✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจถลำลึกไปกับจิตนาการที่คุณสร้างไว้ หรือได้ร่วมพบเจอกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นกับคนที่หลากหลาย แต่ทั้งนี้ ก็ต้องไม่คาดหวังกับความสัมพันธ์แบบผูดมัด หรือระยะยาว เพราะพวกเขาเองก็ต้องการมีความสัมพันธ์แบบชั่วครั้ง ชั่วคราวทั้งนั้น

คนมีคู่ :ความรักในระยะนี้ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ก็ต้องให้ระวังเรื่องปัญหาที่เกิดจากคนนอก โดยเฉพาะคนในครอบครัว ไม่ว่าจะทั้งของคุณ และคนรัก อย่างไรก็ต้องระมัดระวังที่อาจเกิดขึ้นกับทั้งสองฝ่าย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณกับหนุ่มที่คุยอยู่อาจกระชับความสัมพันธ์กันอีกขั้น ด้วยดินเนอร์หรูใต้แสงเทียน หรือการไปเที่ยวชมแสงไฟยามค่ำคืนด้วยกันในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ แน่นอนว่า คุณทั้งคู่จะได้ซึมซับบรรยากาศดีๆ และความโรแมนติกที่มีร่วมกัน

คนมีคู่ :คุณทั้งสองควรคุยกัน หรือลองวางแผนกันเรื่องอนาคต และความมั่นคงดูบ้าง ไม่ผิดที่ตอนนี้จะยังไม่คิดอะไร แต่ในอนาคตการใช้ชีวิตร่วมกันสองคน และอาจมีคนที่สาม ที่สี่ ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก

รูปภาพ:

คนโสด :

ไม่ทันไร


คุณกับหนุ่มที่คุยอยู่ก็มีเหตุให้ต้องงอนกันซะแล้ว ดีไม่ดี อาจจะถึงขั้นไม่สานสัมพันธ์กันต่อไปเลยก็ได้ ทั้งนี้ ก็อย่ามัวเล่นตัวนัก หากคุณคิดว่า เขามีความสำคัญกับคุณมาก ก็ควรที่จะเลิกงอน และเดินหน้าง้อ ขอคืนดี เพื่อสานสัมพันธ์ต่อ

คนมีคู่

:

ความเงียบไม่ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองกลับคืนมาเป็นดังเดิมได้ มีแต่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันแย่ลง ทางที่ดี ควรรีบปรับความเข้าใจให้ไวที่สุดจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณจะมีโอกาสดีในการพบปะกับคนที่ชอบในสิ่งเดียวกันกับคุณ เช่น ดนตรี ศิลปะ ละคร ภาพยนตร์ ซึ่งก็ทำให้คุณกับเขาพูดคุยกันถูกคอ และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกันมากขึ้น

คนมีคู่

:

เหมือนคุณกับคนรักจะมีเรื่องผิดใจกันในช่วงที่ผ่านมา แต่กลับทำเหมือนว่า ทุกๆ อย่างเป็นเรื่องปกติ โดยที่ไม่คิดจะแก้ไขอะไร หากปล่อยไว้แบบนี้อจทำให้ชีวิตคู่ของคุณไม่มีความสุขได้ ทางที่ดีคุณต้องรีบแก้ไข เพื่อให้ปัญหานั้นคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณกับหนุ่มที่คุยอยู่จะค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันทีละเล็ก ทีละน้อย แม้ไม่ได้หวือหวา หรือดูน่าตื่นเต้น แต่ก็จะพัฒนาไปอย่างแน่นแฟ้น และมั่นคงตามลำดับ

คนมีคู่

:

คนรักอาจเกลี้ยกล่อม หรือขอให้คุณทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งตามที่เขาต้องการ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องอยู่ที่วิจารณญาณของคุณด้วยว่า ยินยอมพร้อมใจด้วยหรือไม่ หากไม่โอเค ก็ปฏิเสธเขาไปได้ตามเห็นสมควร

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณรู้สึกว่า หนุ่มที่อยู่ตรงหน้ายังไม่ใช่คนที่ใช่ ก็ควรปฏิเสธเขาไปตรงๆ ดีกว่าที่จะปล่อยให้ความสัมพันธ์เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ มิเช่นนั้นแล้ว เขาจะถือว่า คุณมีใจให้เขาเช่นกัน

คนมีคู่ :

บางครั้ง คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัด เพราะอยากให้คุณทำตามในสิ่งที่เขาต้องการ ทั้งนี้ คุณก็อย่าเพิ่งหงุดหงิด มันจะยิ่งทำให้พวกคุณทั้งสองทะเลาะกัน ทั้งนี้ ควรพูดให้เขาเข้าใจดีกว่า เพราะบางทีเขาอาจจะไม่รู้ความต้องการของคุณด้วยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :พอคุณกำลังจะมีความรัก คุณก็เริ่มกลัวที่จะต้องพบเจอกับอดีตเก่าๆ ที่เคยผันผ่าน แน่นอนว่า คุณก็ต้องลองเปิดใจรับกับสิ่งที่จะต้องตามมาด้วย เพราะหากคิดจะมีรัก ก็จงอย่าได้กลัว

คนมีคู่ :คนรักอาจใช้แผนการ หรือการหว่านล้อมบางอย่าง เพื่อให้คุณยอมจำนน หรือทำตามในสิ่งที่เขาต้องการ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่ความใจแข็งของคุณแล้วว่า คุณจะมีแรงต้านทานกับความใจอ่อนเพื่อเขาหรือไม่

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡