✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องศึกษาหนุ่มที่กำลังคุยอยู่อย่างถี่ถ้วน โดยเฉพาะกับเรื่องหัวนอนปลายเท้าของเขา ไม่ใช่ว่า เขาไม่ดีพอ หรือไม่เหมาะสมกับคุณหรอกนะ แต่บางทีเขาอาจจะโกหกเรื่องของตัวเอง เพื่อแต่งเติมให้ตัวเขาดูดีขึ้น ซึ่งนั้นอาจจะดูเหมือนไม่ใช่ความผิดร้ายแรงอะไร แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ควรเริ่มต้นจากการโกหกก้นอยู่ดี

คนมีคู่ :คุณกับคนรักควรออกงานร่วมกันบ้าง แม้จะเป็นงานที่เล็กๆ หรือจัดกันในหมู่เครือญาติ แต่อย่างน้อยการที่คุณทั้งสองได้ดูแล เอาใจใส่กันละกันก่อนออกงาน ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเติมเต็มความรักที่มี ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ อย่าเพิ่งหลงเสน่ห์ในตัวเขาจนเกินไป ควรย่ามใจเอาไว้บ้าง เพราะบางทีสิ่งที่เขาทำ หรือคิดก็อาจเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก หากคุณสนับสนุน หรือให้ท้ายเขามากจนเกินไป ก็อาจกลายเป็นหายนะได้ในที่สุด

คนมีคู่ :คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะปลุกความโรแมนติกกลับคืนมาในความสัมพันธ์ ในช่วงนี้คุณกับคนรักอาจต้องหมั่นเติมเต็มความหวานกันบ้าง เพราะช่วงนี้ดูความรักของคุณทั้งคู่จะเจือจางไม่หวานแหววกันเหมือนแต่ก่อน เพราะอาจมีเรื่องเครียด หรือเรื่องทุกข์ร้อนที่หยิบยกมาพูดคุยมากจนเกินไป

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจตกหลุมรักเพื่อนในกลุ่ม หรือคนใกล้ตัวได้ เหตุเพราะด้วยสถานการณ์ หรืออารมณ์มันพาไป อาจทำให้คุณรู้สึกวาบหวามหัวใจอย่างบอกไม่ถูกกับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น

คนมีคู่

:

คนรักเกิดอยากต้องการความรัก และความพิศวาสจากคุณมากขึ้น แน่นอนว่า คุณอาจต้องเผยเคล็ดลับบางอย่างที่จะมัดใจคุณให้เขาได้รับรู้บ้าง เพื่อที่จะได้ก่อไฟรักขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณอาจสวมบทเป็นแม่เสือสาว ที่สามารถละลายใจหนุ่มๆ หลายคนได้ แน่นอนว่า พวกเขาอาจจะอยากทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องดีที่คุณจะได้ใช้โอกาสนี้ในการแนะนำตัวเอง และเปิดใจเพื่อต้อนรับความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้น

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักควรเปลี่ยนแผนจากการออกไปทานข้าวนอกบ้าน เป็นการกลับมาทำกับข้าวกินกันที่บ้านจะดีกว่า เพราะดูจากดวงชะตาแล้ว มีโอกาสได้รับอันตรายจากโรคภัยไข้เจ็บที่อยู่ข้างนอกได้สูง

รูปภาพ:

คนโสด :

เจ้านาย / ครูอาจารย์ จะใช้อำนาจที่มีในการควบคุม หรือต่อรองคุณให้ทำในสิ่งที่เขาต้องการ แน่นอนว่า มันอาจจะขัดกับความรู้สึกที่แท้จริงของคุณ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องยอม เพราะด้วยอำนาจที่เขามี ทำให้คุณไม่อยากขัดคำสั่ง

คนมีคู่

:

ความรักกำลังเบ่งบาน และผลิออกดอกผลไปได้สวย แม้ว่า คุณกับเขาอาจมีปากเสียงกันบ้าง เพราะความไม่เข้าใจกันในบางครั้ง แต่ทุกๆ ครั้งคุณก็พร้อมที่จะให้อภัย และลืมเรื่องไม่ดีๆ ไปเสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจไม่สังเกตเห็นความรักที่คืบคลานเข้ามาหาคุณ เหมือนที่มันเกิดขึ้นอย่างลับๆ และเงียบๆ บางคนอาจดูเหมือนไม่ดึงดูดใจคุณในตอนแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขาก็เริ่มมีผลกับตวามรู้สึกของคุณมากขึ้นเรื่อยๆ

คนมีคู่ :

ระยะนี้ คุณมักจะผูกพันกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งง่ายเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะคน สัตว์ หรือสิ่งของ แต่ทั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะยามใดที่คุณมีความรู้สึกผููกพัน คณก็จะให้ความทะนุถนอนมกับสิ่งนั้นอย่างเต็มที่ จนไม่นึกถึงแรงกาย แรงใจ ที่ยอมทุ่มทุรสร้างไป

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งหลงคารมของหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า บางที คุณอาจต้องกรองคำพูด และการกระทำของเขาสักนิด เพราะบางที ความจริงแล้วหนุ่มคนนี้อาจกำลังหลอกใช้ และใช้คุณเป็นเครื่องมืออยู่ก็เป็นได้

คนมีคู่ :ความรักที่คุณรอคอย และปรารถนา กำลังจะเข้ามาหาคุณในไม่ช้านี้ โดยเฉพาะความมั่นคงทางความสัมพันธ์ และการสู่ขอหมั้นหมาย จนถึงขั้นแต่งงาน เร็วๆ นี้คุณอาจได้ร้องกรี๊ด เป็นเจ้าสาวคนต่อไปได้อย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡