รูปภาพ:https://bit.ly/3Gt9iyH

เฮลโหลววว ทักทายชาวซิสทุกคนเลยค่ะ (ノ^о^)ノหลังจากฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบสากลไปแล้ว สถานีต่อไปก็เตรียมตัวฉลองวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีนอย่างวันตรุษจีนบ้างแล้วค่ะ พอเทศกาลตรุษจีนมาถึงทีไร ชาวจีนหรือคนไทยเชื้อสายจีนก็มักจะประดับตกแต่งอาคารบ้านเรือนด้วยสีแดง หรือใส่เสื้อผ้าโทนสีแดงเพราะเป็นสีมงคลที่สื่อถึงความโชคดีแล้วสำหรับสายเมคอัพที่ชอบแต่งหน้าให้เข้ากับเทศกาลต่างๆ ก็ต้องรีบหาซื้อเครื่องสำอางโทนสีแดงมาแต่งหน้าลุคสวยๆ ปังๆ รับตรุษจีนกันให้ไวเลยนะคะวันนี้เราจึงรวบรวมที่ปัดแล้วแก้มระเรื่อๆ ดูมีเลือดฝาดเป็นธรรมชาติมาให้ได้เลือกหยิบไปใช้เติมสีสันให้พวงแก้มในวันตรุษจีน หรือจะหยิบมาปัดให้แก้มดูสดใสในทุกๆ วันก็ได้เหมือนกันค่าา

・・・・・・


✿ รวม 7 บลัชออนโทนสีแดง ปัดแล้วแก้มฉ่ำระเรื่อ เลือดฝาดธรรมชาติ ✿


➀ 3CE Dual Blend Blusher สี #Instinct

รูปภาพ:https://bit.ly/3Gt4HN2

บลัชออนโทนสีแดงชิ้นแรกที่เราหยิบมาฝากกันเป็นบลัชออนสายเกาอย่าง3CE Dual Blend Blusher สี #Instinctค่ะ ความปังของบลัชออนรุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นบลัชออนดูโอ้ ที่แม้ว่าจะบรรจุอยู่ในตลับขนาดเล็กจิ๋วแต่มีความแจ๋วเพราะมีมาให้ถึงสองสีในตลับเดียวกัน นั่นก็คือสีชมพูอ่อนสุดละมุนและสีแดงสดใส สามารถปัดแก้มสีสวยๆ ได้ถึงสามสี ทั้งปัดแก้มสีชมพูอ่อน ปัดแก้มสีแดง หรือปัดแก้มสองสีผสมกันให้ได้ลุคสีแก้มสวยดูมีมิติแล้วบลัชออนรุ่นนี้ก็มาพร้อมแปรงในตลับ สำหรับใช้ปัดบลัชออนลงบนพวงแก้มได้อย่างสะดวกสบาย ไม่จำเป็นจะต้องพกแปรงแยกกันให้ยุ่งยากเลยค่ะ


➁ 4U2 For You Too Moji Blush สี #09 Ruby Moody

รูปภาพ:https://bit.ly/3VYyFy8

ชาวซิสที่ชอบซื้อเครื่องสำอางถูกและดีมาใช้แต่งหน้าลุคสวยๆ ก่อนวันตรุษจีนปีนี้จะมาถึงก็รีบหาซื้อ4U2 For You Too Moji Blush สี #09 Ruby Moodyมาเก็บไว้ใช้แต่งหน้าด่วนๆ เลยค่ะ เพราะค่าตัวของบลัชออนรุ่นนี้เบาหวิวสบายกระเป๋าแค่หลักร้อยนิดๆ แต่คุณภาพดีงามโดนใจไม่แพ้บลัชออนแพงๆ หลักพันโดยไอเทมนี้เป็นบลัชออนเนื้อโมจิที่มีความเนียนนุ่มเด้งดึ๋ง เกลี่ยลงบนแก้มได้อย่างง่ายดาย บางเบาสบายผิว และให้ความติดทนยาวนาน แล้วสี Ruby Moody ก็เป็นบลัชออนสีแดงตุ่นๆ แบบไม่กระโตกกระตากใช้แล้วช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มแดงระเรื่อๆ แบบมีเลือดฝาดดูเป็นธรรมชาติที่สุดเลย!


➂ NARS Blush สี #Exhibit A

รูปภาพ:https://bit.ly/3X2xPlm

ถ้าอยากปัดแก้มโทนสีแดงให้ดูสวยฟาดก็ห้ามพลาดNARS Blush สี #Exhibit Aตลับนี้เลยค่าาไอเทมนี้เป็นบลัชออนตัวดังของทางแบรนด์ ที่ให้เม็ดสีสวยชัด เติมสีสันให้พวงแก้มดูสดใสมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากจะช่วยเปลี่ยนให้แก้มซีดๆ ดูสดใสขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวดูเปล่งประกายด้วยนะคะ แล้วสี Exhibit A ก็เป็นบลัชออนสีแดงอมส้มที่มีความจัดจ้านแล้วด้วยความที่บลัชออนรุ่นนี้เม็ดสีชัดมากๆ ก็แนะนำให้ใช้แปรงแตะบลัชออนเพียงเล็กน้อยแล้วปัดแก้มเบาๆ ก็จะได้ลุคแก้มแดงแบบเลือดฝาด ไม่แดงเกินไปจนทำให้สีแก้มดูโดดจากเมคอัพส่วนอื่นๆ ค่ะ


➃ Peripera Pure Blushed Sunshine Cheek สี #03 Afternoon Red

รูปภาพ:https://bit.ly/3itJZES

สำหรับเพื่อนๆ ที่กลัวว่าปัดแก้มโทนสีแดงแล้วจะพังมากกว่าปัง ทางเราก็หยิบบลัชออนสายเกาโทนสีแดงอย่างPeripera Pure Blushed Sunshine Cheek สี #03 Afternoon Redมาฝากกันค่ะเพราะบลัชออนสีนี้มาในโทนสีแดงละมุนๆ ดูเป็นธรรมชาติ ได้ลุคแก้มระเรื่อๆ แบบสาวเกาหลี แล้วบลัชออนตัวนี้ก็เป็นบลัชออนแบบฝุ่นที่มีความเนียนละเอียด ไม่จับตัวเป็นก้อนจนดูโป๊ะ และเนื้อบลัชออนมีส่วนผสมที่ช่วยทำให้เกาะติดผิวได้ดี และป้องกันการเปลี่ยนสีระหว่างวันเป็นบลัชออนโทนสีแดงที่เหมาะสำหรับคนที่อยากปัดแก้มให้ดูสดใส และปรับให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นค่ะ


➄ Clinique Cheek Pop Blush Pop สี #07 Cola Pop

รูปภาพ:https://bit.ly/3CDMcEx

ตามมาดูบลัชออนโทนสีแดงชิ้นต่อไปที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันอย่างClinique Cheek Pop Blush Pop สี #07 Cola Popเลยค่ะ เรามั่นใจว่าสายบิวตี้คงคุ้นหน้าคุ้นตาหรือเคยได้ลองใช้เจ้าบลัชออนรุ่นนี้แล้วแน่ๆ เพราะเป็นบลัชออนลายดอกไม้สุดฮอตในตำนาน ที่ให้สีสวยชัดและมีโทนสีให้เลือกแบบหลากหลายมากๆ ทั้งบลัชออนสีชมพู สีส้ม สีม่วง และสีแดงอย่างสี Cola Pop ก็เป็นบลัชออนโทนสีแดงตุ่นๆ ก่ำๆ ที่ปัดแก้มแล้วช่วยเพิ่มสีสันให้แก้มแดงระเรื่อดูสุขภาพดี แล้วบลัชออนเนื้อแป้งตัวนี้ก็มีความบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อนมือใหม่หัดแต่งหน้าก็สามารถใช้ได้ แต่แนะนำให้ปัดแบบเบามือนะคะ


➅ Etude Heart Cookie Blusher สี #RD301 Ruby Red

รูปภาพ:https://bit.ly/3wankkl

ส่วนEtude Heart Cookie Blusher สี #RD301 Ruby Redเป็นบลัชออนโทนสีแดงที่ตกหัวใจใครหลายคนได้ ตั้งแต่เห็นแค่แพ็กเกจจิ้งตลับรูปหัวใจสุดน่ารักปุ๊กปิ๊ก โดยบลัชออนรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสีแล้วสี Ruby Red ก็เป็นบลัชออนสีแดงเกรปฟรุ๊ตโทนสว่างๆ ที่ปัดแก้มแล้วช่วยทำให้พวงแก้มสดใสขึ้น ดูแก้มระเรื่อๆ มีเลือดฝาด และมีความเป็นธรรมชาติสุดๆ บลัชออนรุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่เป็นบลัชออนเนื้อละเอียด เม็ดสีคมชัด เกลี่ยลงบนแก้มได้ง่ายและเรียบเนียนไปกับผิวแถมยังยังมาพร้อมพัฟสำหรับเกลี่ยเนื้อบลัชออน ที่ตัวพัฟมีความนุ่มและขนาดพอดีมากๆ ด้วยค่ะ


➆ The Saem Saemmul Single Blusher สี #RD02 Dry Rose

รูปภาพ:https://bit.ly/3Znt0EP

ปิดท้ายด้วยบลัชออนโทนสีแดงอย่างThe Saem Saemmul Single Blusher สี #RD02 Dry Roseค่ะ ต้องขอบอกเลยว่าบลัชออนเกาหลีตัวนี้เป็นไอเทมสุดฮอตที่หลายคนลองใช้แล้วติดใจ เพราะเป็นบลัชออนราคาเบาๆ เพียงหลักร้อยแต่คุณภาพคับแก้ว ทั้งเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา เม็ดสีชัดเจน และติดทนยาวนานแล้วบลัชออนสี Dry Rose ก็เป็นหนึ่งในสียอดฮิต แม้ว่าเห็นสีนี้ครั้งแรกแล้วแอบสงสัยว่า“ ปัดแล้วไม่ตุ๊บแน่นะวิ ?! ”เพราะดูเป็นสีแดงที่มีความเข้มมากๆ แต่จริงๆ แล้วสีนี้เป็นบลัชออนสีแดงแบบไม่ฉูดฉาดที่มีความตุ่นๆ นัวๆเพียงแค่ใช้แปรงแตะเนื้อบลัชออนเล็กน้อย แล้วปัดแก้มอย่างเบามือ ก็จะได้ลุคพวงแก้มสีแดงระเรื่อๆ ที่มีความละมุนและดูสวยแพงค่ะ


・・・・・・

หลังจากส่องที่เราคัดเลือกมาบอกต่อกันในวันนี้ไปจนครบทั้ง 7 ชิ้นแล้ว มีบลัชออนยี่ห้อไหน / โทนสีไหนที่โดนใจชาวซิสบ้างรึเปล่า ???ทางเราเลือกบลัชออนโทนสีแดงมาฝากกันหลากหลายโทนสีเลยนะ ทั้งบลัชออนสีแดงสด บลัชออนสีแดงตุ่นๆ บลัชออนสีแดงเข้ม และบลัชออนสีแดงละมุนๆ ที่แมทช์เข้ากับเมคอัพได้หลายลุคและเข้ากับเพื่อนๆ ทุกสไตล์ใช้ปัดแก้มแล้วได้ลุคเมคอัพที่ดูสดใสน่ามองและเข้ากับเทศกาลตรุษจีน หรือจะหยิบไปปัดแก้มแดงๆ ออกเดตช่วงวันวาเลนไทน์ก็ได้ค่าา ♥