✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ลองมองหาคนที่คุณสนใจยังสถานที่ใหม่ๆ บ้าง บางที การที่คุณอยู่แต่ที่เดิมๆ พบปะคนประเภทเดิมๆ หน้าเดิมๆ ก็อาจไม่ทำให้คุณรู้สึกตื่นตัวสักเท่าไร

คนมีคู่ :คุณกับคนรักต้องลองทำกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นความสัมพันธ์ หรือรื้อฟื้นความทรงจำดีๆ ร่วมกันบ้าง บางทีอาจทำให้ชีวิตรักหวานชื่นขึ้นมาก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเอาความคิดของคุณคนเดียวมาใช้ตัดสินเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการโต้แย้งกับคนที่กำลังคุยอยู่ เพราะนั่นอาจทำให้เขารู้สึกแล้วว่า คุณกับเขาอาจเข้ากันไม่ได้

คนมีคู่ :บางอย่างที่คุณคิดว่า เป็นสิ่งดีกับชีวิตคู่ อาจจะไม่ได้ส่งผลดีต่อคนรักก็ได้ ทั้งนี้ หากอยากให้ความสัมพันธ์นั้นกลับมาแน่นแฟ้น ใกล้ชิดกันดังเดิมควรใช้วิํีธีอื่นที่ดีกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณค่อนข้างจะอารมณ์ดี และอยากปลดปล่อยความต้องการในหลากหลายรูปแบบ ทางที่ดีพยายามหาความสุขใส่ตัว และอย่าอารมณ์เสียไปกับสิ่งที่ไม่สบอารมณ์

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณจะมีอารมณ์ขันร่วมไปกับคนรัก อาจจะมีเรื่องสนุก หรือเรื่องที่น่ายินดีที่คุณรอคอยเกิดขึ้น ทางที่ดีอย่าทำให้ชีวืตรักรมัวหมอง พยายามมองหาความสุขให้แก่กันและกันไว้ก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :

สัญชาตญาณของคุณจะถูกต้องในวันนี้ หากคุณเคยสงสัยเกี่ยวกับประวัติ หรืออุปนิสัยบางอย่่างของหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ทั้งนี้ ก็ลองศึกษาเขาดูต่อไปเรื่อยๆ ก่อน แต่ถ้าหากคุณคิดว่า ไม่อยากไปต่อ ก็แค่ถอยออกมา

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณกับคนรักควรออกไปข้างนอก สำหรับเปิดหูเปิดตา และพักผ่อนหย่อนใจบ้าง หากรู้สึกว่า มีเรื่องที่ทำให้เครียดในช่วงนี้ การได้ออกไปซึมซับกับบรรยากาศ หรือสถานที่ใหม่ๆ ก็อาจทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

การที่คุณเปิดตา เปิดใจมากเท่าไร ก็ยิ่งเห็นมุมมองที่กว้างขึ้นเท่านั้น บางทีคุณอาจต้องลองเปิดใจให้กับหนุ่มที่พยายามทอดสะพานให้คุณบ้าง บางทีเขาอาจจะมีดีกว่าที่คุณเห็นเพียงแค่ภายนอกก็เป็นได้

คนมีคู่

:

คนรักอาจให้คำมั่นสัญญากับคุณในบางเรื่อง โดยเฉพาะกับเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจ และสบายใจเมื่อได้รับฟัง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณคอยจับตาดูพฤติกรรมของคนรักต่อไปอีกสักนิด เพื่อให้เห็นถึงความพยายามที่เขาจะทำเพื่อคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าคาดหวังว่า คุณจะได้รับการตอบรับจากหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ในวันนี้ อาจต้องให้เวลาให้เขาได้คิด และตัดสินใจอะไรบางอย่างก่อนบ้าง ทางที่ดีพยายามทำตัวให้มีค่า และค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งไปเร่งรัดในความสัมพันธ์

คนมีคู่ :วันนี้ คุณกับคนรักอาจอยากก้าวเข้าสู่สังคมใหม่ๆ หรือสถานที่ที่ดูแปลก แตกต่างจากที่เดิมๆ บางที สิ่งนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นความสัมพันธ์รักให้มันมากขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ หากคุณมีแผนการที่จะทำอะไร ก็ขอให้ทำอย่างรัดกุม และรอบคอบมากยิ่งขึ้น บางทีสิ่งที่คุณวางไว้ อาจสัมฤทธิ์ผลได้ในวันนี้ ขอเพียงคุณมีความมั่นใจต่อสิ่งที่ลงมือทำให้มากก็พอ


คนมีคู่ :ขอให้คุณพยายามเข้าใจคนรักของคุณให้มากขึ้น ไม่ใช่ว่าตอนนี้สิ่งที่คุณทำเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ก็ยังดีไม่มากพอ หากคุณเชื่อมั่นว่า ความรักของคุณจะต้องดีกว่านี้ได้ ก็ขอให้คุณเชื่อใจ และเข้าใจในเขาให้มากขึ้นก็พอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡