สวัสดีค่ะชาวซิสสสสส! มาค่ะมาคราวนี้ถึงคิวในเรื่องของความสวยความงามกันบ้างซึ่งเคล็ดลับที่เรามาเเนะนำในวันนี้น่าจะถูกใจเพื่อน ๆ กันอย่างเเน่นอน เพราะวันนี้ทางเรามาเเนะนำ7 ครีมซองตัวฮิตยอดนิยมที่คนซื้อใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีกในงบประหยัด สบายกระเป๋า เเละเเน่นอนว่าซื้อซ้ำกันขนาดนี้คุณภาพต้องปังเเน่นอนจะมีเเบรนด์ไหนบ้างมาดูกันเลย !

ฮิตเวอร์! รวมลิสต์ 7 ครีมซองตัวดังที่คนซื้อใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

Fuji Snail Cream With Aloevera

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/Npuog3IAE/FUJI_SNAIL_CREAM/ฟูจิ_ครีมหอยทาก_15กรัม11.png

เชื่อว่าครีมซองที่เพื่อน ๆ เห็นกันบ่อย ๆ ใน 7-11 ต้องมีตัวนี้ติดอยู่ด้วยเเน่นอนกับFuji Snail Cream With Aloeveraครีมหอยทาก จากเกาหลีรวมถึงยังมีส่วนผสมจากสารสกัดหัวหอม ช่วยลดสิว เเละรอยเเผลเป็นให้ดียิ่งขึ้นซึ่งตัวเนื้อครีมจะเป็นเมือกใสเข้มข้น เเต่ไม่ทำให้อุดตันผิว เเละที่สำคัญคนเเพ้ง่ายยังสามารถใช้ได้อีกด้วย

Rojukiss White Poreness Advanced Repair Serum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/0403/15858482825754.jpg

อีกหนึ่งครีมซองคุณภาพดีที่ตัวเเม่ตัวมัมต้องมีติดบ้านก็ต้องเป็นROJUKISS WHITE PORELESS ADVANCE REPAIR SERUMเซรั่มบำรุงประสิทธิภาพสุดจึ้งจาก GIGAWHITE ซึมซาบล้ำลึก ตรงเข้าจัดการความหมองคล้ำถึงในชั้นเซลล์ผิวพร้อม WITCH HAZEL ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

รูปภาพ:https://static.wixstatic.com/media/685bde_7cb9b75f7f7a48f0986ad1a96a8dd12f~mv2.png/v1/fill/w_660,h_660,al_c/685bde_7cb9b75f7f7a48f0986ad1a96a8dd12f~mv2.png

มาต่อกันที่https://www.cosmenet.in.th/product/25555เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% เเละเเถมเขายังผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติสำหรับเนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบาซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งนอกจากราคาที่เป็นมิตรเเล้วเขายังใช้ได้ตั้งเเต่หัวจรดเท้าได้เลยค่ะ คุ้มเกิ้นนน!

MizuMi Peptide Acne Gel

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/iblock/e42/mizumi_peptideacnegel600x600.jpg

เเก้ปัญหาสิวเเบบประหยัดงบกับhttps://www.cosmenet.in.th/product/37833เจลเเต้มสิวเลเซปตัวดังประจำ 7-11สำหรับตัวนี้เป็นเจลแต้วสิวเปปไทด์ ที่มีส่วนผสม Oligopeptide-10 Amino Acidที่ทำงานเลียนเเบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยลดการอักเสบของสิวภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยให้สิวยุบกดออกง่ายภายใน 3 วัน เเถมเนื้อเจลของเขาก็ซึมเร็ว แห้งไว้อีกด้วย

ALESE Miracle Boosting Serum

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/bf5/alese_miracleboosting.jpg

มาต่อกันที่เซรั่มซองส้มเรียบหรูดูเเพงอย่าง ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM ที่เป็นได้ทั้งBooster และ Serumที่ช่วยปลุกเซลล์ผิวไปพร้อมกับการบํารุงอย่างเข้มข้น และลํ้าลึกในขั้นตอนเดียว ซึ่งเขาบอกกันว่าส่วนผสมของเซรั่มมันปัง มันปั้ว เเละทรงคุณค่าสุด ๆ ขนาดที่ว่าสกินแคร์จากเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงก็มีส่วนผสมทั้งหมดนี้ไม่ได้ถ้ามันจะขนาดนี้ก็ต้องลองสักหน่อยเเล้วไหมละคะเนี่ย

LOREAL PARIS REVITALIFT HYALURONIC ACID

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/bf5/alese_miracleboosting.jpg

ขอมาปิดท้ายกนกับเเบรนด์ตัวเเม่ตัวมันอย่างhttps://www.cosmenet.in.th/product/22067https://www.cosmenet.in.th/product/22067ที่มาพร้อมนวัตกรรมไฮยาลูรอนิค แอซิดด้วยคุณสมบัติที่สามารถในการกักเก็บน้ำได้มากถึง 1000 เท่า มอบความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกายอย่างธรรมชาติ เเละที่สำคัญเซรั่มตัวนี้เขาผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย

♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับเซรั่มที่เรานำมาเเนะนำในวันนี้บอกเลยว่าตัวเเม่ตัวมัมเเบบสุด ๆ หากใครมีงบน้อย หรือกลัวเเพ้เเนะนำให้ลองไปซื้อครีมซองมาลองใช้กันก่อนได้เลยค่ะการันตีทั้งราคาที่เป็นมิตรเเละคุณภาพสุดปังเลยน้า