✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นไปได้ว่า ช่วงเวลาที่คุณไม่มีใคร ชีวิตคุณจะมีความสุข และมีความสนุกมากกว่า ทั้งนี้ หากคุณพบว่า สิ่งนี้คือความสุขที่แท้จริงของคุณ ก็อย่าเพิ่งดิ้นรน หรือขวนขวายที่จะมีความรักเลย อยู่สวยๆ เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ปัญหาเดียวที่คุณกับคนรักเจอในช่วงเวลานี้ คือ ความกดดัน และความคาดหวังจากสิ่งต่างๆ รอบข้าง จนถึงตัวเอง ทั้งนี้ ควรปล่อยวาง อย่าให้อะไรมาทำให้คุณไม่สบายใจไปมากกว่านี้ และควรคุยกับคนรัก เพื่อให้เข้าใจ และปรับตัวกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ ชีวิตของคุณจะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่เซอร์ไพรส์ และน่าประหลาดใจ ทั้งนี้ คุณสาวๆ เองก็อย่าไปยึดติดกับภาพอันฉาบฉวยนี้เกินไปนัก เพราะความสุขแบบนี้ มักมาเพียงแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้นแหละ!

คนมีคู่ :คุณกับคู่อาจได้เห็นอีกด้านหนึ่งของความรักในวันนี้ แม้มันจะเป็นสิ่งที่สวยงาม หรือด้านลบ แต่อย่างน้อยคุณก็อิ่มเอมใจที่คุณกับคนรักยังคอยจับมือเคียงข้างกันอยู่แบบนี้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณชอบมีความสัมพันธ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง หรือคนรัก ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับโอกาส และความสนิทที่เพิ่มขึ้น แต่ทั้งนี้ หากคุณรู้จักคนใหม่ๆ ที่เพิ่งผ่านเข้ามา ก็ให้เริ่มต้นกับเขาด้วยสถานะคำว่าเพื่อนก่อนจะดีกว่า แล้วค่อยพัฒนากันไปทีละขั้น

คนมีคู่

:

บางครั้งความคาดหวังก็อาจทำให้คุณผิดหวัง ฉะนั้น อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่คุณต้องการให้คนรักทำ เพราะไม่เช่นนั้นคุณเองก็จะทุกข์ และเขาก็จะทุกข์ด้วย ทางที่ดี ปล่อยให้ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :

พลังงานบางอย่างจะช่วยกระตุ้นให้คุณเป็นที่ต้องตาต้องใจกับคนรอบข้าง และก็มีโอกาสที่ชายหนุ่มจะเข้ามาหยิบยื่นไมตรีให้ แต่ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณจะเปิดใจต้อนรับเขามั้ยมากกว่า อย่าไปมองว่า ใครที่เข้ามา คุณจำเป็นที่จะต้องตอบรับเขาเสียหมด

คนมีคู่

:

ถึงแม้ช่วงนี้ความรักของคุณทั้งสองอาจดูกระท่อนกระแท่นไปบ้าง แต่แน่นอนว่า ในไม่ช้า หากคุณทั้งคู่เลือกที่จะปรับตัว และไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน ความรักของคุณทั้งคู่ก็จะย่อมดีกว่าเดิมมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าเชื่อคนง่ายจนเกินไป เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่า จุดประสงค์ของเขาคืออะไร ทางที่ดีใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจควบคู่กันไปด้วยจะดีกว่า

คนมีคู่

:

หากคุณสับสนกับรักในครั้งนี้ ก็ขอให้คุณลองทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านๆ มาว่า เวลาที่คุณท้อแท้ สิ้นหวัง มีกี่ครั้งที่เขายืนหยัดอยู่เคียงข้างคุณ หรือเวลาที่คุณอยู่กับเขา มีความสุข หรือทุกข์มากกว่ากัน มาดามเชื่อว่า คุณมีสติ และวิจารณญาณมากพอ ทั้งนี้ก็ขอให้คุณตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้คุณอาจสับสน หรือว้าวุ่นใจ โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุยด้วย ทางที่ดีก็อย่าเพิ่งคาดหวังเขา ค่อยๆ เรียนรู้กันไป แม้มันจะไม่ได้ลงเอยกันในฐานะคนรักในตอนท้าย แต่อย่างน้อยครั้งหนึ่งคุณก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายจากตัวเขา

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้นได้ จากการสื่อสารผ่านตัวอักษร ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมีสติก่อนที่จะพิมพ์ข้อความ หรือพูดอะไรออกไป ทางที่ดี พยายามสนทนากันด้วยน้ำเสียงจะดีกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดต่อกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจจะติดตามข่าวคราว หรือเรื่องราวดราม่าที่คุณให้ความสนใจ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเข้าไปแสดงความคิดเห็น หรือมีเอี่ยวกับสิ่งนี้จนเกินไปนัก ควรถอยห่างออกมา เพราะไม่แน่ว่า มันอาจนำพาเรื่องเดือดร้อนมาสู่คุณได้

คนมีคู่ :พยายามเติมเต็มความหวานให้แก่กันในระยะนี้ดู เพราะความรักของคุณทั้งสองจะเกิดขึ้น และมีความสุขได้ ก็เพราะความปรารถนา และอารมณ์รักอันร้อนแรงที่มีต่อกันมากกว่าความอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันเสียอีก

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡