' ผิวหมอง 'อีกหนึ่งปัญหาสำคัญที่หลายครั้งก็ทำเราหมดความมั่นใจ นอกจากจะเป็นเพราะแสงแดดสุดแสนจะร้อนแรงในช่วงนี้แล้ว ก็ยังประกอบกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันที่ขาดการดูแลด้วย ไหนจะทำงานโต้รุ่งหรือบางทีก็นอนดูซีรีส์ยาวจนดึก แน่นอนว่าพฤติกรรมเหล่านี้ก็มีส่วนทำให้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่เคยหมดไป

ไหนใครประสบปัญหานี้เหมือนกันอยู่บ้างยกมือขึ้น? จะบอกว่าเราหาทางออกเจอแล้วนะ ด้วย2 ไอเทมจากสกินแคร์รังนก NestMe ที่มาเพื่อกู้ผิวหมองพร้อมเสิร์ฟผิวใสแต่ละตัวเริ่ดยังไง มาดูไปพร้อมๆ กันเลยจ้า

รูปภาพ:

- - - - - - - - - - - - - - -

เปิดโลกสุดๆ ไปเลยจ้าาา พึ่งรู้ว่าสมัยนี้เค้ามีสกินแคร์ที่ทำมาจากสารสกัดรังนกอยู่ด้วย เรื่องของเรื่องก็คือสารสกัดจากรังนกเนี่ย เค้าอุดมไปด้วยคุณประโยชน์และยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยและเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนังชั้นนอกนอกจากนั้นก็ยังขนส่วนผสมชั้นดีอีกมากมายที่จะช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใส และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมาด้วย แถมดีต่อใจกับคนแพ้ง่ายสุดๆ เพราะปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายและผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสถาบันวิจัย Dermscan Asia แล็บชั้นนำของโลก มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน

˚ ༘♡ Birdnest Collagen White Facial Foam ⋆。˚

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยกับNestMe Birdnest Collagen White Facial Foamหรือโฟมล้างหน้ารังนกตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และขจัดสิ่งสกปรกได้หมดเกลี้ยง เค้าจะอุดมไปด้วยคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก และสารสกัดจากรังนกแท้ช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น นอกจากนั้นยังมีวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับระดับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ผสานคุณค่าสารสกัดจากซากุระและไฮไวท์นวัตกรรมผสานไฮยารูลอนิคโมเลกุลขนาดเล็กเข้ากับกรดไลโนเลนิก ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวของเราควบคู่ไปด้วย

✧ Texture ✧

รูปภาพ:

เนื้อโฟมเค้าจะเป็นแบบวิปโฟม สัมผัส

เนียนนุ่ม

ละมุนเวอร์ แถมหลังจากล้างแล้วก็

ไม่ทำให้หน้ารู้สึกแห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นบนผิวไว้

ได้ดีเลยค่ะ สำหรับใครที่เป็นคนผิวแห้งเราว่าใช้ตัวนี้ได้สบายเลยแหละ ไม่ต้องกลัวล้างแล้วหน้าแห้งเอี๊ยด

✧ How to Use ✧

รูปภาพ:

1.เพื่อผลลัพธ์ที่ดีให้ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าทุกเช้าและเย็นโดยขั้นตอนแรกให้เราบีบโฟมลงบนฝ่ามือ

2. ทาลงบนหน้าแล้วค่อยๆ นวดเบาๆ ให้ทั่วบนใบหน้าที่เปียก

3. จากนั้นตามด้วยล้างออกด้วยน้ำสะอาด

4. ใช้ผ้าขนหนูซับหน้าให้แห้ง

˚ ༘♡ Birdnest Gluta Super C Ampoule ⋆。˚

รูปภาพ:

ตัวถัดมาที่อยากแนะนำคือNestMe Birdnest Gluta Super C Ampouleหรือแอมพูลรังนกที่มีวิตามินซีเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่นช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดรอยแดง รอยดำ มีอัลฟ่า อาร์บูตินและกลูตาไธโอนผสานสารสกัดรังนกช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมถึงสารสกัดจากต้นบีทที่ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ยาวนาน ทำให้ผิวเรานุ่มเด้ง ฉ่ำฟูตลอดวัน ดูผิวสวยสุขภาพดีสุดๆ

✧ Texture ✧

รูปภาพ:

เนื้อแอมพูลตัวนี้จะเป็น

สีใสๆ บางเบาแล้วก็ซึมไวมาก ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ

เลย แล้วเค้าก็จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้เวลาเราทาลงบนผิวแล้วรู้สึกผ่อนคลายไปด้วย ดีย์มากทาเพลินมากก

✧ How to Use ✧

รูปภาพ:

วิธีใช้แอมพูลแนะนำให้ใช้หลังขั้นตอนทำความสะอาดผิว แล้วก็ควรใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็นเลยน้า โดยวิธีใช้ก็ง่ายมาก ทำตาม 3 ขั้นตอนนี้ได้เลย

1. ใช้ดรอปเปอร์ดูดเนื้อแอมพูลขึ้นมาจากขวด

2. ค่อย ๆ หยดแอมพูลลงบนผิวหน้า

3. เกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ

˚ ༘♡ Before - After ⋆。˚

รูปภาพ:

หลังจากใช้เป็นประจำต่อเนื่องกันมาได้ 7 วัน ก็จะเห็นได้เลยว่า

ผิวดูกระจ่างใส

ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหากเทียบกับผิวก่อนใช้

รอยดำบนใบหน้าที่เคยมีก็ค่อยๆ จางลง

ไปด้วย แถมใบหน้าก็สดใสมีชีวิตชีวาขึ้นเยอะ บอกเลยว่าแฮปปี้แบบสิบเต็มสิบ ใครหน้าหมองเหมือนเราต้องไปลองแล้วแหละ อันนี้แนะนำเลย

- - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

กว่าผิวจะดีก็เจ็บมาเยอะ ลองมาเยอะเหมือนกัน โชคดีมากที่หาสกินแคร์รังนกกันจนเจอ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวหายหมองคล้ำแล้วยังได้ผิวเรียบเนียนสุขภาพดีกลับมาด้วยเหมือนเจอทางสว่าง ทางนี้เลิฟมากกก ใครที่ผิวยังหมองก็ไม่ต้องร้องแล้วนะ รีบตามไปลองกันได้ บอกเลยไม่มีคำว่าผิดหวัง

- - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

นอกจากคุณภาพจะดีเริ่ดแล้วราคาเค้าก็น่ารักมากด้วยน้า รีบตามไปสอยกันเลยด่วนๆ#NestMe #NestMeสกินแคร์รังนก #ทางสว่างของทุกผิวNestMe Birdnest Collagen White Facial Foam

ขนาด 100 ml. ราคาเต็ม 279 บาท

โปรโมชั่น 149 บาท


NestMe Birdnest Gluta Super C Ampoule

ขนาด 15 ml. ราคาเต็ม 620 บาท

โปรโมชั่น 279 บาท

หาซื้อได้ที่ Eveandboy, Watsons และ Beautrium

Shopee :https://shopee.co.th/nestmethailand

Lazada :https://www.lazada.co.th/shop/nestme

FB :https://www.messenger.com/t/101721928249446/?messaging_source=source%3Apages%3Amessage_shortlink&source_id=1441792&recurring_notification=0Line Official :https://shop.line.me/@nestme

Konvy :https://www.konvy.com/brand/nestme/