อายุเป็นเพียงตัวเลข แม้จะบอกไม่ให้แคร์ แต่มันไม่แคร์ไม่ได้!แม้เราจะอายุมากขึ้น แล้วไง เราไม่จำเป็นต้องปล่อยตัวเองให้ดูแก่ไปตามอายุมีหลายวิธีที่จะช่วยทำให้เราดูเด็ก ดูใสแบบวัยรุ่นได้ หนึ่งในวิธีการต่างๆ เหล่านั้นก็คือ สีผมค่ะ วันนี้เราได้ทำการมัดรวม5 สีผมหน้าเด็กขับผิวไบรท์แบบวัยรุ่นทำแล้วดูเด็กลงไปอีกหลายปีแถมสีผมที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ทั้งหมด ขอบอกเลยว่าสวย ดูดี อินเทรนด์มากเวอร์ไม่ว่าใคร ก็สามารถทำตามกันได้แบบสบายๆ เลยค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีสีผมสีไหนบ้าง ที่ทำแล้วช่วยลดอายุให้ดูเด็กลง ส่องดูกันเลย

มัดรวม 5 สีผมหน้าเด็ก ขับผิวไบรท์แบบวัยรุ่น ทำแล้วดูเด็กลงไปอีกหลายปี


1. สีน้ำตาลชานม

รูปภาพ:

ส่วนใหญ่แล้ว สีผมที่ทำแล้วหน้าเด็ก จะเน้นไปที่ผมโทนสีหม่นๆ ซอฟต์ๆ ไม่เข้มจนเกินไป อย่างสีแรกที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ สีน้ำตาลชานม สีที่มาแรงมาก เอาจริงๆ ดูเป็นสีที่ง่าย แต่มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ถ้าทำออกมาได้ ขอบอกเลยว่า สวยมาก! ละมุนแบบสุดๆ ซึ่งสีนี้จะเป็นสีผมโทนน้ำตาลอ่อนเหลือบสีเทาเล็กน้อย ทำให้สีผมดูละมุนขึ้น ทำแล้วจะช่วยขับลุคในดูซอฟต์ละมุน ดูน่าทะนุถนอม ช่วยทำให้ดูเด็กลงได้ แถมเพื่อนๆ ไม่ว่าจะมีเฉดสีผิวแบบไหน ก็สามารถทำผมโทนสีนี้ได้นะ ทำแล้วรับรองว่า สวย ปัง ดูดีแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม!

2. สีน้ำตาลคาราเมล

รูปภาพ:

ถัดมาที่ผมสีน้ำตาลคาราเมล อีกหนึ่งสียอดฮิตตลอดกาล ที่ทำแล้ว ช่วยให้เราดูเด็กลงได้จริงๆ สีนี้มาพร้อมความหวานละมุนกำลังดี ทั้งยังช่วยขับผิวให้ดูสว่าง มีออร่า ในขณะเดียวกันก็ทำให้ลุคของเราดูอบอุ่น ไม่ดูอ่อนหวานหรือกระด้างจนเกินไป แต่กลับให้กลิ่นอายของความละมุนอ่อนโยน ดูน่าทะนุถนอม เป็นสีที่คนเอเชียส่วนใหญ่ ทั้งสายเกา ญี่ปุ่น จีน หรือแม้แต่คนไทย ทำกันเยอะมากๆ ทั้งนี้ทำแล้ว ยังให้ลุคที่ดูลูกคุณด้วยนะ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากลองทำผมสีบลอนด์ แต่ไม่กล้าทำ เพราะกลัวผมเสียง ลองทำสีน้ำตาลคาราเมลแทนดู ขอบอกเลยว่า กินขาด สวยจริงไม่จกตาค่ะ

3. สีน้ำตาลบราวนี่

รูปภาพ:

สำหรับสีน้ำตาลบราวนี่ จะมีความคล้ายๆ กับน้ำตาลช็อกโกแลตเลย โทนสีเข้ม ที่ทำแล้วยังไงก็ไม่มีวันเอาต์ เป็นโทนสีน้ำตาลคลาสสิค ที่ทำแล้วรอดทุกคน ทั้งช่วยขับผิวให้ดูไบรท์ขึ้น แถมยังช่วยทำให้ลุคของเราดูเด็กลงด้วย แม้จะเป็นโทนสีที่เข้มก็ตาม แต่พอทำแล้ว มันจะไม่ได้ดูแข็งทื่อเท่ากับผมโทนสีดำ ฉะนั้นใครที่กำลังอยู่ในจุดที่อยากย้อมผมสีเข้ม แต่ไม่ชอบผมสีดำ เพราะทำแล้วดูกระด้างไป ผมสีน้ำตาลบราวนี่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด! ทำแล้วหน้าผ่อง แถมไม่ได้เข้มจ๋า มีความสว่างนิดๆ ช่วยให้ลุคดูซอฟต์ลงได้ด้วย ลองทำตามกันดู แล้วจะติดใจ!

4. สีบลอนด์เทาสว่าง

รูปภาพ:

ถัดที่สีผมที่ฮิตแล้วฮิตอีก ฮิตตลอดกาลเวอร์! เป็นผมสีบลอนด์เทา ที่ออกสว่างแบบหม่นๆ ใครทำก็สวย หน้าสว่าง แถมยังดูไม่สว่างเกินไปด้วย แม้ดูแล้วจะไม่ได้ช่วยทำให้หน้าเด็ก แต่พอทำออกมาแล้ว มันช่วยขับลุคที่ดูซอฟต์ ดูเฟียร์ส ดูมีเสน่ห์ แถมยังช่วยให้ดูเด็ก ดูวัยรุ่น และละมุนแบบไม่น่าเชื่อ! เอาจริงๆ แล้วทุกสีผิวก็สามารถทำได้นำ โดยเฉพาะคนที่ผิวขาว ลองทำกันดู สวยมาก! ทำแล้วจะช่วยขับผิว ไม่ทำให้รู้สึกว่า ซีดเกินไป เป็นอีกหนึ่งสีที่อยากให้ลองทำตามกันดูค่ะ แม้จะต้องแรกมาพร้อมกับเส้นผมที่พัง แต่ผลลัพธ์เกินต้านมาก

5. สีชมพูหม่น

รูปภาพ:

และสีสุดท้าย ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ สีชมพูหม่น หรือสี Ash Rose เป็นสีที่มาแรงมากๆ ในช่วงปี 2022 ยาวไปจน 2023 เลยค่ะ สีชมพูหม่นๆ ที่ให้ลุคที่ดูซอฟต์ละมุน มีกลิ่นอายความหวานกรุบ แต่ไม่เลี่ยน ทั้งยังช่วยขับผิวให้ดูไบรท์ ทำแล้วดูเด็กลงด้วย เป็นอีกหนึ่งสีที่ทำแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน สวยมาก! ใครที่อยากลองเปลี่ยนลุค ให้ดูเป็นสาวหวาน แต่ไม่อยากดูเลี่ยนเกินไป สีผมโทนชมพูหม่นตอบโจทย์มากเวอร์ เข้าได้กับเพื่อนๆ ทุกโทนสีผิวเลยค่ะ ทำแล้วปังแน่นอน

รูปภาพ:https://image.mengruyun.com/images/2022/4/1650547669.jpg

ชอบสีไหน ลองหยิบไปทำตามกันดู ขอบอกเลยว่า ปังทุกสีแน่นอน ทำแล้วไม่เอ้า แถมยังช่วยอัปผิวไบรท์ ให้หน้าเราดูเด็กลงด้วย ลองเลือกสีที่ใช่ แล้วทำตามกันเลย หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนคิดว่า ยังมีสีอื่นๆ ที่ทำแล้วยังช่วยทำให้ดูเด็กได้อีก คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย