าง อย่างน้อยก็เพื่อเรียกสายตาจากผู้ชมรอบด้าน หรือคนคุ้นเคยให้รู้สึกประหลาดใจมากขึ้น แน่นอนว่า ถ้าคุณทำได้ และทำสำเร็จ คุณก็อาจจะเจอความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้รับมาก่อนอย่างแน่นอนคนมีคู่ :บางครั้งคนรักก็มักชอบเล่นตลก หรือชอบแกล้งคุณให้เสียหน้า แม้ว่าคุณจะไม่ชอบใจเท่าไร เพราะมันดูเสียมาด แต่ลึกๆ แล้วคุณก็แอบดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มออกมาจากเขา

รูปภาพ:

คนโสด :แรงจูงใจเป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญอย่างมากในวันนี้ จึงมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ หรือไม่ก็อาจนอนเฉยๆ แล้วนอนดูซีรีย์เรื่องโปรดก็ได้ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณเลือกว่า อยากได้ชีวิตแบบไหน

คนมีคู่ :หากอยากสร้างความประทับให้คนรักในระยะนี้ ก็ลองชวนเขาไปรับประทานอาหารดู หรือทำอาหารจานโปรดให้แก่เขา แน่นอนว่า เขาจะอารมณ์ดี และมีความสุขเมื่ออยู่กับคุณมากขึ้นอย่างผิดหูผิดตา

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡