กระแสRejuranมาแรงมากจริงๆ เราซึ่งไม่เคยเข้าคลีนิกเสริมความงามมานานมาแล้ว ตามไม่ทันค่ะ! และเชื่อว่า หลายๆ คนก็คงไม่รู้จักว่า Rejuran คืออะไร ทำไมกระแสมาแรงมาก! ว่ากันว่าถ้าอยากมีผิวเนียนใสแบบสาวเกาหลี ต้องทำสิ่งนี้ช่วยได้แน่นอนทำแล้วผิวสวยเนียนฉ่ำจริงไม่จกตา!แล้วไม่ใช่แค่คนไทยที่อินพส.เกาหลี เขาก็อินกันหนักมากฉะนั้นวันนี้เรามีทำความรู้จัก Rejuran กันหน่อยดีกว่าค่ะมันคืออะไร ทำแล้วได้อะไร เพราะอะไร ทำไมถึงฮิตกันจัง ไม่รอช้า เอาเป็นว่า ไปไขข้อข้องใจพร้อมๆ กันเลย!

✨ มารู้จัก Skin Booster : Rejuran กัน ✨

รูปภาพ:https://bit.ly/3wPSddO

หลายๆ คนอาจจะกำลังสงสัยว่ารีจูรัน ( Rejuran )คือ สกินแคร์รึเปล่า จริงๆ แล้ว Rejuran คือแนวคิดการฟื้นฟูผิวหนังด้วยPolynucleotideบริสุทธิ์ ที่สกัดจากชิ้นส่วน DNA Salmon ที่อยู่ในทะเลธรรมชาติซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ DNA มนุษย์มากที่สุด ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวด้วยนะ โดยการนำมาฉีดในชั้นหนังแท้โดยตรง จะช่วยให้ผิวแข็งแรง สามารถลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสภาพสีผิวให้ฉ่ำวาวแบบเร่งด่วนได้

รูปภาพ:https://bit.ly/3Roz3p5

กระบวนการทำงานของ Rejuran

หลายๆ คนอาจจะกำลังสงสัยการทำงานของรีจูรัน ( Rejuran )อย่างที่บอกไว้ข้างต้นเลยค่ะ เขาจะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และมีคุณภาพผิวที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเกิดจากการฉีดโพลีนิวคลีโอไทด์บริสุทธิ์ที่เข้ากันได้ดีกับร่างกายของมนุษย์เข้าไปสู่ผิวโดยตรง หรือ Rejuvenation (แทนที่เซลล์) ที่เสื่อมสภาพจึงทำให้สามารถตรงเข้าไปฟื้นฟูและสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วนั่นเองหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า เจ้าPolynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์)ช่วยอะไร ดียังไง ต้องบอกก่อนว่าคุณสมบัติเด่นๆ ของเจ้าสิ่งนี้คือ สามารถเชื่อมต่อหลอดเลือดเล็กๆ ในเซลล์ได้ จึงสามารถซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมหรือเสียหายให้ดีขึ้นทั้งยังช่วยต้านการอักเสบ กระตุ้นการหลั่ง Growth Factorและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินรวมถึงเส้นใย fibroblast ในการฟื้นฟูผิวได้อีกด้วย ก็จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นนั่นเอง

รูปภาพ:https://www.cambridgemedical.com.sg/wp-content/uploads/2021/07/CMG-Blog-A-crash-course-on-HIFU-treatments-1.jpg

Rejuran ช่วยอะไรบ้าง?

เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยกู้ผิวที่แท้ทรู เพราะ REJURAN ช่วยในเรื่องของผิวได้แบบเยอะมากๆ เรียกได้ว่า เกิดมาเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวจริงๆ ทั้งช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดยิ่งขึ้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ ตื้นๆ รักษาหลุมสิวให้ตื้นขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดความคล้ำใต้ตา ฟื้นฟูคุณภาพผิว แก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้าน ให้ผิวเนียนใสฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ปังมาก!

รูปภาพ:https://www.cambridgemedical.com.sg/wp-content/uploads/2021/07/CMG-Blog-A-crash-course-on-HIFU-treatments-1.jpg

Rejuran เหมาะกับใครบ้าง?

✦ผู้ที่ต้องการมีผิวสุขภาพดี เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ

✦ผู้ที่เริ่มมีอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่เริ่มประสบปัญหาผิวแห้งกร้าน ต้องการผิวหน้าเต่งตึง แลดูสดชื่น

✦ผู้ต้องการสภาพผิวหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม ลดริ้วรอยให้แลดูจางลง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ca/64/9d/ca649d3ea71700b268b1395402657b37.jpg

ต้องฉีดกี่ครั้งถึงจะพอ

เราว่ามีหลายๆ คนแน่ๆ เลย ที่ตั้งคำถามเหมือนกันว่า แล้วมันจะต้องฉีดกี่ครั้ง ผิวถึงจะดีขึ้น ซึ่งเราได้ทำการหาคำตอบมาให้เพื่อนๆ แล้วค่ะ ว่ากันว่า ผลลัพธ์ของการฉีด Rejuran จะใช้เวลาในการซ่อมแซมผิวประมาณ 4 สัปดาห์ถึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนค่ะ โดยควรฉีด Rejuran จำนวน 4 ครั้ง ห่างกัน 2-3 สัปดาห์ ซึ่งในการฉีดแต่ละครั้ง เพื่อนๆ จะสักเกตเห็นได้ถึงผลการเปลี่ยนแปลงที่ค่อยๆ ชัดเจนยิ่งขึ้นทั้งนี้ หลังจากนั้นเมื่อฉีดครั้งที่ 4 ไปแล้ว สามารถเว้นระยะห่างในครั้งต่อไปได้ 3-6 เดือน เพื่อให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างต่อเนื่อง

Rejuran มี อย. แล้วรึยัง?

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4d/6e/a7/4d6ea7e7b7ca77cef00fc1b13532c4ab.jpg

Rejuran คิดค้นและผลิตจากประเทศเกาหลี ซึ่งที่เกาหลี เขาได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศเกาหลี หรือ KFDA แล้วและแน่นอนว่าองค์การอาหารและยา (อย.) ประเทศไทย ก็รับรองแล้วด้วยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะซิส!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6d/58/cf/6d58cfec163b1495f29e4ded3c38fa16.jpg

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะทำ Rejuran แนะนำว่าให้ไปทำที่คลีนิกนะคะ คือช่องทางออนไลน์มีจำหน่ายด้วย แต่ไม่ขอแนะนำให้ซื้อมาฉีดเอง ไปคลีนิกแล้วทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดีที่สุดนะคะ ปลอดภัยด้วย ใครที่มีปัญหาผิวหน้าอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น แล้วอยากลอง อยากหน้าใสแบบสาวเกาหลี สามารถไปลองทำกันได้นะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย