เห็นคอลเลกชันใหม่ของDASIQUEรึยัง ละมุนมากๆCream De Butter Collectionคอลเลกชันที่อินสไปร์มาจากสีของเนยความละมุนละไม ความซอฟต์ๆ ที่สวยมากๆครั้งนี้อัดแน่นอีกแล้ว มีทั้งพาเลตต์อายแชโดว์ ทินท์ และสีทาเล็บขอบอกเลยว่า ใครที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ไม่เข้ม ไม่หนัก คอลเลกชันนี้ตอบโจทย์แบบสุดๆแต่ก่อนที่จะตัดสินใจใดๆ เอาเป็นว่า เราไปส่องไอเทมทั้งหมดในคอลเลกชันนี้ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

เมคอัพคอลเลกชันใหม่ 'DASIQUE Cream De Butter Collection' มาทาเนยกัน!

รูปภาพ:https://bit.ly/3Zexmx3

รูปภาพ:https://bit.ly/3YSsWw4รูปภาพ:https://bit.ly/3m1Z0yVรูปภาพ:https://bit.ly/3xMz90Bรูปภาพ:https://bit.ly/3SmG61Qรูปภาพ:https://bit.ly/41jtdKdรูปภาพ:https://bit.ly/3IP34vIรูปภาพ:https://bit.ly/3xJ85j1รูปภาพ:https://bit.ly/3Spn375รูปภาพ:https://bit.ly/3KsE0f6รูปภาพ:https://bit.ly/3SvKpInรูปภาพ:https://bit.ly/3m1ZWmVรูปภาพ:https://bit.ly/3IsLk7K




รูปภาพ:https://bit.ly/3m0ALBq

เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่น่าจับจองมากๆ เพราะงั้นใครที่สนใจ อยากเติมความละมุนให้กับเมคอัพลุคของตัวเอง ตามไปตำกันได้แล้ววันนี้เลยค่ะ งานดีทุกไอเทมเลย ของมันต้องมีอีกแล้วสิ หรือจะแวะเข้าไปส่องไอเทมอื่นๆ ด้วยก็ได้นะ ตามสะดวกเลย แต่ระวังจะเสียเงินเยอะนะคะชาวซิส!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย