เกิดเป็นผู้หญิงมันเหนื่อยนะ!ก็เเหม ผู้หญิงเเบบเราปัญหาสุขภาพมันเกิดขึ้นในทุก ๆ ด้านซึ่งหนึ่งในปัญหาที่ทำให้เราหมดความมั่นใจลงได้ง่าย ๆ คือเหล่าสารพัดกลิ่นนี่เเหละค่ะไม่ว่าจะเป็นกลิ่นตัว กลิ่นปาก รวมถึงกลิ่นน้องสาวของเราด้วยเช่นกัน เพราะเราเข้าใจเพื่อนเป็นอย่างนี้วันนี้เลยขอมาป้ายยา 6 ผลิตภัณฑ์ดูเเลจุดซ่อนเร้น ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้เพื่อน ๆ ตลอดวัน!จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

6 ผลิตภัณฑ์ดูเเลจุดซ่อนเร้น ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพิ่มความมั่นใจตลอดวัน

Shokubutsu Monogatari Feminine Cleansing

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/mgt.prod.lionshop/catalog/product/cache/bbdb42092d32416a5120213c1a30c7b9/s/h/shokubutsu_feminine_cleansing_shiso_aloe.jpg

มาเริ่มกันที่เเบรนด์เเรกอย่างSHOKUBUTSU ที่ได้ออก Shiso Extract & Aloe Veraผลิตภัณฑ์ดูเเลจุดซ่อนเร้นที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยคุณค่าของสารสกัดจาก Shiso ที่ช่วยปกป้องผิวจากการแพ้ระคายเคือง รวมถึงมีส่วนผสมของว่านหางจรเข้ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่เเห้งคันอีกด้วยสำหรับเเบรนด์นี้หาซื้อได้ค่อนข้างง่ายเลยค่ะเพื่อน ๆ

Araya Extra Sensitive Feminine Cleanser

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อเเบรนด์Arayaนี้กันมาบ้าง เพราะตัวที่ดังของเขาก็เป็นAraya Extra Sensitive Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ทั้งล้างและช่วยบำรุงในหนึ่งเดียวโดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นสูตรเฉพาะที่พัฒนามาให้มีค่า pH 4.5 เพื่อรักษาสมดุลตามธรรมชาติจุดซ่อนเร้นช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ หยุดอาการคัน ระคายเคืองต่างๆ เเละปกป้องแบคทีเรียเป็น 2 เท่า

All Day Care

ถ้าจะพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูเเลจุดซ่อนเร้นในตำนานก็ต้องLactacid All Day Careที่สกัดจากธรรมชาติน้ำนมบริสุทธิ์ และกรดแลคติกที่มีส่วนช่วยคงสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติและช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยนลดกลิ่นอับสดชื้น มั่นใจตลอดวัน เเละที่สำคัญเขาผ่านการทดสอบการระคายเคือง จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย เเละใช้ได้ทุกวัน

Saugella สูตร Dermoliquid

มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างSaugella สูตร Dermoliquidที่นำเข้าจากประเทศอิตาลี อุดมด้วยประสิทธิภาพจากธรรมชาติมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากสารสกัดสมุนไพรที่อ่อนโยนและปลอดภัยช่วยในการยับยั้งเชื้อก่อโรค และเสริมสร้างการทำงานที่ดีของสมดุลจุดซ่อนเร้นอีกทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับจุดซ่อนเร้น ลดการระคายเคือง เเละช่วยระงับกลิ่นถึงต้นเหตุและต่อต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย

Yanhee | Femji Feminine Hygien

รูปภาพ:https://365wecare.com/directory/product/images/large/14/2012141616421.jpg

สำหรับชิ้นต่อมาเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นFemji Feminine Hygienจากโรงพยาบาลยันฮีมั่นใจในความปลอดภัยได้เลยค่ะเพื่อน ๆ โดยตัวนี้ออแกนิก 100% จากธรรมชาติด้วยการผสาน 2 ทีมผู้เชี่ยวชาญจาก Yanheeเขาคัดมาเเล้วว่าเหนือกว่าคลีนซึ่งล้างจุดซ่อนเร้นทั่วไปโดยจะมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา ลดการเกิดกลิ่นอับและอาการตกขาวบริเวณจุดซ่อนเร้น อีกทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวที่บอบบาง

CUTE PRESS CI-LAB SENSITIV NATURAL PROBIOTIC FEMININE WASH

รูปภาพ:https://www.cutepress.com/pub/media/catalog/product/cache/959b8ebf2dc39c7aa3eecc66fb5aa690/p/r/product-picture-feminine-wash-all-nologo.jpg

มาปิดท้ายกันที่CUTE PRESS CI-LAB SENSITIV NATURAL PROBIOTIC FEMININE WASHผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยนจากคิวท์เพรส ที่ได้ผสานประสิทธิภาพของ Natural Probiotics ชนิดพิเศษจากเยอรมันนีอย่างBiosal และ Lactic Acid ที่จะทำให้น้องสาวของเพื่อน ๆ ให้รู้สึกสะอาด มั่นใจ ไร้กังวลเรื่องกลิ่นแม้ว่าจะต้องไปทำกิจกรรมตลอดทั้งวันที่เจออากาศร้อนและเหงื่อออก หรือแม้แต่ในวันที่มีประจำเดือน ก็ยังรู้สึกมั่นใจได้ตลอดเวลา

เป็นไงบ้างคะซิสสสส เรื่องราวของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องสาวที่เรามานำเสนอกันในวันนี้ บอกเลยว่าคุณภาพดีเเละปลอดภัยเเน่นอนค่ะเพื่อน ๆเเต่อย่างไรก็ดีสภาพผิว หรือร่างกายคนเราไม่เหมือนกันเนาะหากเพื่อน ๆคนไหนที่เเพ้ง่ายเเนะนำอ่านส่วนผสมให้ละเอียดนิดนึงน้า เพื่อป้องกันอาการที่อาจเกิดขึ้นนั่นเอง