✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับขั้น กับเพื่อน หรือหุ้นส่วน บางทีมันอาจไม่ใช่ความสัมพันธ์ในรูปแบบฉันชู้สาว แต่มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนที่เข้าใจกันมากกว่า ซึ่งความรู้สึกนี้ อาจทำให้คุณทั้งคู่ เกิดความรู้สึกที่ดีๆ และพิเศษต่อกัน

คนมีคู่ :คุณอาจรู้สึกไม่สบายใจกับวิธีการที่คุณใช้ลงโทษกับคนรักในวันนี้ แม้เขานั้นอาจจะทำตัวผิดพลาดไป และคุณเองก็ยังมีความสงสัย และหวาดระแวง แต่บทลงโทษเขาในครั้งนี้ อาจทำให้คุณเองนั่นแหละที่จะเป็นฝ่ายเจ็บใจไปด้วยเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ หากคุณคิดอยากจะทำอะไรก็ขอให้ทำไปตามที่ตั้งใจ และวางแผนไว้ แต่ต้องไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน หรือเอาไปผูกติดกับภาระของคุณ

คนมีคู่ :อย่ามองข้ามความต้องการของคนรัก ควรตระหนักในความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ เพราะความเอาแต่ใจ หรือความต้องการของคุณเพียงฝ่ายเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ในวันนี้ ทางที่ดีต้องระวัง อย่าให้เกิดข้อพิพาทกับคนใกล้ตัว โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว หรือเพื่อนฝูง

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณอาจจะมึนตึงใส่คนรักหน่อย เพราะความไม่สบอารมณ์บางอย่าง แต่ทางที่ดีคุณต้องปล่อยวาง อย่าเก็บมาถือสา หาโทษอะไร เพราะเขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้คุณไม่พอใจ

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจอยากบอกความในใจให้กับหนุ่มที่คุยอยู่ แต่ทั้งนี้ ก็ยังไม่ถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่คุณจะได้เผยความในใจนั้นออกไป ทางที่ดีก็ต้องดูจังหวะ และโอกาสเหมาะๆ ด้วย เพราะแทนที่จะเกิดความสมหวัง อาจจะกลายเป็นผิดหวังแทน

คนมีคู่

:

ช่วงนี้คุณมักทำอะไรให้คนรักไม่ค่อยพอใจเท่าไร ทั้งๆ ที่คุณเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำสิ่งนั้น ทางที่ดีควรอยู่เฉยๆ ก่อน อย่าเพิ่งเอาใจเขา ไม่เช่นนั้น มันจะกลายเป็นว่า คุณกดดันตัวเอง และก่อให้เกิดความหงุดหงิดได้

รูปภาพ:

คนโสด :


ควรปล่อยใจไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ แม้ว่าคุณเองจะยังไม่พร้อม หรือต้องขอเวลา แต่เชื่อเถอะว่า อะไรที่เกิดขึ้นแล้ว ย่อมดีเสมอคนมีคู่

:

คุณอาจมีปัญหาเกี่ยวกับความรักเมื่อไม่นานนี้ มันอาจจะช่วยได้ถ้าคุณทั้งคู่นั่งลง และพูดคุยกัน แต่คุณอาจต้องทำให้เขาใจเย็นลงก่อน ก่อนที่คุณจะพูดคุยเรื่องต่างๆ แบบจริงใจ วันนี้ เป็นวันที่ดีของคุณแล้ว จงทำให้เต็มที่ค่ะ...Go!

รูปภาพ:

คนโสด :ดูเหมือนหนุ่มที่คุยอยู่ จะเหินห่าง หรือเฉยชากับคุณไปในวันนี้ แต่ทางที่ดีก็ต้องระวัง อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ หรือคิดอะไรไปเอง ควรปล่อยวาง และไม่ต้องเรียกร้องอะไรจากเขานัก เดี๋ยวพอถึงเวลาเขาจะกลับมาหาคุณเอง

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณมักไม่ค่อยสนใจในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สักเท่าไร เพราะอาจมีเรื่องไม่สบายใจให้คุณต้องคอยคิด หรือวิตกกังวลเสมอ ทางที่ดี ก็ต้องพยายามแยกแยะ อย่าพาลเอาความหงุดหงิดมาใส่คนรัก เดี๋ยวความสัมพันธ์มันจะยิ่งไปกันใหญ่

รูปภาพ:

คนโสด :ดูเหมือนหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ อาจเข้าใจผิดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวคุณ ทางที่ดีต้องพูดจาปรับความเข้าใจดู หรือแสดงท่าทีให้เขาได้รู้ถึงความเป็นตัวของคุณเองให้มากขึ้น อย่างน้อยเพื่อสร้างความกระจ่างให้แก่เขา

คนมีคู่ :สถานการณ์ความรักในวันนี้ ไม่ค่อยดูน่าตื่นเต้นสักเท่าไร ทุกๆ อย่างดูเรื่อยๆ ราวกับคุณทั้งสองคบหากันมานานมากแล้ว ทางที่ดีก็อย่าปล่อยให้ความสัมพันธ์กลายเป็นความเบื่อหน่าย ควรหากิจกรรมอะไรที่คุณทั้งสองชื่นชอบ มาเติมไฟรักให้แก่กันจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡