สวัสดีค่า ชาวซิสต้าทู้กคนนนน :)อยากป้ายยาไอเทมต้อนรับปีใหม่ ให้หน้าเด้ง ผิวฟู ไม่กลัวแก่ไปด้วยกัน กับ IKI Clover Leaf Anti-Aging Essence น้ำตบช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก คืนความเด็กให้แก่ผิว น้องเป็นไอเทมจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นมากที่มีซุยเซ็นจิ โนริ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว เอกสิทธิ์เฉพาะในอิกิเลยน้าและยังไม่หมดแค่นั้น น้องมีสารสกัดใบโคลเวอร์จากญี่ปุ่น (Japanese Clover Leaf Extract) ตัวช่วยกระตุ้นการสร้างอีลาสตินให้ผิวเด้งฟู ยกกระชับแบบสับ! ดีงามแบบอดใจไม่ไหวต้องมารีวิวให้เพื่อนๆ ตำตามกันจ้า

:)

รูปภาพ:

จริงๆ น้องเค้ามีหลากหลายสูตรมากๆ เลยน้า แต่พลอยเลือกใช้สูตรนี้เพราะเหมาะมากๆ กับผิวสาววัย 30 แล้วแบบพลอย 555 ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยและพวกความเหี่ยวของผิว ต้องลองง!บอกเลยว่าขวดแค่นี้ แต่สารสกัดคือเน้นๆ มากจ้าาาาาRoyal Jellyให้ความชุ่มชื้น ผิวดูเต่งตึงขึ้นAcetylpeptide 1กรดอะมิโน โปรตีน บำรุงล้ำลึก ผิวดูอ่อนเยาว์Hyaluronic Filling Spheresเติมความชุ่มชื้น ผิวเด้งฟู อุ้มน้ำได้กว่า 1,000 เท่า ผิวชุ่มชื้นขั้นสุดSuizenji Noriเอกสิทธิ์เฉพาะจากอิกิ คืนความแข็งแรง ปกป้อง และโอบอุ้มความชุ่มชื้นของผิวไว้ส่วนผสมคือไม่กั๊กเลยจ้า ไอเลิ๊ฟฟฟ! :)

รูปภาพ:

PACKAGING & TEXTUREแพ็คเกจคือดีย์ไม่ไหว ดูคลีนมินิมอลแบบสุด ชอบที่เป็นหัวเท ทำให้สะอาดปลอดภัยและน้องตกไม่แตก อันนี้ชอบสุดๆ ส่วนเนื้อคือเป็นน้ำหนืดๆ เนื้อเบามาก ซึมผิวไว้สุดๆ ไม่เหนอะหนะเลยเมื่อทาลงไปแล้ว จากผิวแห้งๆ คือทาแล้วผิวดูอิ่มขึ้นมาทันที

รูปภาพ:

RESULTพลอยเพิ่มน้องเค้าไปเป็นหนึ่งใน Skincare Routine ของพลอยน้าา เป็นตัวแรกเลยที่ใช้เพราะเป็นน้ำตบเนื้อเบา ชอบที่น้องมีความหนึบผิว ฟิวให้ความชุ่มชื้นแบบเต็มสิบ! แต่ยังเบา ผิวไม่เหนอะ ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวยืดหยุ่นกว่าเดิมม๊ากกกก ผิวคือนู้มมม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้และมีความหยุ่นๆ เด้งๆ ด้วย ชอบสัมผัสนี้สุดๆ มีความดูผิวเด็กแบบอิ่มเอิบหลังใช้คือผิวดูแน่นฟูขึ้นเยอะเลยนะ และความชุ่มชื้นของผิวคือดีขึ้นมาก ผิวดูฉ่ำๆ อิ่มน้ำแบบสุขภาพดี รู้สึกว่าหน้าไม่ค่อยแห้งเหมือนตอนก่อนใช้เลย เลิ๊ฟมากกกกก

รูปภาพ:

ยกให้เป็นหนึ่งในน้ำตบที่ควรค่าแก่การลงทุนเป็นที่สุด! เพราะไหนจะน้ำตบ IKI มีซุยเซ็นจิ โนริ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว เอกสิทธิ์เฉพาะในอิกิแล้ว ยังเป็นสารบำรุงชั้นเลิศจากญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก PCHI Winner 2021 ด้วยน้าาา เลิศไม่ไหว THE ONE AND ONLY สุดๆ!:)ที่สำคัญ ไม่มีส่วนประกอบของ 10 สาร ทั้งซิลิโคน, แอลกอฮอล์, พาราเบน, SLS/SLES, น้ำมันแร่, สีสังเคราะห์, ไตรโคลซาน, ฟอร์มัลดีไฮด์, ซัลเฟต และ MCI/MI มั่นใจได้เลยว่า ปลอดภัยหายห่วงแบบฝุดๆน้องขนาด 100 ml. น้าา พลอยซื้อมาตอนมีโปร  6xxสามารถเข้าไปเช็กกันได้ที่ช่องทางแบรนด์เลยน้า เลิฟไม่ไหวใครสนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook :https://www.facebook.com/ikithailandInstagram :https://www.instagram.com/ikithailand/Lazada :https://www.lazada.co.th/shop/iki-thailandShopee :https://shopee.co.th/iki.thailandWebsite :https://www.ikithailand.com/หรือทักไปสอบถามข้อมูลปัญหาผิวได้ที่@Line :https://line.me/ti/p/@ikithailandวันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันบทความหน้าน้าxoxo#น้ำตบIKI #น้ำตบที่ทุกคนต้องใช้