✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความโรแมนติกของคุณกับหนุ่มที่คุยอยู่ เริ่มก่อตัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนรอให้ถึงเวลาปะทุ แน่นอนว่า คุณกับเขาค่อนข้างที่จะมั่นใจต่อกันในเรื่องของความรู้สึกแล้ว และหลังจากนี้ก็มีโอกาสที่คุณกับเขาจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่จริงจังมากขึ้น

คนมีคู่ :ไม่มีประโยชน์ที่คุณจะเรียกร้องให้คนรักทำตามในสิ่งที่คุณต้องการ ทางที่ดี ควรเริ่มต้นลงมือทำด้วยตนเอง อย่าเอาแต่คาดหวังสิ่งเหล่านี้จากเขา เพราะเขาเองก็มองว่า เขาก็ให้การช่วยเหลือคุณมามากพอแล้วเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :มีคนที่แอบมองคุณมาสักระยะหนึ่งแล้ว และกำลังจะเผยตัวตน ซึ่งคุณเองก็รู้สึกเขินอายนิดหน่อย และทำตัวไม่ถูกเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา แต่ทั้งนี้ ก็ลองเปิดใจ ให้โอกาสเขาบ้าง อย่างน้อยก็ลองเป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ ก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจจะอยากอยู่ใกล้ชิดกับแฟน ไม่ก็หากิจกรรมอะไรๆ ทำร่วมกัน ใช้ชีวิตร่วมกันให้ได้มากที่สุด แต่ทั้งนี้ อะไรก็ไม่ดีเท่าความรัก ความเอาใจใส่ที่คุณทั้งคู่มีให้กัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจต้องเริ่มต้นสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ หรือคนที่คุณกำลังจะมีปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่ด้วยสภาพแวดล้อมที่ไม่ค่อยเป็นใจ จนทำให้คุณรู้สึก fail ทั้งๆ ที่ก็พยายามเต็มที่แล้ว

แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องเป็นห่วง หรือกังวลอะไร เพราะอีกฝ่ายเขาก็เข้าใจคุณเช่นกัน

คนมีคู่

:

อาจจะเปลี่ยนบรรยากาศไปทานอาหารกันนอกบ้านบ้างก็จะเป็นการดี เพราะการที่ได้พบเจอความแปลกใหม่ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยกระตุ้นความหวาน และความโรแมนติกให้คุณกับคนรักได้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

อาจต้องลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำบ้าง อย่าเอาแต่กล้าๆ กลัวๆ เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่า คุณชอบสิ่งนั้นหรือไม่ หากคุณยังไม่ได้ลอง บางที มันอาจเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จ หรือเป็นประตูนำพาไปสู่โอกาสใหม่ๆ ก็เป็นได้

คนมีคู่

:

คนรักเหมือนพยายามหลบเลี่ยงข้อเสนอ หรือสิ่งที่คุณร้องขอ ทั้งนี้ เขาอาจไม่ได้ปฏิเสธคุณตรงๆ แต่การกระทำของเขาก็พอให้คุณรู้สึกได้ เอาเป็นว่า อย่าเพิ่งคาดหวังอะไร ลองทำมันด้วยตัวเองก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :


ช่วงนี้อาจเป็นเวลาที่คุณต้องสำรวจตนเอง และเปลี่ยนแปลงมันไปในทิศทางที่ดีขึ้น อะไรที่ไม่ดี ก็ขอให้ปรับปรุงตนเองใหม่ คิดให้มากๆ เยอะๆ ปรับข้อแม้ให้ลดลง เพื่อชีวิตของคุณจะได้มีความสุขมากขึ้นคนมีคู่

:

คนรักอาจขอให้คุณทำบางสิ่งบางอย่างที่คุณไม่ถนัด หรือไม่สะดวกใจ แต่ทั้งนี้ คุณก็ไม่อยากปฏิเสธเขา เพราะกลัวเขาเสียใจ หรือคุณอาจแค่ไม่มั่นใจที่จะทำมัน ถ้าอย่างนั้น ก็อาจต้องบอกเขาไปตรงๆ ดีกว่าที่จะหลบเลี่ยง หรือแสดงท่าที ที่ไม่น่ารักใส่เขา

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจกังวลว่า การเริ่มต้นความสัมพันธ์กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่นี้ อาจนำไปสู่เรื่องวุ่นวายอื่นๆ ที่อาจจะตามมา ทางที่ดีก็ต้องลองคิดทบทวนสิ่งต่างๆ ให้มากขึ้น ถึงความเป็นไปได้ และอย่ากังวลจนเกินไป มิเช่นนั้น คุณอาจพลาดโอกาสที่คุณจะมีชีวิตรักที่มีความสุขอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณอาจต้องเปลี่ยนวิธีการเข้าหาคนรักดู เพราะเขาเองก็เริ่มรู้แนวคุณแล้ว ยามที่คุณอยากจะออดอ้อนเอาใจ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา แต่มาดามก็อยากเตือนว่า คุณเองก็ต้องไม่ทำดี เพื่อหวังผลด้วยเช่นกัน เพราะการทำอะไรที่มีข้อแลกเปลี่ยนเสมอ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนรักเริ่มไม่ไว้ใจคุณได้

รูปภาพ:

คนโสด :ในขณะที่คุณคิดว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่อาจต้องจบลง แต่เชื่อไหมว่า ในไม่ช้า เขาจะกลับเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณต่ออย่างแน่นอน แต่ขอแค่ให้คุณใจเย็น อย่าเพิ่งใจร้อนที่จะเป็นฝ่ายวิ่งกลับไปหาเขาก่อนเท่านั้นก็พอ

คนมีคู่ :การสนทนากับคนรักอาจเป็นวิธีการเริ่มต้นสำหรับการแก้ไขปัญหาชีวิตคู่ที่คุณกำลังเผชิญอยู่ แต่การลงมือทำต่างหากจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความสัมฤทธิ์ผล ฉะนั้น อย่ามัวแต่เอาคำพูดสวยหรูมาปลอบประโลม หรือหว่านล้อมเขา แต่คุณควรลงมือทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพื่อเป็นการไถ่โทษมากกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡