✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การพบปะกับคนอื่นๆ เป็นเหมือนโอกาสที่จะช่วยให้คุณได้มีความรัก และพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณได้รู้จักในระยะนี้ ทางที่ดี ก็ขอให้คุณมีสติ และค่อยๆ ตัดสินใจที่จะไปต่อ หรือสานสัมพันธ์กับใครหลังจากนี้

คนมีคู่ :วันนี้ คุณทั้งสองอาจจะอยากใช้วันหยุดที่มี พักผ่อนร่วมกันอย่างเงียบๆ อยู่ด้วยกันแค่สองคน เพราะรู้สึกว่า ช่วงก่อนหน้านี้มีแต่เรื่องให้เหนื่อยใจ หรือเหนื่อยล้ามาตลอด ทั้งนี้ ก็ขอให้ใช้ช่วงเวลาวันหยุดนี้เติมเต็มความรักกันให้ได้มากที่สุดจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ชีวิตของคุณจะล้มลุกคลุกคลาน หรือผ่านอะไรต่อมิอะไรมา แต่หลังจากนี้ คุณก็ต้องพร้อมเริ่มต้นใหม่ และก้าวต่อไป จงเตรียมตัว เตรียมใจรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เพราะจะเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งสำหรับบทเรียนอันมีค่าที่คุณจะได้รับ

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักเอาใจใส่กันมากขึ้น รักกันดี ชีวิตแฮปปี้ มีความสุข แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คุณก็ต้องแสดงออกถึงความรัก ความเอาใจใส่ที่มีต่อเขา ให้เขาได้รับรู้

รูปภาพ:

คนโสด :

ด้วย

พลังงานบางอย่างอาจทำให้คุณเผลอพูด หรือสารภาพรักกับใครสักคนออกไป นั่นอาจเป็นเพราะความเหงา หรือสิ่งเร้าบางอย่าง ทั้งนี้ ก็ต้องควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดี อย่าเผลอใจไปกับความไม่มีสติ และบรรยากาศรอบข้าง

คนมีคู่

:

วันนี้ ไม่ว่าจะเกิดสิ่งดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ ก็ขอให้คุณทั้งสองต่างประคองหัวใจ และกุมมือกันไว้ เพื่อที่จะเป็นกำลังใจให้กัน ก้าวผ่านอุปสรรคกันไปให้ได้

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังจะออกไปเดทกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ในเย็นวันนี้ อย่าตื่นเต้นจนเกินไป ควรเป็นตัวของตัวเอง และสร้างความประทับใจให้แก่เขา ควรเรียนรู้สิ่งที่เขาชอบจากการเดทในวันนี้ แน่นอนว่า มันจะนำพาให้เขารู้สึกประทับใจกับคุณในเดทต่อๆ ไปอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

การที่คุณกับคนรักจะรักษาความสัมพันธ์กันไว้ได้ ต้องหมั่นสนทนา แลกเปลี่ยนความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันเสมอ หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเลือกที่จะเงียบ ยามที่รู้ว่า ความรักกำลังมีปัญหา นั่นก็อาจจะนำพาให้ก้าวไปสู่ปัญหาใหม่ที่เพิ่มขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจต้องการเรื่องขำขัน ชวนหัวเราะเพื่อพาคุณให้ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ที่แสนกดดันในวันนี้ไป และเมื่อทุกอย่างจบลง ก็ขอให้คุณหาซีรีย์ ดูหนัง หรือหาเพลงฟัง เพื่อเป็นการ Heal จิตใจของคุณให้ดีขึ้น

คนมีคู่

:

ปัญหาเดียวที่คุณเจอในช่วงนี้ คือ ความจู้จี้ของคนรัก ที่เขาคาดหวังอยากให้คุณทำนู่น ทำนี่ หรือทำตามสิ่งที่เขาต้องการ แม้ว่า สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง หรือสมควรทำ แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากทำในตอนนี้ ฉะนั้น ก็ต้องอธิบายให้เขาเข้าใจด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับใครบางคน ซึ่งคุณเองก็ไม่ได้คาดหวังหรอกว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาจะเป็นไปในทิศทางใด แต่ไม่น่าเชื่อว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาก็มีโอกาสจะพัฒนาไปได้เรื่อยๆ จนถึงขั้นคบหาดูใจ

คนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักอาจดูกระสับกระส่าย หรือวิตกกังวลกับเรื่องในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็จงปล่อยวาง และดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่อยู่ตรงหน้าจะดีกว่า อะไรที่ยังไม่เกิดก็อย่าเพิ่งเป็นกังวล

รูปภาพ:

คนโสด :น่าเสียดายที่คุณกับหนุ่มที่คุยอยู่รู้ว่า ช่วงนี้คุณทั้งสองยังไม่สามารถตกลงกันได้ ถึงการสานสัมพันธ์ว่าจะไปต่อดีหรือไม่ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องไปสนใจว่า คุณทั้งสองจะทำอะไรต่อไปได้บ้างในสถานภาพปัจจุบัน สิ่งที่ดีที่สุดก็คือ ใช้ชีวิต และกิจกรรมที่คุณทั้งสองเคยทำไว้ให้เหมือนเดิมต่อไป เผื่ออนาคตข้างหน้า ถึงเวลาที่เหมาะเจาะ คุณทั้งคู่ก็อาจได้ใช้ชีวิตร่วมกันเอง

คนมีคู่ :หากคุณมีความสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับพฤติกรรมของคนรัก แต่ยังไม่ได้ถามหรือพูดอะไร ตอนนี้เป็นเวลาที่จะขอคำอธิบาย ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งเป็นกังวล เพราะบางทีคำตอบที่ได้ อาจเป็นเรื่องที่ธรรมดามาก

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡