✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังอุบัติภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาการออกไปข้างนอกก็ต้องระมัดระวังกันหน่อย ทั้งสิ่งของมีค่าสูญหาย อีกทั้งยังมีอุบัติภัยเล็กๆ น้อยๆ ฉะนั้น จะไปไหนมาไหนก็ต้องมีสติตลอดเวลา

คนมีคู่ :

ความรักเริ่มกลับมาดีขึ้นตามเดิม ในยามนี้อะไรต่างๆ ที่คุณเห็นก็ล้วนเป็นสีชมพูไปทั้งสิ้น ซึ่งบางรายก็เพิ่งคบหากัน แต่ความสัมพันธ์ และความเข้ากันได้ กลับทำให้จูนกันติดได้อย่างรวดเร็ว มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้เธออาจจะต้องให้อาหารเลี้ยงสุนัข หรือแมวจรสักหน่อย เพื่อเป็นการสร้างสมบารมี ควรทำไปเรื่อยๆ ให้เป็นกิจวัตร แล้วสักวันหนึ่งดวงการงาน / การเรียน จะเปิดทางแห่งความสำเร็จที่คุณมุ่งมั่นปราถนาได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :

มีแต่เรื่องไม่ดี ให้คุณได้ปวดหัว โดยเฉพาะกับเรื่องปัญหาที่รังควานคนรักอยู่ คุณเองก็ต้องใจเย็น และมีสติ คอยให้กำลังใจเขาบ้าง เพราะบางครั้งเขาก็น่าสงสาร ขาดคนให้พึ่งพา

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์อยู่ห่างจากเพื่อนฝูง หรือช่วงนี้อาจไม่ได้เจอกัน เหตุเพราะคุณเองก็มีธุระส่วนตัวเกี่ยวกับทางบ้านต้องทำ โดยเฉพาะการช่วยแก้ไขปัญหา เพื่อหาทางออก

คนมีคู่ :คุณเองต้องทำอะไรพิเศษ เพื่อคนรักของคุณบ้างแล้ว เช่น ทำอาหาร หรือชวนไปดูหนัง ไปเที่ยวพักผ่อนกัน ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการขอบคุณที่เขาอยูู่เคียงข้างเสมอมา

รูปภาพ:

คนโสด :

สาวๆ ต้องหางานอดิเรกทำเพื่อฝึกทักษะเฉพาะด้านดูบ้าง อย่างน้อยการที่คุณมีความสมารถพิเศษ หรือมี skill พิเศษ ที่คนทั่วๆ ไปไม่มี ก็สามารถเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของคุณที่ช่วยดึงดูดคนให้เข้าหาได้

คนมีคู่ :เรื่องความรักยังคงห่างไกลกัน ยากที่จะลงรอยได้ เพราะหากต่างคนต่างไม่คิดที่จะปรับปรุงตัว หรือหาตรงกลาง เพื่อที่จะรอมชอมกัน ปัญหานี้ก็คงจะไม่หมดไปง่ายๆ และสุดท้ายก็มีสิทธิ์ที่จะเลิกรากันไปได้ในที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ค่อนข้างจะวุ่นวายทั้งที่เป็นวันหยุดแท้ๆ แต่พวกเธอก็มีธุระรัดตัวเต็มไปหมด ต้องใจเย็นๆ ค่อยก็แก้ไข ค่อยๆ ทำไปทีละอย่าง หากคุณรีบร้อน หรือลนลาน ความวุ่นวายมันก็จะเพิ่มหนักขึ้นไปจากเดิมอีก

คนมีคู่ :ะไรก็เกิดขึ้นได้กับความรักของคุณ บางที จู่ๆ แฟนคุณก็จะมาคุกเข่าขอแต่งงานเอาดื้อๆ เลยก็ได้ หรือบางรายก็มีเหตุให้ทะเลาะ และเลิกรากันไป ณ เดี๋ยวนั้น ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับบุญกรรมที่ทำมาของแต่ละคน

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามผูกมิตรกับคนรอบข้างเอาไว้เยอะๆ บางทีอนาคตข้างหน้า คุณอาจจำเป็นที่จะต้องขอความช่วยเหลือจากคนเหล่านี้ก็เป็นได้ และบางครั้งคุณก็อาจต้องเปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นมิตรด้วยเช่นกัน หากที่ยังอยู่รวมกันในสถานศึกษา หรือองค์กร

คนมีคู่ :ลองใช้เสน่ห์ที่คุณมี ทำให้เขารู้สึกดีกับคุณมากขึ้นกว่าเดิม เช่น ชวนไปเที่ยว เดินเล่น ดูหนัง หรือไม่ก็เล่าเรื่องสนุก ขำๆ ให้เขาฟัง รวมถึงทำอาหารให้เขาทาน และชวนเขาคุยแต่เรื่องที่เบิกบานใจจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :พวกเธอมีเกณฑ์จะได้ของเก่า ของโบราณมาดูแลรักษา ทั้งนี้ ก็อาจได้รับโชคลาภจากสิ่งนั้นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะการเสี่ยงโชค หรือการทำมาค้าขายก็ให้เจริญรุ่งเรืองบ้าง

คนมีคู่ :พยายามเอาใจใส่ดูแลคนรักบ้าง ไม่ใช่ไปทุ่มให้กับครอบครัว หรือเพื่อนฝูงทั้งหมด อย่างน้อยก็ส่งข้อความหวานๆ หากันบ้าง แสดงความเป็นห่วงเป็นใยหน่อย แค่นี้เขาก็ไม่น้อยใจแล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡