✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าไปจมปลักกับอดีต หรือสิ่งที่เคยเกิดขึ้น แล้วทำให้คุณเจ็บช้ำใจ จงเงยหน้าแล้วก้าวต่อไป ชีวิตของคุณยังมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องพบเจอ และเรียนรู้ ความรักก็เช่นกัน หากคุณเจอใครสักคนที่มั่นใจ ก็ควรจะกระโดดเข้าใส่ มากกว่าที่จะกระโดดหนี

คนมีคู่ :ตอนนี้ คุณทั้งสองได้เคลียร์ใจถึงปัญหาที่เคยมีร่วมกัน และชีวิตหลังจากนี้ก็จะดีขึ้นตามลำดับ ฉะนั้น อย่าให้อุปสรรคมาเป็นขวากหนามในใจของคุณทั้งคู่ หากอยากให้ความรักมั่นคง ยาวนาน ก็ต้องเลือกที่จะจับมือกัน เพื่อฟันฝ่าอุปสรรคที่เกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณมักไม่เป็นตัวของตัวเอง และชอบเผลอทำอะไรที่ดูน่าขันในสายตาของคนทั่วไปเสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้ตั้งสติ และสำรวมกิริยาอาการ เพราะบางครั้งการที่คุณคิดจะอวดอ้าง หรือคุยโวเกี่ยวกับเรื่องของตนเองจนเกินไป ก็อาจทำให้คนรอบข้างไม่พอใจได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คุณกับคนรักมักต่อกันติดง่ายในช่วงนี้ แค่มองหน้าก็รู้ใจ ไม่ต้องพูดเยอะ ก็นับว่า เป็นสิ่งดีที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่ของคุณในช่วงนี้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจพบเจอใครบางคนที่จะเข้ามาเติมเต็มให้คุณมีชีวิตชีวา หรือมีความสุขเพิ่มขึ้นได้ แม้แต่ในวันที่แสนจะธรรมดา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเก็บเกี่ยวความรู้สึกดีๆ เหล่านี้ไว้ รวมถึงเก็บคนๆ นี้ไว้ใกล้ๆ ในฐานะเพื่อนที่รู้ใจกัน

คนมีคู่

:

ระยะนี้ความรักของคุณทั้งสองเริ่มดีขึ้น เหตุเพราะการมีเหตุผล และเข้าใจกัน แม้บางครั้งต่างฝ่ายก็อาจมีการเถียง หรือไม่เข้าใจกันบ้าง แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าดีขึ้น เพราะคุณทั้งสองก็พยายามปรับตัวกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณกับหนุ่มที่คุยอยู่อาจมีช่วงเวลาที่ต่อกันไม่ติดบ้าง หรือมีความงุนงงต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นบ้าง แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เพราะคุณทั้งสองก็พร้อมที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อกันและกัน แต่ถ้าผลสุดท้ายแล้วมันไปกันไม่รอดจริงๆ ก็ไม่ต้องฝืนนะ

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจมีความรู้สึกที่เบื่อหน่ายต่อกันบ้าง ก็ไม่ต้องแปลกใจอะไร เพราะเป็นสถานการณ์ปกติของคู่รักที่คบหากันมานาน แต่หากคุณทั้งสองได้ไปท่องเที่ยว หรือผ่อนคลายตามสไตล์ของคุณเอง แน่นอนว่า ความเสน่หา และความปรารถนาที่มีต่อกันและกัน จะปะทุขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังมองหาความรัก ลองพยายามมองหาหนุ่มที่มีรสนิยม และความชอบเดียวกันกับคุณ อาจจะผ่านทางโลกโซเชียลก็ได้ และเมื่อเจอหนุ่มที่คุณพึงใจแล้ว ก็เริ่มเดินเกมทำความรู้จักกับเขา ด้วยการชวนคุยเรื่องความชอบเหมือนกัน

คนมีคู่

:

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักอาจพัฒนากันไปอีกขั้น ด้วยเรื่องของความชอบ และกิจกรรมที่คุณทำร่วมกัน แต่นั่นก็อาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัดเพิ่มขึ้นได้ เพราะคุณเองก็อยากไปทำกิจกรรมที่คุณชอบแบบส่วนตัวมากกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ เบื้องบนอาจส่งใครบางคนที่เหมาะสมให้มาเจอกับคุณ และพร้อมที่จะร่วมชีวิตไปด้วยกัน แต่คุณนั้นกลับยังไม่พร้อม และรู้สึกสนุกกับความโสดอยู่ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะเลือกชีวิตไปทิศทางไหน หรือแค่เปลี่ยนตัวเอง เริ่มต้นทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักของคุณทั้งสองอาจต้องการตัวช่วยในระยะนี้ ดังนั้น สภาพแวดล้อมก็ต้องถือว่า เป็นใจ ที่จะทำให้ความรัก และความปรารถนาที่มีต่อกันบังเกิด และสัมฤทธิ์ผล รวมไปถึงบุคคลภายนอกก็เช่นกัน ที่จะเป็นตัวกลางทำให้ชีวิตของคุณและคนรักเข้าใจกันได้ดีมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงอาจหว่านล้อม หรือขอให้คุณทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเขา ทั้งนี้ ก็อยู่ที่ความใจดี และมีน้ำใจของคุณแล้วว่า จะหยิบยื่นให้หรือไม่ ทั้งนี้ หากคุณไม่ชอบใจในสิ่งที่เขาต้องการ ก็สามารถบอกกล่าว หรือตักเตือน เพื่อให้เขาเห็นมุมของความถูกต้องได้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีปัญหา หรือผิดใจกันในช่วงเช้าของวัน แต่หลังจากนั้นในช่วงบ่าย หรือเย็นก็จะปรับความเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องไม่ลืมที่จะเคลียร์ใจกันในปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย ไม่ใช่ปล่อยผ่านไป

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡