สวัสดีค่ะซิสทั้งหลาย เข้าฤดูฝนแล้ว แม้อากาศจะร้อนไม่เปลี่ยนแปรง และวันนี้ น้องขออัปเดตเฉด สีผมหน้าฝน สวย ๆ หน่อย บอกเลยว่าติดฝน หรือติดเธอทำแล้วจึ้งแน่นอน วันนี้น้องทำการสำรวจมาแล้ว 5 สีผมที่เหมาะสมกับฤดูฝนมากที่สุด ทำแล้วปัง ไม่มีพัง น้องคอนเฟิร์มอยากได้แบบจี๊ดจ๊าด หรือหม่น ๆ วันนี้มีทั้งสองแบบเลยค่ะแต่จะโดนใจรึเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้สินะ เพราะฉะนั้นจับตานะคะจับตาไปส่องเฉดสีผมสวย ๆ ประจำฤดูฝนพร้อม ๆ กันเลยจ้า


○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○


สีผมหน้าฝน 1. Ash Blue สีเทาฟ้าหม่น

รูปภาพ:

หน้าฝนแบบนี้เฉดสีที่เหมือนฟ้าครึ้ม ๆ กำลังมาแรง ในเมื่อมาแรงขนาดนี้ ก็คงจะต้องจัดไป ไอเดียสีผมเฉดสีแรกที่เข้ากับหน้าฝน " สีเทาฟ้าหม่น " ได้ลุคเท่ ๆ ชิค ๆ ไม่ว่าจะทำแบบออมเบร ไฮไลต์ หรือทั้งหัว ก็จัดว่ารอดทั้งหมด สวย ไม่เวอร์ งานดีขนาดนี้ ช่วงหน้าฝน คงพลาดไม่ได้


โทนสีผมหน้าฝน 2. Ash Brown น้ำตาลหม่น

รูปภาพ:

สีเทาฟ้าหม่นไม่โอ จัดความหม่นอีกหนึ่งเฉดสีที่สาวไทยอินแรงมาก และแน่นอนว่าหน้าฝนนี้มาแน่นอน " สีน้ำตาลเทาหม่น " ความสวยๆ ชิคๆ แถมความเก๋ๆ ดูแพงหน่อยๆและเชื่อมั้ย ไม่ว่าจะเซเลบ ดารา เน็ตไอดอล ก็อินกับโทนสีนี้ เชื่อเถอะค่ะซิส สีน้ำตาลเทาหม่น ทำแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน


เทรนด์สีผมหน้าฝน 3. Orange Brown น้ำตาลประกายส้ม


รูปภาพ:

หม่นๆ หมดไป มาเริ่มที่เฉดสีสวย แซ๋บ กันบ้างดีกว่า เริ่มที่เฉดสีแรก "สีน้ำตาลส้ม" มีความจี๊ดจ๊าดความน้ำตาลธรรมชาติ บวกความเปรี้ยวสีผมโทนสีนี้จะทำให้สาวๆ นึกถึงช่วงที่ท้องฟ้าเป็นสีส้ม หรือจังหวะที่พระอาทิตย์กำลังจะตก เป็นเฉดสีสวยๆ อีกหนึ่งเฉด ที่ต้องทำจริงๆ


ไอเดียสีผมหน้าฝน 4. Ash Purple ม่วงประกายเทา


รูปภาพ:

เฉดสีประจำปี แต่ถ้าจะให้สีม่วงโดดๆ เลย มันก็อาจจะจี๊ดจ๊าดเกินไป ไม่เข้ากับหน้าฝนเท่าไหร่นัก ปรับให้ดูซอฟต์ลงหน่อย ด้วยไอเดียสีผม " ม่วงประกายเทา " ได้ลุคคุณหนูๆ หน่อย สวย ดูดี มีความแพงเวอร์และบอกเลยนะว่า ทำแล้วไม่ผิดหวัง ดูหม่นๆ แต่ก็ดูหวานๆ มีสีสันสวยๆ งานดีขนาดนี้ น้องขอแนะนำจ้า


5. Blonde บลอนด์


รูปภาพ:

เฉดสีสุดท้ายที่เราหยิบมาได้แก่ "สีบลอนด์สว่าง" ซึ่งเฉดสีนี้ก็จะมีหลายเลเวล ตามความชอบของสาวๆ แต่จะบอกว่าโทนสีบลอนด์เป็นเฉดสีที่ทำไปเถอะ ไม่ว่าจะฤดูกาลได้ก็อินได้ตลอด อยากเป็นสาวนอกผมบลอนด์นี่แหละปัง และไม่ต้องห่วงว่า นี่มันสีผมซัมเมอร์ หน้าฝนมันหม่นพอแล้ว ทำโทนสีสว่างๆ นี่แหละ เปรี้ยง! ฟ้าผ่าแรงมากเลยนะ คือสวยมาก ได้ลุคเก๋ๆ มีความมั่นๆ หน่อยๆ ไอดอล หรือสาวฝ. อินกับการทำผมสีนี้ไม่หยุด


○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○


กรี๊ดกร๊าดกันไปสิคะ แหมๆ หน้าฝนมันหม่น เปลี่ยนลุคทำ สีผมหน้าฝน ใหม่ก็ดีเหมือนกันนะ สวย เป๊ะ โดนใจขนาดนี้ เพื่อนๆ ชาวซิสต้องลองทำกันดูสักหน่อยแล้วค่ะ นี่ก็เริ่มเบื่อสีน้ำตาลแล้ว เห็นแบบนี้ใจมันก็อยากทำเหมือนกันนะ สีสวยๆ ทั้งนั้น หรือสำหรับใครที่รู้สึกว่าไม่ชอบทำสีผม หน้าฝนนี้ดูแลเส้นผมดีๆ ก็พอ เพราะ สีธรรมชาติ เป็นเฉดสีที่เข้ากับสาวเอเชียอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ฤดูไหนก็ปังได้ หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ตัวและมองข้ามไป แต่ตอนนี้ซิสลาไปซื้อยาเปลี่ยนสีผมก่อนนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายน้า


บทความแนะนำ