เรื่องกลิ่นไม่ใช่เรื่องตลกเลยนะไม่ว่าจะกลิ่นอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามีขึ้นมา โอ้โห! อี๋เลยแหละยิ่งกลิ่นตัว กลิ่นเต่านะ อือหือ! ไม่ไหวจะทนจริงๆเพราะงั้นมันต้องหาตัวช่วยกันหน่อย วันนี้เรามี7 สเปรย์ระงับกลิ่นเต่า ราคาหลักร้อยฉีดแล้วจั๊กไม่คล้ำ แถมระงับกลิ่นได้ดีสุดๆลิสต์มาให้แล้ว จะมีสเปรย์ระงับกลิ่นกายตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

มั่นใจตลอดวัน! รวม 7 สเปรย์ระงับกลิ่นเต่า ราคาหลักร้อย ฉีดแล้วจั๊กไม่หมองคล้ำ

1. Dr.PONG 28D WHITENING DRONE deodorant spray

รูปภาพ:https://bit.ly/41uX8zh

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นสเปร์ยระงับกลิ่นกาย ลดกลิ่น บวกเพิ่มความขาวใต้วงแขน แถมเขายังช่วยลดเหงื่อ ลดกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 24 ชม. ฉีดง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังมีสารบำรุงผิว ที่จะมาช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนกระจ่าใส เรียบเนียน เป็นสูตรไร้กลิ่น เพราะไม่ใส่น้ำหอม ฉีดแล้วแห้งไว ไม่ทิ้งคราบเหลือง เวลาใส่เสื้อสีขาว แล้วใครที่เหงื่อออกเยอะๆ ตัวนี้มีส่วนช่วยลดเหงื่อใต้วงแขน รักแร้ไม่เปียก พร้อมปลอบประโลมการอักเสบ จากการถอน หรือโกนด้วย สำคัญคือ อ่อนโยนมากๆ ด้วยนะคะ

2. NIVEA Extra White C & E Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3KDlH6Q

ถัดมาที่วิตามินสเปรย์บำรุงผิวของ NIVEA ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังวิตามินซีเข้มข้นมากถึง 50 เท่า พร้อมาผสานกับวิตามินอีสกัดเข้มข้น ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูใสออร่ายิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก สำคัญคือตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน 0% แอลกอฮอล์ ช่วยระงับเหงื่อและลดกลิ่นกายได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

3. Yves Rocher Comme Une Evidence Perfumed Deodorant

รูปภาพ:https://bit.ly/3KDKDer

ตัวนี้เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกายของ Yves Rocher ให้กลิ่นหอมของโรสและจัสมิน ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจากพฤกษาพรรณธรรมชาติอย่าง เอสเซนเทียล ออย จาก เบอร์กาม็อต, พัชชู่ลี่ และเพ็ตตี้ เกรน ฉีดแล้วหอมมาก ช่วยระงับกลิ่นได้ดี ใช้แทนน้ำหอมได้เลย แถมไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย ขอบอกเลยว่า น่าลองสุดๆ

4. Pasavee Alum Deodorant Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3Y0YrTl

ถัดมาที่สเปรย์ระงับกลิ่นกายของ Pasavee ตัวนี้เป็นสารส้มสกัดระงับกลิ่นกายชนิดสเปรย์ ที่ผลิตจากสารส้มบริสุทธิ์ ช่วยระงับกลิ่นกายได้ตลอดวัน ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย ฉีดแล้วไม่ทำให้ผิวคล้ำ และระคายเคือง วงแขนแห้งสบาย แถมยังไม่เปรอะเปื้อนเสื้อผ้า เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้กับใต้วงแขน และฝ่าเท้าเลย

5. Facelabs Axill Dry Antiperspirant & Deodorant Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3ZlaSdR

ถัดมาที่สเปรย์ลดเหงื่อระงับกลิ่นกาย ใต้วงแขนและเท้า ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีกลิ่นกายหรือมีเหงื่อออกมาก มีสาร Aluminum Cholorohydrate ที่ช่วยกระชับร่องขุมขน ลดการขับเหงื่อ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นกาย สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แถมยังไม่อุดตันร่องขุมขน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แห้งสบาย มั่นใจตลอดวันด้วย

6. DEOKLEAR Skin Rescue Mineral Deodorant Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3xTTWja

ถัดมาที่สเปรย์สารส้มน้ำของ DEOKLEAR ตัวนี้มีส่วนช่วยระงับกลิ่นกายตลอดวัน พร้อมขจัดแบคทีเรีย ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยถนอมผิวใต้วงแขนให้แขนนุ่มชุ่มชื้น แห้งสบาย ไม่ทิ้งคราบ สำคัญคือ ยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะ ราคาไม่ถึงร้อย แต่ขอบอกเลยว่า น่าลองมากๆ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะคะ

7. Miracles Crystal Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3m3Ba66

และตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกาย ผลิตจากสารส้มธรรมชาติของ Miracles Crystal ที่ผสานสารสกัดแตงกวา ขมิ้นชัน และชะเอมเทศ ที่จะมาช่วยลดกลิ่นกาย ช่วยให้รักแร้แห้งสบาย สำคัญคือ เขายังอ่อนโนต่อผิวใต้วงแขนสุดๆ เพราะเขาไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้รักแร้ดำ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ไม่มีสี ไม่ทิ้งคราบเปื้อนเสื้อผ้า ไม่มีกลิ่น แถมราคาไม่แพงมากอีกต่างหาก ใครสนใจลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/02/ae/ca/02aecaafe929d61bbdb0ceb8b4252da4.jpg

ใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นกาย กลิ่นเต่ากวนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ ขอบอกเลยว่า ใช้ดีทุกตัวแน่นอนค่ะ ราคาไม่แพงด้วย สนใจตัวไหน ลองไปหามาใช้กันดู หรือถ้ามีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม ก็คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะ จะได้มีตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มขึ้นด้วยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย