“ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ” เทศกาลตรุษจีนกำลังจะมาถึงแล้วค่ะซิส!!!เวลาเทศกาลตรุษจีนมาถึงเมื่อไหร่ หลายคนก็ต้องนึกถึง“ สีแดง ”เป็นอันดับแรกเหมือนกันแน่ๆ เพราะสีแดงถือเป็นสีมงคลตามความเชื่อของคนจีนที่สื่อความหมายถึงความสุข ความสำเร็จ ความโชคดี และโชคลาภ คนส่วนใหญ่จึงนิยมใส่เสื้อผ้าสีแดงในช่วงเทศกาลตรุษจีนนั่นเองค่ะแล้วสำหรับสายบิวตี้ที่อยากจะเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองและเสริมความเฮงๆ ปังๆ ในช่วงตรุษจีน ทางเราก็รวบรวมมาบอกต่อให้หยิบไปใช้เตรียมพร้อมให้หน้าสวยเป๊ะกันถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจบ้าง ก็รีบตามไปส่องพร้อมกันได้เลยค่ะ

●・●・●・●・●

✧ รวมไอเทมเมคอัพ / สกินแคร์โทนแดง เตรียมหน้าสวยพร้อมรับอั่งเปา ✧

➀ Smooto Tomato Collagen Super White Serum

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นเตรียมผิวหน้าให้กระจ่างใสมีออร่ารับตรุษจีนด้วยไอเทมสกินแคร์โทนสีแดงชิ้นแรกอย่างSmooto Tomato Collagen Super White Serumก่อนเลยค่ะ ครีมซองสีแดงสดใสนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศวิตซีเข้มข้น สูตรเร่งผิวกระจ่างใส 10 เท่าเพราะ 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูก เนื้อเซรั่มอัดแน่นไปด้วยสารสกัดมะเขือเทศ วิตามินซี กรดไฮยาลูโรนิค คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และอาร์บูติน ช่วยอัปผิวกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้นแค่ทาเซรั่มมะเขือเทศวิตซีซองนี้หลังล้างหน้า เป็นประจำทุกเช้า-เย็น ก็ช่วยฟื้นฟูผิวหมองๆ ให้หน้าใสไบรท์สุด พร้อมรับซองอั่งเปารัวๆ เลยค่ะ

« Smooto Tomato Collagen Super White Serum ราคา 39 บาท »


➁ 4U2 For You Too Moji Blush สี #J09 Ruby Moody

รูปภาพ:https://bit.ly/3iNgD4y

ส่วนไอเทมชิ้นที่สองเป็นไอเทมเมคอัพโทนสีแดง ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้ใบหน้าดูสดใสรับตรุษจีน นั่นก็คือ4U2 For You Too Moji Blushค่ะตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อโมจิที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มๆ เด้งๆ เกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย ไม่เป็นคราบ และติดทนนานตลอดวันโดยบลัชออนรุ่นนี้มีให้เลือกหลายโทนสีเลยนะคะแล้วสีบลัชออนที่เหมาะกับเทศกาลตรุษจีนแบบสุดๆ ก็คือสี #J09 Ruby Moodyที่มีความสีแดงตุ่นๆ ก่ำๆทาแล้วสีแก้มไม่แดงแปร๊ดจนโป๊ะ แต่ดูแก้มระเรื่อมีเลือดฝาดแบบเป็นธรรมชาติค่ะ

« 4U2 For You Too Moji Blush ราคา 259 บาท »


➂ Cute Press Eye & Cheek Mini Palette สี #05 Hot Berry

รูปภาพ:https://bit.ly/3ke4juj

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้พาเลตต์หลักร้อยสำหรับหยิบไปใช้แต่งหน้าสวยๆ ปังๆ รับวันตรุษจีน ทางเราก็มีไอเทมเมคอัพโทนสีแดงอย่างCute Press Eye & Cheek Mini Paletteมาฝากกันค่ะพาเลตต์ขนาดจิ๋วพกพาง่ายชิ้นนี้ ด้านในมีทั้งอายแชโดว์ถึง 4 สีและบลัชออนอีก 1 สีจึงสามารถหยิบพาเลตต์ตัวนี้ไปใช้แต่งตาและปัดแก้มให้ดูมีสีสันได้ในตลับเดียวกันแล้วพาเลตต์ที่เข้ากับเทศกาลตรุษจีนก็คือสี #05 Hot Berryที่เน้นอายแชโดว์และบลัชออนโทนสีแดงเบอร์รี สีชมพู และสีน้ำตาลแค่มีพาเลตต์ตลับนี้ก็แมทช์สีเปลือกตาและสีแก้มให้ดูเข้ากันแบบไม่ต้องใช้เครื่องสำอางหลายชิ้นเลยค่ะ

« Cute Press Eye & Cheek Mini Palette ราคา 199 บาท »


➃ Smooto All Day Velvet Lip สี #501 Brick Brown

รูปภาพ:

วันตรุษจีนทั้งทีจะปล่อยให้ปากซีดจนดูเหมือยคนป่วยไม่ได้เด็ดขาดเลยค่ะซิส! เราจึงหยิบไอเทมเมคอัพโทนสีแดงอย่างSmooto All Day Velvet Lip สี #501 Brick Brownหรือลิปรูปแบบซองให้นำไปใช้ทาปากลุคสวยฟาดกันโดยลิปซองสีนี้เป็นลิปโทนสีแดงส้มอิฐที่ทาง่ายและเข้ากับทุกสีผิว แถมยังเป็นลิปซองที่ลิปเนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยชัด ทาแล้วไม่ตกร่อง และติดทนแต่ไม่ติดแมสก์ไม่ต้องกลัวสีปากเลือนหรือลิปหลุดจนเลอะระหว่างวัน แล้วสำหรับคนที่เจอปัญหาทาลิปแล้วปากแห้งก็ใช้ลิปซองนี้ได้อย่างสบายใจเพราะมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิคและวิตามินอี ช่วยบำรุงปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยค่ะ

« Smooto All Day Velvet Lip ราคา 49 บาท »


●・●・●・●・●

และทั้งหมดนี้ก็คือไอเทมเมคอัพ / สกินแคร์โทนแดงทั้ง 4 ชิ้น ที่เรารวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ส่องและลองเลือกหยิบไปใช้เพิ่มพลังความสวยปังให้ใบหน้ารับตรุษจีนกันค่ะโดยคัดไอเทมเด็ดมาให้เลือกกันหลากหลายอย่าง ทั้งเซรั่ม บลัชออน พาเลตต์ และลิปซองที่เน้นโทนสีแดงที่เป็นสีมงคล แล้วยังเป็นสีที่ช่วยเสริมให้ใบหน้าดูสวยและโดดเด่นอีกต่างหากรับรองว่าชาวซิสที่หยิบไอเทมเมคอัพและสกินแคร์โทนสีแดงเหล่านี้ไปใช้ ก็ต้องได้รับซองอั่งเปาแบบรัวๆ แน่นอนค่าา ♥