✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คนรอบข้างจะมอบความสุข และความพึงพอใจให้แก่คุณ แต่คุณเองก็อย่าได้หลงใหล หรือทำตามในสิ่งที่พวกเขาร้องขอไปเสียทุกอย่าง ทางที่ดี ก็ต้องมีสติอยู่เสมอ เพราะบางครั้งความสบายใจ อาจเป็นบ่วงล่อให้คุณติดกับก็เป็นได้

คนมีคู่ :ไม่คุณก็คนรักอาจจะหูเบา เชื่อคนง่าย และหลงใหลไปกับคำล่อลวงของคนรอบข้าง ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง และใช้วิจารณญาณให้ดีๆ ดีไม่ดี อาจมีเกณฑ์ต้องเสียทรัพย์ รับขวัญขึ้นปีใหม่

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจรู้สึกเหนื่อยกับการสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มที่คุณสนใจ แต่ด้วยความตั้งใจ และความมุ่งมั่นของคุณแล้ว เหนื่อยแค่ไหนก็ยอม ทั้งนี้ มาดามขอเตือนว่า ควรเอาแต่พอดีๆ ถ้ามากเกินไป ก็กลัวจะผิดหวังไม่สำเร็จดังที่ตั้งใจ

คนมีคู่ :ในวันนี้คุณอาจต้องทำให้คนรักรู้สึกสบายใจยามที่ได้อยู่ใกล้คุณ แต่ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะดูแลเขาได้มาก-น้อยแค่ไหน ถ้าอยากให้คนรักสบายใจ และมีความสุข ก็อย่าเอาความไม่พอใจของเรา มาลงที่คนรักอย่างเด็ดขาด

รูปภาพ:

คนโสด :

หนุ่มที่คุณคุยอยู่อาจทำให้คุณรู้สึกไม่ประทับใจเท่าไร จนคุณอยากที่จะหลบเลี่ยง หรือหนีหายจากเขาไป แต่ทั้งนี้ ก็อาจจะต้องรักษาน้ำใจเขาสักนิด โดยการแสดงออกถึงความรู้สึกจริงๆ ที่คุณมี ให้เขาได้รับรู้ว่า มันไปต่อด้วยกันไม่ได้

คนมีคู่

:

ความรักเริ่มกลับมาสู่จุดที่ดีขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณกับคนรักเข้าใจกันให้มาก จริงอยู่ที่เขาเองก็มีข้อเสียที่คุณไม่พอใจ แต่ทั้งนี้ หากรักกันแล้ว คิดจะร่วมหัวจมท้ายกันแล้ว หนักนิดเบาหน่อยก็ต้องให้อภัยกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าคาดหวังกับรักครั้งนี้มากนัก เพราะมันอาจไม่สมหวังดังที่คุณปรารถนา แต่อย่างน้อยคุณก็ได้เรียนรู้ว่า การที่เป็นผู้ให้อย่างแท้จริง มันเป็นอย่างไร

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจต้องพยายามปรับความตัวเข้าหากันบ้าง รวมถึงปรับความคิดที่มีให้เข้ารูป เข้ารอย ทั้งนี้ ก็เพื่อที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้ ไม่ควรจะแข็ง หรืออ่อนด้วยกันทั้งคู๋ ไม่เช่นนั้น ความรักก็จะไม่มีความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :


ตอนนี้ชีวิตคุณอาจมีความสุขมาก มากกว่าตอนที่มีแฟนเสียอีก บางที คุณอาจได้เรียนรู้แล้วว่า การอยู่ตัวคนเดียวก็ไม่ตาย ถ้าตราบใดที่เรายังหาความสุขให้กับตนเองได้เรื่อยๆ

คนมีคู่

:

บางทีคุณก็ต้องเปลี่ยนบรรยากาศให้ดูตื่นเต้น เร้าใจบ้าง เพื่อที่คุณกับคนรักจะได้รู้สึกตื่นตัวต่อกัน ไม่เช่นนั้น ความรักที่มีก็จะเริ่มจืดจางลงไป เพราะมันอาจไม่ต่างอะไรกับการกินอาหารจานเดิมๆ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปล่อยให้ตนเองต้องล่องลอยไปกับจินตนาการ จนลืมโลกแห่งความเป็นจริง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณลองเปิดใจให้กับหนุ่มที่ผ่านเข้ามาดู และพร้อมที่จะเรียนรู้กันไป มากกว่าที่จะไปเดาทาง เดานิสัยว่า หรืออยากให้เขาเป็นในสิ่งที่คุณต้องการจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักอาจมีเรื่องทำให้คุณได้ประหลาดใจเสมอ และนั่นทำให้คุณรู้ว่า เขานั้นมีความรักให้กับคุณอย่างมากมาย ทั้งนี้ มาดามเองก็อยากให้คุณตอบแทนความรักที่เขามีให้ ด้วยความซื่อสัตย์ และความรักที่มีให้กับเขาเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หากวันนี้ คุณมีนัดเดทกับหนุ่มในตอนเย็น ให้คุณลองสวมเสื้อผ้าที่เพิ่มความร้อนแรงในตัวคุณ เพื่อดึงดูดเขา แน่นอนว่า อาจทำให้เขารู้สึกประหลาดใจได้เช่นกัน เพราะไม่เคยเห็นคุณในมุมแบบนี้

คนมีคู่ :พลังงานบางอย่างอาจทำให้คุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้น และพร้อมที่จะทำให้คนรักเชื่อฟังในสิ่งที่คุณต้องการ และแน่นอนว่า มันก็ได้ผล ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ได้รับนี้อย่างไร แต่ทั้งนี้ ก็ต้องไม่ใช่การบังคับเขาจนเกินไป เพราะนั่นอาจทำให้เขารู้สึกกระอักกระอ่วนใจก็เป็นได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡