✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะต้องเข้มแข็งขึ้น ถ้าคุณกำลังมองหาความรักอย่างจริงจัง ขอเพียงแค่คุณเลิกทำสิ่งเดิมๆ และลองทำอะไรที่แตกต่างออกไป คุณต้องปรับปรุงตัวด้วยรูปแบบใหม่ และแนวทางใหม่ ซึ่งแน่นอนว่า คนรอบข้างจะชอบ และเห็นด้วยกับคุณเอามากๆ

คนมีคู่ :แม้ว่าคุณกับคนรักจะรักกันมาก และเข้ากันได้ดีในบางเรื่อง แต่ในบางเรื่องก็ยังคงมีความขัดแย้งกันบ้าง ทั้งนี้ ก็อยากให้คุณเปิดอก พูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกัน จะได้ไม่ต้องให้บรรยากาศภายในบ้านต้องคุกรุ่นยามที่ฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งทำอะไรไม่พอใจขึ้นมา

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจเคยมีประสบการณ์ความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัยจากอดีตมาแล้ว 1 - 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้อาจมีเป็นครั้งที่ 3 หากคุณไม่ระวังตัว และประมาทเลินเล่อ โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ ทั้งนี้ อย่าเพิ่งไว้ใจ หรือเชื่อใจหนุ่มที่เพิ่งคุยกันไม่นานจนถลำลึกไปตามที่ใจตัวเองปรารถนา

คนมีคู่ :ความผิดพลาดในอดีตอาจทำให้คุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ผิดพลาดนั้นๆ เพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกครั้งในความสัมพันธ์ ทั้งนี้ คุณก็ต้องมีสติ และอย่าใจร้อน โดยเฉพาะกับคนรัก ซึ่งคุณทั้งสองควรให้ความสำคัญ และใส่ใจกันมากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงเวลาที่ผ่านมาอาจทำให้คุณได้เจอเพื่อนฝูงทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการถามไถ่ ข่าวคราวจากรักครั้งเก่าด้วย หากทุกอย่างลงตัว ลงล็อค คุณก็มีโอกาสได้รื้อฟื้นในความสัมพันธ์นั้นอีกครั้ง

คนมีคู่

:

ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งคุณและคู่ต่างเลือกที่จะให้ความสำคัญต่อกัน รวมถึงมีเหตุและผลต่อกันและกันมากขึ้่น เพราะคุณเองก็รู้แล้วว่า การที่อยู่ตัวคนเดียว มันรู้สึกเหงาเพียงใด

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังมองหาความรัก หรือความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง คุณอาจยังไม่ได้รับมันในเร็ววันนี้ แต่คุณจะได้พบเจอกับมิตรภาพดีๆ และเพื่อนใหม่ๆ ที่คอยหยิบยื่นไมตรีอันดีงามให้

คนมีคู่

:

วันนี้ หลายๆ อย่างอาจไม่เป็นไปตามใจที่คุณนึกสักเท่าไร เพราะแทนที่จะได้พบเจอคนรักตามที่นัดไว้ ก็มีเหตุให้ต้องเลื่อน ไม่ก็ใครคนใดคนหนึ่งมีธุระ

เสียอย่างนั้น ทางที่ดีก็อย่าคาดหวัง และเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วงนี้ ขอแค่คุณทั้งสองต้องเชื่อใจกันและกันเข้าไว้

รูปภาพ:

คนโสด :


หากคุณสงสัยว่า ทำไมตัวคุณถึงไม่เคยดึงดูดความรัก โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ที่คุณชอบ ทั้งนี้ ก็จงอย่าให้ค่ากับเรื่องของรูปร่างหน้าตาจนเกินไป บางทีการที่ฟ้าส่งคนที่ไม่ตรงสเปคมาให้คุณก็เพราะไม่ได้อยากให้คุณมองแค่เปลือกนอก หรือใช้แค่ดวงตา เพื่อพิสูจน์ใจก็เป็นได้คนมีคู่

:

วันนี้ คุณอาจต้องตัดสินใจว่า ระหว่างเรื่องงาน หรือธุระเพื่อส่วนรวม กับเรื่องส่วนตัว อย่างไหนจะสำคัญกว่ากัน ทั้งนี้ ลองชั่งน้ำหนักถึงความเสียหายที่จะตามมาดู ซึ่งแน่นอนว่า หากคุณมีจิตสำนึก ร้อยทั้งร้อยคุณก็จะไม่เลือกเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะความสัมพันธ์ คุณอาจต้องใช้เวลาสักนิด เพื่ออธิบายให้คนรักเข้าใจ แต่อย่างน้อยทุกอย่างมันก็จะคลี่คลาย เพราะความมุ่งมั่น และความรับผิดชอบที่คุณมี

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจรู้สึกสับสน หรือไม่ก็อยากที่จะยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ลง เพราะอยู่ๆ ก็หวงความอิสระของตัวเองขึ้นมา แต่ทั้งนี้ ใจก็ยังไม่กล้าพอ เพราะความสัมพันธ์กับเขานั้น ก็เริ่มไปในทิศทางที่ดี ทั้งนี้ ก็อยู่ที่การตัดสินใจของคุณแล้วว่าจะเอายังไง แต่ทางที่ดี มาดามแนะนำว่า ให้คุณลองบอกถึงความต้องการของคุณดูก่อน ถึงการใช้ชีวิตในแบบที่เคยเป็นมา หากเขาสามารถรับในข้อนี้ของคุณได้ มันก็เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลย

คนมีคู่ :คุณอาจจะอยากจัดปาร์ตี้เล็กๆ กับคนรักแค่สองคน เพื่อเป็นการกระตุ้นความรัก และความสัมพันธ์ให้มีความสุขยิ่งขึ้น ลองตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดูพิเศษขึ้นมาสักเล็กน้อย หรือทำอาหารที่เขาชอบให้เขาทาน พร้อมเครื่องดื่มอย่างดี เพียงแค่นี้คุณก็สร้างความประทับใจให้เขาได้มากแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องการความจริงจังกับหนุ่มที่คุยอยู่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งวันนี้คุณก็จะมีแรงจูงใจที่จะทำอะไรบางอย่างให้แก่เขามากเป็นพิเศษ ซึ่งแน่นอนว่า เขาต้องประทับใจมากแน่นอน

คนมีคู่ :พลังงานบางอย่างจะกระตุ้นให้คุณ และคนรักออกไปเดทกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณสังเกตเห็นว่า ความสัมพันธ์ของคุณเริ่มจืดจางลงเล็กน้อย ให้รีบรื้อฟื้นความสัมพันธ์โดยการพาเขาไปพบเจอผู้คนในแวดวงสังคมใหม่ ทำความคุ้นเคยกับผู้คนที่หลากหลาย และปล่อยให้พลังงงานด้านใหม่ๆ เข้ามาเสริมสร้างความสัมพันธ์ของคุณและคู่

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡