✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การได้พบรักครั้งใหม่ และมีโอกาสปฏิสัมพันธ์กับหนุ่มๆ ในครั้งนี้ อาจทำให้คุณรู้สึกเป็นอิสระ และมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเก็บเกี่ยวความรู้สึกนี้ให้คุ้มค่า และพิจารณาดูว่า อนาคตข้างหน้าคุณกับเขาจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางไหน

คนมีคู่ :ในขณะที่ใครๆ ต่างก็มองว่า ชีวิตรักของคุณทั้งสองดูมีความสุข และน่าอิจฉา แต่เอาเข้าจริงแล้ว คนรักของคุณกำลังมีปัญหาอยู่ก็เป็นได้ ทั้งนี้ คุณลองถามไถ่ถึงปัญหาที่เขามีดูบ้าง เพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหา ให้ชีวิตรักสมบูรณ์พูนสุขยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากวันนี้ คุณยังไม่มีใครให้ชอบ หรือไม่ได้รู้สึกกับใครเป็นพิเศษ ก็ขอให้หาความสุขใส่ตัวเองให้เต็มที่ อย่าเพิ่งรีบไขว่คว้าที่จะมีรัก ของแบบนี้ เดี๋ยวพอถึงเวลามันก็มาเอง

คนมีคู่ :คนรักจะสนับสนุนในสิ่งที่คุณอยากทำ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งกดดันตนเองจนเกินไป อะไรที่ทำยังไม่ได้ หรือเกินความสามารถก็อย่างฉายเดี่ยว ลองปรึกษาคนรัก หรือขอความช่วยเหลือจากเขาดู บางทีเขาอาจจะมีคำตอบดีๆ ให้คุณก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :

พลังงานบางอย่างในตัวคุณ มักจะดึงดูดคนในประเภทเดียวกันให้เข้าหาในระยะนี้ ทั้งนี้ แม้ว่าความชอบ และรสนิยมของคุณกับเขาจะเหมือนกัน แต่ในเรื่องนิสัยใจคอก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้น ก็ต้องสำรวจกันให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินใจคบกัน

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักควรปรับทัศนคติกันบ้าง เพราะหลังจากที่ทะเลาะกันทุกครั้ง คุณทั้งคู่ก็มักจะไม่คุยกัน และไม่ยอมเคลียร์ปัญหาให้มันคลี่คลาย ปล่อยให้มันเลยตามเลยไป ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวัง เพราะถ้าขืนปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไป นานวันเข้าความสัมพันธ์ก็อาจจะต้องจบลง

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจพบเจอกับหนุ่มที่ดูธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา เพราะยิ่งคุยกัน ก็จะรู้ถึงความสามารถแท้จริงที่เขามี และนั่นก็อาจเป็นสิ่งที่ทำให้คุณหลงเสน่ห์ในตัวเขาจนยากที่จะถอนตัว

คนมีคู่

:

ความหวาน และโรแมนติกของคุณทั้งคู่กำลังมีปัญหา และอาจจะหยุดลงเอาดื้อๆ เพราะมีเรื่องอื่นที่ต้องให้คิดมากกว่าเข้ามา ทั้งนี้ ก็ต้องหาอย่างอื่นมาทดแทน และเติมเต็ม มิเช่นนั้น ความรักของคุณทั้งสองจะต้องจืดจางลงอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

การได้พบรักครั้งใหม่ และเริ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนนั้น อาจทำให้ระบบความคิดของคุณเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งมันอาจส่งผลดีกับตัวคุณมากขึ้น ทั้งนี้ ก็ลองถามตัวเองดูว่า คุณโอเค และพร้อมหรือยังกับการเปลี่ยนสถานภาพในครั้งนี้

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจประสบปัญหาเรื่องการเงินเล็กน้อย โดยเฉพาะปัญหาข้าวของชำรุดเสียหาย ภายในอาคารบ้านเรือน ทั้งนี้ ก็ต้องหมั่นสำรวจตรวจเช็คอุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้อยู่

เสมอ ก่อนที่มันจะลุกลาม บานปลาย หรือเสียหายเพิ่มมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้คุณอาจต้องปิดใจเรื่องความสัมพันธ์กับคนๆ หนึ่ง แม้ว่า มันอาจจะทำให้คุณเจ็บปวด หรือเสียใจ ที่ไม่ได้สานความสัมพันธ์ต่อจากนี้ได้ แต่ก็ยังดีกว่าที่จะทนฝืนคบกันไป แล้วทำให้คุณมีชีวิตข่มขืนในระยะยาว ยอมตัดไฟเสียแต่ต้นลมเลยจะดีกว่า

คนมีคู่ :

คุณกับคนรักไม่ควรที่จะเอาเรื่องอดีตเก่าๆ ที่เจ็บปวดขึ้นมาพูดกันอีก ทั้งที่ก็รู้ว่า ต่างฝ่าย ต่างก็มีแผลใจ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังไว้ เพราะความที่พูดไม่คิด อาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเสียใจได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ เป็นไปอย่างเรียบง่าย และดูไม่เป็นกังวล คุณอาจเริ่มรู้่สึกไว้ใจเขาได้ แม้ว่าจะอยู่ห่างไกล หรือไม่ได้เจอกัน แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ดูใจกันต่อไปอีกสักนิด เพราะคุณเองก็เพิ่งรู้จักเขาได้ไม่นาน แล้วช่วงที่ความรักกำลังผลิบาน อะไรๆ มันก็ดูสวยงาม หอมหวานทั้งนั้น

คนมีคู่ :คุณควรที่จะทำตัวหน้าที่คนรักให้ดีกว่านี้ ดีกว่าที่จะมาตามหึงหวงเขา โดยที่ไม่สำรวจตัวเองเลยว่า ต้องปรับปรุงตัวเองมากน้อยแค่ไหน ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวัง อย่าให้อารมณ์เป็นใหญ่ และอยู่เหนือเหตุผล

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡