Alpha arbutinเป็นอีกหนึ่งสารสกัด ที่เรามักจะพบกันบ่อยๆ ในสกินแคร์ ซึ่งเขามีส่วนช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดาจากสิว และผิวไหม้แดดทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำได้ด้วย เป็นสารสกัดสุดปัง ที่ขอบอกได้เลยว่าตอบโจทย์คนผิวหมองมากเวอร์และวันนี้เราได้ทำการรวบรวม7 สกินแคร์ส่วนผสมของAlpha arbutinที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ไบร์ทขึ้น จุดด่างดำลดเลือน งานดีมาก ดีทุกตัวเลยค่ะ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็คลิสต์ดูกันเลยดีกว่า

รวม 7 สกินแคร์ที่มีส่วนผสม Alpha arbutin ลดจุดด่างดำ เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวใส

1. THE28 Anti-Darkness White Serum

รูปภาพ:https://allaboutyou.co.th/3996/the-28-l-anti-darkness-white-serum-30-ml.jpg

เปิดมาที่เซรั่มตัวแรก อันนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวเนื้อบางเบา ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสาร Whitening Alpha Arbutin, Niacinamide or Vit B3, Ceramide 3 และ Botanic-white complexes ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำ นอกจากนี้ ยังมีน้ำมันแมคคาเดเมีย และเซราไมด์ จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและสารอาหารให้แก่ผิว ปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่ายิ่งขึ้น แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูจางลง คืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิวได้อีก ที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ รับรองว่าใช้แล้ว เริ่ดค่ะ!

2. GRAVICH Melasma Corrective Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Y0YhvQ

ถัดมาที่เซรั่มจากแบรนด์ GRAVICH ตัวนี้มีส่วนผสมของ Alpha Arbutin เข้มข้นสูงสุดถึง 2% ที่จะมาช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส ฝ้า กระ รอยดำจางลง สีผิวแลดูสม่ำเสมอกันมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับและลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ ทุกสภาพผิวยังใช้ได้ด้วย ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบางลง สำคัญคือ อ่อนโยนด้วยนะ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และพาราเบน

3. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/40cOjcx

เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสจากแบรนด์ The Ordinary ตัวนี้อุดมไปด้วย Alpha Arbutin 2% และไฮยาลูรอนิค พร้อมค่า pH 4.85 - 4.90 ที่ใกล้เคียงกับสภาพผิวหน้า เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้มีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้ชุ่มชื้นสดใสเปล่งประกาย แล้วตัวนี้ยังเป็นเซรั่มสูตรวีแกน ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และกลูเตน แถมยังไม่ผ่านการทดลองในสัตว์ด้วย

4. Smooth E White Babyface Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3XWAEFe

ถัดมาที่เซรั่มของ Smooth E ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดที่ดีต่อผิวมากมายเลยค่ะ หนึ่งในนั้นก็คือ lpha Arbutin ซึ่งเขามีส่วนช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินปกติ ให้เข้าสู่ภาวะสมดุล ช่วยลดฝ้า โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือรอยด่างขาว ทั้งนี้เขายังช่วยำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่เนียนและกระจ่างใสยิ่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ เขายังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำดวนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

5. Allies of Skin Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3WMkPPP

ตัวนี้เป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ที่จะมาช่วยฟื้นคืนความกระจ่างใสแก่ผิวแบบที่ไม่ต้องสครับหรือผลัดผิวเลย ซึ่งเขาอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมระดับซุเปอร์สตาร์ ทั้ง 5% Mushroom Complex ที่จะมาช่วยคืนความกระจ่างใสให้แก่ผิวจากภายใน พร้อมกระตุ้นความแข็งแรงของผิวในระยะยาว ทั้งนี้ยังมีส่วนผสมทั้ง 3% Tranexamic Acid, 2% Alpha Arbutin และ 5% Niacinamide ด้วย สำคัญคืออ่อนโยนด้วยนะ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

6. Srichand Super C Brightening Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Duivq2

ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อแอมพูลเข้มข้น จากอนุพันธ์ Vitamin C และ Seabuckthorn ทั้งนี้ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำเสียจากฝ้า กระ และจุดด่างดำ พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยให้ผิวนุ่ม ตึงกระชับขึ้น ผิวจะดูสุขภาพดี กลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง สำคัญคือ เขายังปราศจากพาราเบน และมิเนอรัลออยล์ด้วยนะ ใครที่ผิวแพ้ง่าย ถ้าอยากลอง ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ

7. It'S Skin Power 10 Formula WH Effector

รูปภาพ:https://bit.ly/3RmVGdp

ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยคุณค่าจากส่วนผสมสำคัญอย่าง Alpha Arbutin ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดความเข้มของกระ ฝ้า จุดด่างดำต่างๆ แถมยังช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มผิวใสที่ควรค่าแก่การจับจอง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/cd/bb/ff/cdbbffbad254a4d2626e53487cc4abb9.jpg

ขอบอกเลยว่า เป็นสารสกัดที่ตอบโจทย์คนผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำแบบสุดๆ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย ถ้าไม่รู้ว่า จะเลือกใช้เป็นตัวไหนดี เลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย หรือถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม ก็สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เช่นกันนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย