✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะมีโอกาสได้เข้าสังคมใหม่ๆ พบเจอคนใหม่ๆ มากหน้าหลายตา ได้ทำความรู้จักคนนั้น คนนี้ ได้สร้าง connection และที่สำคัญ ควรสำรวจตัวเองให้พร้อม เพื่อสร้างความประทับใจแรก

คนมีคู่ :ช่วงนี้เสน่ห์แรง หนุ่มๆ มักจะเข้าหาอยู่เสมอ แม้เขาจะรู้ว่า คุณมีคนรักอยู่แล้วก็ตาม ทั้งนี้ ก็ต้องระวังตนให้ดี เดี๋ยวจะมีปัญหาหึงหวงตามมา

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางระยะใกล้ๆ เช่น การเดินทางไปเรียน / ทำงาน อาจเป็นคนที่เห็นหน้าคร่าตาบ่อยๆ แต่เพิ่งจะได้ทักทายกัน

คนมีคู่ :คนรักมีเรื่องเซอร์ไพรส์ หรือสร้างความประทับใจให้คุณ โดยเฉพาะกับข่าวดี หรือของมีค่าที่นำมากำนัลให้

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังการขัดแย้งกันในหมู่เพื่อนฝูง ความไม่เข้าใจ ไม่ลงรอยกัน ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องทำตัวเป็นกลาง อย่าฝักใฝ่ฝ่ายใด เพราะไม่ว่าจะอยู่ฝ่ายไหน ทุกคนก็ล้วนคือเพื่อนของคุณทั้งสิ้น

คนมีคู่ :แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีแต่เรื่องราวที่ทำให้คุณเองรู้สึกเหนื่อยใจ แต่ผลสุดท้ายคนรักก็จะเข้ามาง้องอน ออดอ้อน ขอความรัก ความเห็นใจจากคุณเหมือนเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจจากสายอาชีพเดียวกัน เช่น เป็นเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ในองค์กร หรือเป็นหุ้นส่วนที่จะเข้ามาทำธุรกิจร่วมด้วย หากอนาคตข้างหน้า ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาพัฒนา รุดหน้าไปถึงขั้นคบหาดูใจกัน ก็ขออย่าให้เกิดผลเสีย หรือส่งผลกระทบไปถึงการทำงานด้วยนะคะ

คนมีคู่ :ช่วงนี้ไม่ว่าจะกับคุณ หรือคนรัก เรื่องการงาน / การเรียน ต่างก็ดึงตัวกันไป จนแทบจะไม่มีเวลาให้กับตนเองและคู่เลย ดังนั้น ช่วงนี้อาจจะต้องส่งข้อความหากันบ่อยหน่อย จะได้รู้ว่า ถึงแม้งานจะยุ่งแค่ไหน แต่ความห่วงหาก็ยังมีให้กันไม่ขาด

รูปภาพ:

คนโสด :ร่างกายมันฟ้องว่า ตอนนี้ อยากได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ อย่าหักโหมทำงาน หารายได้จนเกินไป เพราะแทนที่จะเอาเงินมาซื้อความสุข กลับต้องเอามารักษาตนเองแทน

คนมีคู่ :ใครที่โสดมานาน พอมีโอกาสกลับมามีแฟนอีกครั้ง ก็อาจหลงลืมการใช้ชีวิตคู่ไปได้ ก็ขอให้ปรับปรุงตนเองหน่อย อย่าเอาแต่ใจ หรือเอาเปรียบคนรักนัก จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงใจเค้า เอาไว้บ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ระวังคำพูดของคุณที่จะส่งผลเสียในวงกว้างได้ โดยเฉพาะการเข้าใจผิดจากคนรอบข้าง แม้คุณจะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม

คนมีคู่ :กับคนรักคุณมักจะเหนื่อยใจในเรื่องของการไม่รักษาสัญญา และความผิดพลาดของเขา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมองข้ามไป เพราะมันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยเอง

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะนำพาให้คุณรู้จักกับคนที่ดีๆ ดูน่าเชื่อถือ และมีความมั่นคงทางอาชีพ การทำงาน เช่น หมอ ตำรวจ ทหาร ข้าราชการ เป็นต้น ขอให้คุณลองเปิดใจรับไว้พิจารณา

คนมีคู่ :ระวังจะเกิดการเข้าใจผิดกันได้ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องมือที่สาม สาวๆ ควรตั้งสติก่อนที่จะโวยวาย หรือแสดงอาการหึงหวงออกไป ถ้ายังไม่แน่ใจในสิ่งที่เกิดขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡