รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/fb/48/7c/fb487c6712fc7f440bb9bce398d810e9.jpg

ทักทายค่ะชาวซิส~ วันนี้เราหยิบไอเทมดูแลผิวชิ้นเด็ดมาฝากกันอีกแล้ว ^^ไม่ว่าปีเก่าจะผ่านไป ปีใหม่จะผ่านมากี่ปีต่อกี่ปี หนึ่งในปัญหาผิวยอดฮิตที่ดูเหมือนจะไม่เปลี่ยนไปเลยก็คือผิวหมองคล้ำนี่แหละค่ะ โดยสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำก็เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัยเลยนะ ทั้งแสงแดดและรังสียูวีที่ต้องเผชิญในทุกวัน ความเครียดรุมเร้า ดื่มน้ำน้อยจนผิวขาดน้ำ อายุที่เพิ่มขึ้น ฯลฯซึ่งนอกจากเราจะต้องขยันทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากความหมองคล้ำแล้ว อีกหนึ่งสเต็ปที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการทาครีมบำรุงผิวหน้าค่ะสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากดูแลผิวและกู้ผิวหมองคล้ำในช่วงเวลาที่นอนหลับฝันหวานทางเราก็หยิบ7 Night Creams สูตรผิวกระจ่างใสมาแนะนำให้ลองหาซื้อเป็นตัวช่วยบำรุงผิวตอนกลางคืน ตื่นเช้ารับวันใหม่พร้อมกับผิวที่ดูเปล่งปลั่งสดใสมีออร่าถ้าอยากรู้ว่าจะมีไนท์ครีมตัวไหนน่าตำบ้างก็ตามไปดูเลย

・・・・・・


✧ 7 Night Creams สูตรผิวกระจ่างใส บำรุงผิวกลางคืน ตื่นมาพร้อมผิวใสออร่า ✧


➀ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3Hywsp4

เริ่มด้วยครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนตัวแรกอย่างCetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Creamก่อนเลยค่ะ แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย อย่างไนท์ครีมตัวนี้ก็เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นเน้นช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำให้แลดูจางลง พร้อมปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้นด้วยพลังจากส่วนผสมอย่างNiacinamideและสารสกัดจากดอก Sea Daffodilที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นตลอดคืนด้วยค่ะ


➁ Rojukiss White Poreless Night Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3HAhy1V

ไนท์ครีมตัวที่สองที่จะเป็นตัวช่วยกู้ชีพผิวหมองคล้ำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสก็คือRojukiss White Poreless Night Creamที่บรรจุอยู่ในกระปุกสีชมพูแนวเกาหลีเกาใจค่ะ ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนตัวนี้อัดแน่นด้วยคุณค่าจากส่วนผสมสำคัญอย่างGigawhiteและWitch Hazelที่รวมพลังกันช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมและอ่อนแอ โดยเนื้อครีมจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกไปจัดการความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอกันชาวซิสที่ต้องการสกินแคร์มาใช้ทาบำรุงผิวหน้า เพื่อปรับให้ผิวดูเนียนใสสุขภาพดีขึ้น ไนท์ครีมกระปุกนี้ก็น่าสนใจไม่เบาเลยค่ะ


➂ Garnier Light Complete Night Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3Jkb34A

ตามมาดูครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนตัวต่อไปอย่างGarnier Light Complete Night Creamเลยค่ะ เพื่อนๆ หลายคนต้องเคยเห็นเจ้าครีมกระปุกสีเหลืองสดใสตัวนี้ผ่านตากันมาบ้างแล้วแน่ๆ ซึ่งตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนในรูปแบบของสลีปปิ้งมาสก์เนื้อครีมผสานพลังของโยเกิร์ตและสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวไว้ด้วยกัน เน้นช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวหน้าแลดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแค่ทาครีมตัวนี้ให้ทั่วใบหน้าโดยเว้นบริเวณผิวรอบดวงตา เนื้อครีมก็จะซึมเข้าไปฟื้นบำรุงผิวระหว่างที่เรานอนหลับ ตื่นเช้ามาพร้อมกับผิวหน้าที่ดูสดใสเวอร์


➃ Eucerin White Therapy Night Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3wv18RW

ส่วนไนท์ครีมสูตรผิวกระจ่างใสตัวต่อไปที่เราหยิบมาฝากกันก็คือEucerin White Therapy Night Creamค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืน และเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-แห้ง โดยไนท์ครีมกระปุกนี้เน้นช่วยเรื่องการฟื้นบำรุงผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำกวนใจที่ทำให้ผิวหน้าดูไม่เรียบเนียน พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วและผิวคล้ำเสียออกอย่างเป็นธรรมชาติแล้วไนท์ครีมตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยนะ พอใช้ทาบำรุงผิวก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำและผิวแห้งกร้าน ให้ผิวดูสวยแบบมีออร่าขึ้นค่ะ


➄ Senka Aqua Bright Glow Gel Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3kNHFcs

ใครอยากเปลี่ยนผิวหน้าที่ทั้งคล้ำเสียและแห้งกร้าน ให้ผิวหน้ากลับมาดูกระจ่างใสแบบฉ่ำๆ อีกครั้ง ก็รีบตามมาส่องไนท์ครีมตัวต่อไปอย่างSenka Aqua Bright Glow Gel Creamด่วนๆ เลยค่ะ ครีมกระปุกสีชมพูละมุนๆ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน มีเนื้อสัมผัสแบบเจลครีมที่มีความบางเบา เกลี่ยลงบนผิวหน้าได้ง่ายเนื้อครีมผสานพลังส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างสารสกัดจากรังไหมสีขาว,น้ำมันรำข้าว,น้ำผึ้งและดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ แล้วยังมีTranexamic Acidมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลงพอใช้ไนท์ครีมตัวนี้เป็นประจำก็จะทำให้ผิวหน้าดูโกลว์ใส ผิวสุขภาพดีตรงปกไม่จกตาเลยค่ะ


➅ L’Oréal Paris Aura Perfect Night Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3HwdXlc

ส่วนL’Oréal Paris Aura Perfect Night Creamเป็นครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืน ที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าดูมีออร่าขึ้นค่ะโดยส่วนผสมสำคัญในไนท์ครีมกระปุกนี้ก็คือวิตามินอีที่มุ่งตรงเข้าสู่ผิวไปฟื้นฟูผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส แล้วยังมีทัวร์มาลีนมาเป็นตัวช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูเปล่งประกาย ผิวอมชมพูดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาตินอกจากนี้ไนท์ครีมตัวนี้ก็ยังมีสารสกัดเข้มข้นอื่นๆ ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน ที่เน้นช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำและคืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้าแบบจัดเต็มเลย


➆ Neutrogena Bright Boost Overnight Brightening Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3Hao9P4

ไนท์ครีมสูตรผิวกระจ่างใสตัวสุดท้ายของวันนี้ก็คือNeutrogena Bright Boost Overnight Brightening Creamค่ะ ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนกระปุกนี้มีข้อดีอยู่ตรงที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดคืน แต่เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เนื้อครีมอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่มีความเข้มข้นสูง ที่เด่นๆ เลยก็คือNeoGlucosamineและRecyteinช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมปรับให้ผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอพอทาไนท์ครีมกระปุกนี้ก่อนนอนเป็นประจำ ก็จะตื่นเช้ารับวันใหม่มาพร้อมกับผิวหน้าที่เนียนใสในทุกๆ วันเลยค่ะ


・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือNight Creams สูตรผิวกระจ่างใสทั้ง 7 ตัวที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันในวันนี้ค่ะ โดยไนท์ครีมแต่ละตัวเป็นสูตรที่เน้นช่วยจัดการกับปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำแบบตรงจุด ด้วยพลังของส่วนผสมหลากหลายชนิดแถมผลิตภัณฑ์ในลิสต์เหล่านี้ เรายังเลือกไอเทมที่ราคาเบาๆ แค่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันนิดๆ ซื้อได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีก และเป็นผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ร้านดรักสโตร์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำด้วยค่ะชาวซิสที่กำลังอยากได้ตัวช่วยบำรุงผิวกระจ่างใสในช่วงเวลากลางคืน ก็ลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับผิวของตัวเองแล้วรีบตามไปตำกันด่วนๆ เลย ♥