สวัสดีค่ะชาวซิสสสส!ช่วงนี้หลาย ๆ คนคงจะเห็นข่าวของเเม่ดิว อริสรา กันอยู่บ่อย ๆ ซึ่งบอกเลยว่าเเอบให้กำลังใจเเม่ดิวอยู่ไกล ๆ นะคะแม้จะขึ้นมาดูเศร้า ๆ เเต่เรื่องราวของเราวันนี้จะไม่เศร้าตามค่ะเพราะถ้าจะพูดถึงดิวอริสราก็ต้องนึกถึงคำว่าเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลเพราะบีกินีเเม่เเซ่บมาก เเต่อยากจะกระซิบบอกนะคะว่าเเฟชั่นอื่น ๆ ของเเม่ปังไม่เเพ้กัน ครั้งนี้ทางเราเลยอยากจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสาว ดิว อริสรา ให้ดียิ่งขึ้นพร้อมป้ายยาเเฟชั่นฉบับตัวเเม่กันค่ะ

เปิดประวัติ ดิว อริสรา

- ดิว มีชื่อจริงว่า อริสรา ทองบริสุทธิ์ เกิดวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2533 โดยดิว อริสรา มีพี่ชาย 4 คน เธอเป็นน้องคนสุดท้อง

- บ้านเกิดของเเม่ดิวนั่นอยู่ที่ จังหวัดสิงห์บุรี

- จบการศึกษาระดับมัธยมที่ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี เเละได้ศึกษาด้านแฟชั่นต่อที่ Accademia Italiana Fashion Design



ดิว อริสรา เข้าวงการได้อย่างไร ?

อย่างที่เคยได้ยินค่ะเพื่อน ๆว่าในสมัยนั้นคงดังทั้งหลายมาจากเเมวมองทั้งนั้นซึ่งดิว อริสราก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นเดียวกันค่ะ โดยผลงานเเรก คือ การถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น จนได้เป็นนักร้องคู่กับ “จีน่า กะรัต รุ่นประพันธ์” ออกอัลบั้มแนวเพลงป็อปแดนซ์ ชื่อ Sugar n’ Spice ในสังกัด Buzz Music และมีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2” ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก คือ “After School วิ่งสู้ฝัน”

ผลงานเด่นที่สร้างชื่อเสียงให้ ‘ดิว อริสรา’ นั้นก็เยอะมากค่ะเพื่อน ๆ  โดยสาวดิวได้รับหลากหลายบทบาทมาก เช่น  แซน จากละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2, แตงกวา จากละครชุด ต้นรักริมรั้ว, ฟ้าหยาด จากละคร ชิงรักหักสวาท, กินรี จากละคร เงาใจ, พร้อมมิตร จากละคร ตะวันยอแสง, พัชรา จากละคร แสบเสน่หา, ดาว จากละคร แหวนดอกไม้, พัชรี จากละคร ดาวจรัสฟ้า, บุหงา รัตนเดชากร จากละคร ดงผู้ดี นิลรัตน์นาคี จากละคร มณีนาคา และ วีณา จากละคร เนื้อใน

คนสนิทในวงการของ ดิว อริสรา

ถ้าจะพูดถึงเพื่อนของสาวดิวก็ต้องออกตัวก่อนเลยว่าเขามีเพื่อนเยอะมากกกกๆเเต่หากจะให้พูดถึงเพื่อนที่ซี้สุดใจต้องขอยกให้กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชีที่เป็นเพื่อนในตำนานอยู่กับสาวดิวมานานมากกกกกผ่านทุกข์เเละสุขกันมามากมายเเละล่าสุดทั้ง 2 สาว เเละชาวเเก๊งก็ได้ลงทุนกันเปิดร้านBar of Beauty ร้านทำเล็บ เเละต่อขนตากันอีกด้วยถ้าใครสนใจก็เเวะไปอุดหนุนเเม่กันได้น้า

ชีวิตรักของ ดิว อริสรา

จริง ๆ ชีวิตรักของดิว อริสราก็เหมือนกับคนทั่วไปนี่เเหละค่ะ มีทั้งดีเเละร้ายปน ๆ กันไป เเต่ตอนนี้ขอมาพูดถึงความรัก ๆ ดีกันดีกว่าเพราะล่าสุดสาวดิวเเละเเฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ก็ได้มีทายาทตัวน้อย น้องไซลาส เอซรา ลีที่พูดได้คำเดียวว่าหล่อมากทำเอาเเฟนคลับใจละลายไปตาม ๆ กันซึ่งตอนนี้สาวดิวเเละครอบครัวย้ายไปอยู่กับครอบครัวสามีที่ไต้หวันเเล้วซึ่งจะไปถาวรไหมก็ต้องรอติดตามกันไป

ส่องแฟชั่นสไตล์ตัวมัมของสาวดิว อริสรา

เอาละค่ะ หลังจากจากเมาท์เเม่ดิวกันพอหอมปากหอมคอเเล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดไม่ได้เลยนั่นก็คือแฟชั่นของสาวดิวเพราะมันเเซ่บมากกกกกซึ่งครั้งนี้ทางเราก็ได้รวบรวมมาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมด้วยเช่นกันค่ะจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย !

แม่ดิวสาวเซกซี่ เเต่ใส่ชุดสายสปอร์ตเเบบนี้ก็สวยปัง

เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลจะขาดภาพนี้ไปได้ยังไง

ถ้าจะนึกถึงดิว อริสรา ก็ต้องงาน EDM เลยค่ะ!พร้อมลุคแซ่บแมทช์เสื้อแขนกุดลายตารางกับกางเกงขาสั้นสีขาวจาก Chanel

พูดตรง ๆ ว่าใส่มิดชิด เเต่ก็ยังรู้สึกอินเนอร์ของความเซ็กซี่

งุ้ยยย เป็นสาวสดใส ใจดี รักสัตว์ มาในชุดเซตเชิ้ตแขนยาวและกางเกงขาสั้นสีขาว พร้อมด้วยบูทเก๋ๆ ในโทนสีน้ำตาลทอง

เผลอเอย เผลอใจ เเต่สวยสะบัดด้วยลุคชิลล์ๆ สไตล์แฟชั่นหน้าหนาว

ตัวเเม่เบรนด์เนมมาเองจะไม่ปังได้ยังไงกับ เบบี้ดอลเดรสสีดำดีไซน์แสนน่ารัก

ลุคง่าย ๆ สบาย ๆ แมทช์ลุคด้วยแจ็กเก็ตโทนสีเขียว-ฟ้าและชุดกางเกงรัดรูปขาสั้นสีขาว เดินชิลล์เเบบตัวเเม่

เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆ ได้รู้ถึงประวัติของสาวดิวกันเเล้วเป็นยังไงบ้าง จริง ๆ เเล้วเขาก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงเนี่ยเเหละค่ะเพื่อน ๆ ที่มีชีวิตในหลายแง่มุมปนกันไปและในส่วนของเเฟชั่นใครถูกใจเซตไหนก็ปรับแมทช์ตามเเม่ดิวกันได้เลยน้าา