✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล อาจได้ไปเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนฝูง หรือไปเพียงลำพัง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณได้ไปพักผ่อนสมองอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมรับศึกใหม่ในอีกช่วงสิ้นเดือนหลังจะดีกว่า

คนมีคู่ :กับคนรัก คุณทั้งคู่เริ่มที่จะใช้ความคิดเห็นของตนเองเป็นใหญ่ในการจะทำอะไรก็ตามแต่ ดังนั้น ก็มีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกันได้ ขอให้คุณทั้งคู่ใจเย็นๆ อย่าเอาอารมณ์อยู่เหนือเหตุผลในครั้งนี้นะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างจะอิสระ อยากทำอะไรก็ขอให้ทำในช่วงเวลานี้จะดีกว่า วันหยุดนี้ใครจะนอนดูซีรีย์วนไป หรืออยากจะไปเที่ยวไหนก็เอาให้เต็มที่ พักผ่อนสมอง พักผ่อนกาย แล้วเตรียมรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึงในเร็ววัน

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ทั้งคุณและคู่ต่างก็จะมีประสบการณ์ที่ดีร่วมกันในช่วงเวลานี้ ขอให้คุณเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ เหล่านี้ให้นานๆ เผื่อวันหนึ่งเกิดกระทบกระทั่งกันขึ้นมา ก็จะได้หวนนึกถึงช่วงเวลานี้ และจะได้อภัยให้กัน

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เดินทางไกลกับเพื่อนฝูง และมีโอกาสพบเจอคนถูกใจด้วยเช่นกัน หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการเดินทางครั้งนี้ทำให้คุณประทับใจ และได้โชคลาภติดมือกลับมา

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องระมัดระวังคำพูดของตนที่จะเป็นสาเหตุให้กลับมาผิดใจกันได้อีก ดังนั้น ก็ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจบ้าง จะได้ไม่ต้องมีเรื่องมีราวเกิดขึ้นอีก

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการงาน / การเรียน อาจได้รับการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือได้รับโบนัส แต่กับใครที่ยังเรียนอยู่ก็อาจได้รับรางวัล หรือผลการสอบที่เป็นที่น่าพอใจ

คนมีคู่ :มีเรื่องให้เหนื่อยใจอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องการเงิน หากคิดจะหยิบยืมกันกับคนรักก็ไม่วายแต่จะมีปัญหาเกิดขึ้นตามมา ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะบริหารเงินยังไง ที่จะได้ไม่ต้องไปหยิบยืมเงินใครให้เดือดเนื้อร้อนใจต่อกัน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่างที่บอกไปปัญหาสุขภาพจะเป็นอุปสรรคของสาวๆ ในการใช้ชีวิตของช่วงเวลานี้มาก เพราะคุณจะพลาดสิ่งดีๆ หลากหลายอย่าง เช่น เรื่องเที่ยว เรื่องกิน รวมไปถึงโอกาสที่จะได้นัดเดทกับผู้ชายในช่วงวันหยุดนี้ด้วย ดังนั้น พยายามดูแลตัวเองให้ดี อย่าได้เจ็บ อย่าได้ไข้นะคะ

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ มีรักกันดีบ้าง และทะเลาะกันบ้างสลับกันไป ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ เอาใจใส่ต่อกัน อย่าเอาแต่ตนเองเป็นหลักก็พอ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยไหน ความรักร้อนแรงเพียงใด ก็ขอให้ประคองกันและกันไว้ให้ดีที่สุดเป็นพอ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะมีแต่คนมีเจ้าของเข้ามาจีบ หรือเราเองก็เข้าไปยุ่ง ไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ดังนั้น ต้องควบคุมหัวใจตนเองให้ดี จะได้ไม่ต้องเผลอใจไปทำเรื่องผิดศีลธรรมเข้า

คนมีคู่ :คนในครอบครัวคนรักจะให้การช่วยเหลือคุณ รวมถึงถามไถ่สารทุกข์สุขดิบที่ผ่านๆ มา หากคุณและคู่มีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจอะไร ก็สามารถขอคำปรึกษาจากเขาได้ เพราะทางนั้นเขาก็ยินดีที่จะช่วยเหลือคุณเสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :วันหยุดแบบนี้ก็มิวายที่จะมีเรื่องราวให้คุณต้องได้แก้ไข โดยเฉพาะกับเรื่องงาน ดังนั้น ก็ขอให้คุณเตรียมพร้อม ตั้งรับกับสิ่งที่จะเจอในช่วงวันหยุด แต่ทั้งนี้ ก็ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงไป เพราะอุปสรรคจะคลี่คลายไปได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

คนมีคู่ :ความรักจะดีได้ ถ้าคุณทั้งคู่ประคับประคองกัน ไม่มองเรื่องอดีตที่ผ่านๆ มาเป็นเรื่องให้ติดลบสะเทือนใจ และพยายามมองไปข้างหน้า เพื่อสร้างอนาคตที่ดีต่อกันจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡