✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรักที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องมองหาใครสักคนที่ดูฉลาด และมีมันสมองสักหน่อย ไม่ใช่มองหาแต่หนุ่มโรแมนติก ที่ดูเพ้อฝัน ที่ทำอะไรตามอารมณ์มากกว่าเหตุและผล เพราะนั่นอาจทำให้ความรักของคุณล่มจม ล้มไม่เป็นท่าเอาได้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องออกงานร่วมกันบ่อยขึ้นในช่วงนี้ ซึ่งก็ยังคงต้องเตือนให้ระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกับการเจอผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะโรคภัย และอุบัติภัย ซึ่งก็ยังคงดูน่าเป็นห่วงเอาการอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ามัวแต่พร่ำพรรณนาเสียใจกับสิ่งที่ไม่เป็นเรื่อง ทั้งนี้ ควรเปลี่ยนตัวเอง มองในมุมใหม่ แล้วก้าวเดินต่อไปยังจุดหมายที่คุณตั้งเป้าไว้ เรื่องเก่าๆ ก็ปล่อยมันทิ้งไปให้เป็นแค่อดีต ไม่ต้องไปคิดเสียดาย

คนมีคู่ :อย่ามัวแต่ทำตัวล่องลอยเหมือนไม่มีใคร อย่างน้อยคุณก็ไม่ใช่คนโสดแล้ว หากมีอะไรทุกข์ใจก็ลองปรึกษาคนรักดูบ้าง บางทีเขาอาจจะช่วยเหลือคุณได้อย่างที่คุณไม่ทันได้คาดคิดเลย

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้คุณอาจจะต้องใจแข็งสักหน่อย เพราะมีแต่คนมาคอยฉอเลาะ เอาอก เอาใจคุณ เพราะเพียงหวังใช้คุณเป็นสะพาน ไม่ก็หลอกใช้เท่านั้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเชื่อมั่น และใช้วิจารณญาณของตัวเอง อย่าหลงเชื่อคารมใครง่ายๆ

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์จากคนรอบข้าง หรือเพื่อนฝูงที่ไม่ประสงค์ดี ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวังไว้ อย่าใจอ่อนกับใครง่ายๆ เป็นอันขาด

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจจะมีโอกาสได้รู้จักกับหนุ่มช่างพูด มากทฤษฏี แต่หากพูดถึงเรื่องปฏิบัตินั้นก็คงต้องดูกันต่อไป แม้ว่าเขาจะดูเป็นหนุ่มเจ้าคมรม ดูน่าสนใจ แต่นานๆ ไป ก็อาจทำให้คุณเบื่อหน่ายได้ ทั้งนี้ ก็ต้องลองสังเกตพฤติกรรมให้ดีๆ เขาอาจจะมีดีแค่คำพูดก็เป็นได้

คนมีคู่

:

คนรักอาจทำให้คุณลืมเวลาไปชั่วขณะ รวมไปถึงเรื่องที่คุณตั้งใจจะทำ แน่นอนว่า คุณจะเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่เขาหยิบยื่นให้ และมีความสุขเอามากๆ ในช่วงเวลาที่ได้อยู่กับเขา

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าปล่อยให้ตัวเองเผลอใจ หรือตกหลุมรักใครไปมากกว่านี้ โดยเฉพาะกับหนุ่มที่มีพรสวรรค์ แน่นอนว่า คุณอาจถอนตัวจากเขาไม่ขึ้นเพียงแค่คุณได้เริ่มต้นบทสนทนา เพื่อสร้างความสัมพันธ์

คนมีคู่

:

ความรักอยู่ในช่วงขาลง แม้ว่าจะเข้าใกล้ช่วงเวลาแห่งความสุขแล้วก็ตาม แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณกับคนรักพยายามหาช่วงเวลาโรแมนติกร่วมกันเข้าไว้ อย่าปล่อยให้ภาระหน้าที่ มาพรากคุณทั้งสองออกไปจากกัน

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าหนุ่มที่เข้ามาขอสานสัมพันธ์กับคุณในช่วงนี้ อาจไม่ได้เป็นที่ถูกใจ หรือสเปคอย่างที่คุณชอบสักเท่าไร แต่ก็อยากให้ลองเปิดใจ เริ่มต้นพูดคุยกันในฐานะเพื่อนดู บางทีคุณอาจจะเริ่มตกหลุกรักเขาอย่างที่คุณไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้

คนมีคู่ :คุณควรมองความสัมพันธ์กับคนรักไปแบบระยะยาว มากกว่าแบบทีละวันๆ ไป เพราะนั่นอาจทำให้คนรักมองว่า คุณไม่มีความมั่นคงกับเขา เหมือนคบกับเขาแบบไม่จริงจัง ทั้งนี้ ก็ต้องเปลี่ยนระบบความคิดเสียใหม่ อย่าปล่อยให้เขาเข้าใจผิดแบบนั้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณเพิ่งเริ่มออกเดทกับหนุ่มที่รู้ใจ คุณอาจหลงไหลไปกับบรรยากาศรอบด้าน ทั้งดวงดาว แสงไฟหลากสี รวมไปถึงคำพูดหวานๆ จากปากเขา แน่นอน คุณอาจปล่อยตัว และปล่อยใจ แต่ก็อย่าเพิ่งมากจนเกินไป ต้องเผื่อใจสำหรับการผิดหวังเอาไว้บ้าง

คนมีคู่ :คนที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน ช่วงนี้หากสังเกตดู มักจะผ่านโปรฯ กันไวเอามากๆ ด้วยเพราะสถานการณ์รอบด้าน ภาระ และสิ่งที่รับผิดชอบของแต่ละคน ทั้งนี้ ก็ต้องหมั่นพยายามกระตุ้นไฟรักให้คุกรุ่นกันอยู่เสมอ เพื่อความรักจะได้ดูสดใหม่ หอมหวานยาวนานมากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡