✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


*อ่านก่อนนะจ๊ะ*

สาวๆ

สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี

โดยเช็คจาก

ของตัวเอง

เพราะ

“ ลัคนา ”

คือ

เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเองโดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ในช่วงนี้ชาวราศีเมษไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูสำเร็จ เป็นที่ชื่นชมจากคนรอบข้างเสมอ จนถึงขั้นมีคนอิจฉา ริษยา อยู่ลับๆ แต่ก็ขอให้วางใจ เพราะพวกเขาเหล่านั้นไม่สามารถทำอะไรคุณได้ มากสุดก็แค่เอาคุณไปนินทาลับหลังเท่านั้นเอง

ดวงการเงิน :ถึงแม้ช่วงต้นเดือนนี้ชาวเมษจะมีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง แต่ก็ขอให้รู้จักเก็บ รู้จักใช้เข้าไว้ เพราะช่วงกลางๆ เดือนเป็นต้นไป อาจมีรายจ่ายแบบไม่คาดฝันเกิดขึ้นดวงความรัก :เหมือนฟ้าเปิดทางให้ใครที่ยังโสดอยู่ได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ เขา / เธอ คนนั้น จะเป็นคนที่ใช่ คนที่บุญวาสนานำพามาให้ได้เจอกัน และที่สำคัญเหล่าเพื่อนฝูงทั้งของคุณและเขา ต่างก็คอยเชียร์ให้ลงเอยกันด้วยเพราะความเหมาะสม คู่ควร ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คุณกับคนรักมักต้องออกงานร่วมกันบ่อยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพบเจอเพื่อนฝูง และครอบครัวของอีกฝ่าย แต่ขอให้วางใจได้ เพราะใครๆ ต่างก็ชอบความน่ารักของคุณทั้งคู่อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือคุณในเรื่องของการงาน / การบ้าน หรือรายงานที่ต้องทำส่งอาจารย์ แต่ขอให้ระวังกับความใจอ่อนของตัวเอง เพราะคุณอาจถูกขโมยความดี ความชอบนั้น ไปจนถึงอาจถูกทรยศหักหลัง หรือได้รับการตำหนิติเตียนจากผู้อาวุโสกว่า ฉะนั้น ถ้าจะช่วยก็ควรช่วยเท่าที่ช่วยได้ เอาแบบที่เราสบายใจ และไม่ต้องรู้สึกเสียดายถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นดวงความรัก :ในช่วงนี้จะมีคนที่ทำให้คุณรู้สึกถูกใจ ถูกชะตา เข้ามาใกล้ชิด พัวพัน จนทำให้คุณรู้สึกเคลิบเคลิ้ม หลงใหล ใครที่ยังโสดอาจต้องค่อยๆ ศึกษาดูท่าที ค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งผลีผลามที่จะแสดงออกถึงความรัก ความต้องการให้เขาได้รับรู้ เพราะไม่อย่างนั้นเขาจะตีตัวออกห่างเอาได้ ของอย่างนี้ต้องใจเย็นๆ ส่วนใครที่มีคู่ ก็ต้องหักห้ามใจ เพราะหากคุณแสดงไมตรีที่ดูเกินเลยไป อาจมีโอกาสให้คนที่ไม่ประสงค์ดีนำข่าวไปฟ้องคนรักของคุณ จนถึงขั้นมีปัญหาในชีวิตคู่ได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ช่วงแรกของเดือนนี้ชาวเมถุนมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยน โยกย้ายตำแหน่ง ที่นั่ง รวมไปถึงได้รับภาระงานใหม่ๆ ที่คุณเองก็ไม่เคยได้ลอง นับว่าเป็นก้าวแรกที่ดีที่คุณจะได้โอกาส ให้มีส่วนร่วมกับประสบการณ์ และการเรียนรู้ใหม่ๆ เหล่านั้น ฉะนั้นDon't F**k It Up...อย่าทำมันพังล่ะสาวๆดวงการเงิน :มีรายจ่ายเข้ามาตั้งแต่ต้นเดือน หรือโชคลาภที่คุณรอคอย คาดหวัง รวมถึงเงินก้อนต่างๆ จากเจ้าหนี้ / ลูกหนี้ มีโอกาสที่จะอันตรธานหายไป ฉะนั้น อาจต้องทำใจเสียหน่อย อย่าคาดหวังจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันช่วงกลางๆ เดือน หรือปักษ์หน้า อาจได้รับข่าวดีเข้ามาบ้างดวงความรัก :ทั้งคนโสดและไม่โสด จะมีเด็ก หรือคนอายุอ่อนกว่าเข้ามาก่อกวนหัวใจ คนโสด อาจหลงใหล หรือตกหลุมรักไปกับความน่ารักใสซื่อของหนุ่มน้อย / สาวน้อย ที่อยู่ตรงหน้า จนเผลอตัว เผลอใจ ไปให้เขา จนบางทีเงินอาจหมดกระเป๋าได้ เพราะคนรักเด็กยังไงก็ต้องเป็นสายเปย์อยู่วันยังค่ำ ส่วนคนมีคู่ เด็กที่ว่า อาจหมายถึงลูกหลาน หรือคนใกล้ตัวที่อายุน้อยกว่า ที่ทำให้คุณต้องรับผิดชอบ ดูแล สั่งสอนเขาในช่วงนี้ หรือมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี เรื่องการมีบุตร-ธิดา ทายาทก็เป็นได้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ชาวกรกฎบางคนที่ตัดสินใจออกมาทำธุรกิจเอง หรือเริ่มงานใหม่ในเดือนนี้ แรกๆ อาจจะไฟแรง ขยันขันแข็ง และสนุกไปกับมัน แต่พออยู่ไปเรื่อยๆ ชีวิตอาจจะไม่ได้ง่ายดาย หรือสวยงามขนาดนั้น ก็ขอให้วางแผนสำรอง เตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันไว้บ้างก็ดี ส่วนคนที่ยังเรียนอยู่ / ทำงานประจำ หรือทำงานที่เดิมไม่ว่าจะธุรกิจใดก็แล้วแต่ อาจได้พบเจอกับบทเรียน หรือประสบการณ์ใหม่ ที่ทำให้คุณโตขึ้น และมีความรอบคอบ รับผิดชอบมากขึ้นดวงการเงิน :อย่าคาดหวังกับการพนัน หรือการเสี่ยงโชคจนเกินไป เพราะอาจมีแต่จะทำให้คุณผิดหวัง แต่ในขณะเดียวกันคุณก็จะได้รับโชคจากทางอื่น เช่น ข่าวดีเกี่ยวกับมรดกที่ดิน และทรัพย์สินที่คุณพึงจะได้รับ รวมถึงจากเงินก้อน หรือเงินปันผลที่คุณได้เคยลงทุนไว้แต่เก่าก่อน ซึ่งคุณจะได้เงินทองเป็นกำไรจากตรงนั้นเสียมากกว่าดวงความรัก :คนที่ยังโสดอยู่ หากรักใคร ชอบใคร ก็อย่าเอาแต่ไม่กล้า ที่จะเข้าหาเขา / เธอ เพื่อขอสานสัมพันธ์ ลองใจกล้า หน้าด้าน เดินเข้าหาเขาหน่อย บางทีเขาก็อาจกำลังรอคอยใครสักคนอยู่ก็ได้นะ และไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร ก็ถือว่าคุณได้ลองทำมันแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้คุณกับคนรักมักแยกเขี้ยวใส่กันอยู่เสมอ ทำอะไรก็ไม่ถูกใจกัน ลองถอยห่าง ลดทิฐิลงมาก่อนจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นอาจบานปลาย จนถึงขั้นกลายเป็นแตกหักได้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ชาวสิงห์อาจได้ลองอะไรใหม่ๆ นอกเหนือจากหน้าที่ หรือสิ่งที่เคยได้ทำ ซึ่งนั่นอาจทำให้คุณได้เปิดโลก หรือค้นพบสกิลลับบางอย่างของตัวเอง และคุณก็อาจจะชอบมัน แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่คุณจะต้องไปลงมือทำอย่างเด็มตัว ขอเพียงแค่รอเวลา และโอกาสเหมาะๆ อีกครั้ง ที่จะวนมาหลังจากนี้จะดีกว่าดวงการเงิน :ใครที่เป็นหนี้สิน หรือครบกำหนดชำระอะไร ก็อย่าเอาแต่นิ่งนอนใจ ทำเป็นไม่รู้ร้อนรู้หนาว เพราะเจ้าหนี้เขาอาจจะฟ้องร้องคุณได้ ฉะนั้น ควรรีบหามาใช้คืน หรือบอกกล่าวเพื่อขอผัดผ่อน ดีกว่าไม่ทำอะไร แล้วเรื่องลุกลามบานปลายจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ในทางกลับกันใครที่เป็นเจ้าหนี้ ลูกหนี้จะว่าง่าย ใช้เงินคืนคุณอย่างง่ายดาย โดยที่คุณไม่ต้องลงแรงอะไร แต่สำหรับใคร ที่ไม่ได้เป็นทั้งเจ้าหนี้ และลูกหนี้ คุณจะได้รับเงินก้อน หรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ หรือผลบุญเก่าในอดีตดวงความรัก :หากชาวสิงห์คนไหนที่ยังโสด แล้วมีหนุ่ม / สาว ที่แอบชอบอยู่ในใจ ขอให้ทำใจไว้เลยว่า เขา / เธอ คนนั้น จะประกาศสละโสด ขึ้นสถานะกับคนรู้ใจ ทำให้คุณกินแห้วไปโดยปริยาย แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะหลังจากนี้ ฟ้าจะเปิดทางให้คนเจอคนที่ใช่ เจอคนที่เหมาะสมเอง ขอให้อดใจรอ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ทั้งคุณกับคนรักอาจเบื่อหน่ายกันขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ ทั้งนี้ ก็ขอให้หากิจกรรมทำร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ ก่อนที่มันจะสายเกินไป

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อาจมีคนมาชักชวน หรือได้รับสัญญาณ (ลวง) บางอย่าง ให้ชาวราศีกันย์บางคนทำงาน หรือรับอาชีพเสริม ที่เป็นงานสีเทา ไปจนถึงงานด้านมืด ซึ่งค่อนข้างสร้างรายได้ดี แต่ทั้งนี้ก็ขอให้คุณใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ เพราะหากทำไป แล้วเกิดผิดพลาด หรือมีปัญหาขึ้นมา อาจทำให้คุณได้รับผลกระทบระยะยาว และลุกลาม บานปลายได้ไม่สิ้นสุดดวงการเงิน :ให้บูชาพระแม่ลักษมี เพื่อขอพรเรื่องโชคลาภ และเงินทอง ด้วยของสวยงาม เช่น เครื่องประดับ หรือบริจาคทรัพย์ให้แก่คนยากไร้ แล้วอธิษฐานจิตถวายกุศลนี้ให้องค์ท่านเพื่อเป็นเทวบูชา ทั้งนี้ เพื่อส่งผลให้คุณมีรายได้ หรือลาภผลแบบฟลุ๊คๆ เข้ามา ยิ่งใครที่บูชาท่านอย่างสม่ำเสมอ ก็จะได้รับข่าวดีจากแดนไกล หรือมีคนนำเงินทอง ของมีค่ามาให้อยู่เป็นนิจดวงความรัก :คนที่ยังโสดหรือเป็นหม้าย ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องอยู่กับครอบครัว หรือเพื่อนฝูงไปก่อน ถึงแม้จะเหงาหงอยบ้างที่ไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุข เพราะคนรอบข้างก็ทำให้คุณยิ้มได้ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ชีวิตรักแฮปปี้ สดใส เหตุเพราะคนรักเอาใจใส่ แถมยังเอาเงินทองมาให้คุณอีก ชีวิตดีย์จนน่าอิจฉา

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :สำหรับใครที่เริ่มงานใหม่ หรือเพิ่งย้ายตำแหน่งมา ก็ขอให้พยายามปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ได้ หรือไม่ก็พยายามเข้ากับคนภายในองค์กรให้ทัน หากคุณยังยึดมั่นในอัตตา หรือแบบแผนเดิมๆ คุณก็จะอึดอัด อยู่อย่างไม่มีความสุข ส่วนใครที่อยู่ในวัยเรียน ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงของการสอบ การแข่งขัน ดังนั้น ก็ขอให้รีบเคลียร์ตัวเอง เพื่อเตรียมความพร้อม ไม่เช่นนั้นก็อาจพลาดที่จะทำคะแนนดีๆ ออกมาได้ดวงการเงิน :ในระยะนี้ ชาวตุลย์จะมีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะจากงานประจำ งานเสริม รายได้หลัก รายได้จร รวมไปถึงการเสี่ยงโชค แม้กระทั่งก็อาจได้รับเงินทอง ของมีค่า จากผู้ใหญ่ หรือคนที่เมตตา เอ็นดูด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นเรื่องที่ดีดวงความรัก :ค่อนข้างหม่นหมอง ไม่แจ่มใสเท่าไรนัก คนโสดอาจต้องระวังรักซ้อน รักปิดบัง คนที่คุณคุยอยู่ หรือคนที่คุณแอบชอบ เขาอาจมีเจ้าของ หรือคนคอยเลี้ยงดูอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในช่วงถอยหลัง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็มักจะถูกเพ่งเล็ง ถูกตำหนิจากคนรักอยู่เสมอ ทำให้คุณอึดอัด ไม่สบายใจ จนอยากจะถอยห่างออกมา เอาเป็นว่า ถ้าในช่วงนี้คุณไม่มีความสุข ไม่มีความสบายใจ ก็ขอให้บอกเขาไปตรงๆ เพื่อให้เขารับรู้ และปรับปรุงตัวในจุดนี้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องทำหน้าที่หลายๆ อย่าง โดยเฉพาะกับสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อน แม้กระทั่งทำหน้าที่แทนพนักงานเก่าที่ลาออกไป และยังหาคนมาแทนที่ไม่ได้ แต่นั่นก็ถือว่าเป็นข้อดี ที่คุณจะได้ฝึกฝนตนเอง และได้รับความดีความชอบจากหัวหน้างานไปเต็มๆ เพียงคนเดียว ในขณะที่คนอื่นๆ ภายในองค์กร อาจสับสนวุ่นวาย ทำอะไรไม่ถูก แต่คุณกลับลอยตัวอยู่เหนือปัญหาดวงการเงิน :ชาวพิจิกจะได้รับโชคก้อนใหญ่ หรือลาภผลจากการเสี่ยงโชค ลงทุน ไม่ว่าทำอะไรก็จะได้กำไรตอบแทนกลับมา นั่นเพราะบุญญาบารมีจากการทำบุญแต่ครั้งเก่าก่อนที่ส่งผลให้คุณถึง ณ ปัจจุบันดวงความรัก :คนโสด แม้รู้ว่าคนที่คุณแอบชอบ แอบรัก เขาจะมีเจ้าของ หรือมีคนแอบชอบอยู่ คุณก็ยินดีที่จะรักเขาต่อไป ถึงแม้ว่าสุดท้ายคุณจะไม่ได้ลงเอยกับเขาก็ตาม ขอแค่คุณมีความสุขอยู่ในมุมเล็กๆ ของคุณก็พอแล้ว ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังปัญหารักสามเส้า เราสามคน เข้ามา เพราะไม่ว่าฝ่ายไหนจะเผลอใจไปให้ใคร สุดท้ายก็ต้องมีคนเจ็บอยู่ดี ฉะนั้น ถ้าเลือกได้ ก็อย่าให้ตัวเราเป็นคนที่ต้องเจ็บ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ตั้งแต่เข้าสู่เดือนใหม่มา ดวงชะตาในด้านนี้ของชาวธนูค่อนข้างดี จะหยิบจับลงทุน หรือคิดอ่านอะไรก็เป็นผลสำเร็จ การเรียน การสอบผ่านฉลุย เหมือนหัวสมองจะค่อนข้างแล่น และคิดอะไรได้ไวกว่าคนราศีอื่นๆ ที่ต้องพยายามปรับตัวค่อนข้างมาก เนื่องจากสภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวยดวงการเงิน :ยังคงกระท่อนกระแท่นมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน เพราะมีแต่รายจ่ายเข้ามารัวๆ แถมรายรับก็ค่อนข้างคงตัว ไม่ได้มีรายได้อื่นเข้ามาช่วยเสริมทาง บางรายอาจต้องขอหยิบยืมคนรอบข้างเพื่อเอามาจุนเจือ แต่ทั้งนี้ หากหยิบยืมแล้ว ก็ต้องรีบชดใช้ เพราะไม่เช่นนั้น อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเจ้าหนี้เอาได้ จนลุกลามเป็นเรื่องราวใหญ่โตดวงความรัก :คนโสดอย่ามัวแต่ไปยึดติดกับความรักครั้งก่อน จนไม่เปิดใจให้ใคร เรื่องแบบนี้เศร้ากันได้แต่อย่านาน เพราะชีวิตของเราไม่จำเป็นต้องผูกติดอยู่กับใคร ส่วนคนมีคู่ พักนี้คุณอาจต้องเอาใจคนรักเป็นพิเศษ เพราะอารมณ์ของเขา / เธอ ค่อนข้างแปรปรวน เหตุเพราะปัจจัยภายนอกหลายๆ อย่าง ก็ขอให้คุณคอยอยู่เคียงข้างเขา อย่าเพิ่งรีบเบื่อหน่าย ตีจากเขาไปเสียก่อน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เดือนนี้เป็นเดือนที่ถือว่าได้เริ่มต้นใหม่ ชาวมังกรอาจมีโอกาสได้หยิบจับอะไรที่เคยคิดอยากจะลองทำแล้วไม่ได้ทำ ช่วงนี้จึงถือเป็นโอกาสดีที่พวกคุณจะได้ลิ้มลอง ขอแค่จงเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง หากคุณเชื่อมั่น และกล้าลงมือทำ แน่นอนว่า สิ่งนั้นจะพาคุณไปยังความสำเร็จตามที่คุณต้องการดวงการเงิน :แม้ช่วงต้นเดือนสถานการณ์ทางการเงินของคุณอาจจะดูย่ำแย่ จนถึงขั้นกัดก้อนเกลือกิน แต่ในช่วงกลางเดือนจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภ หรือเงินก้อนใหญ่ ที่พร้อมจะให้คุณได้นำมาต่อยอด ลงทุน หรือนำไปใช้จ่ายซื้อหลักทรัพย์ตามที่คุณต้องการดวงความรัก :คนโสดอาจจะยังไม่ให้ความสนใจกับใคร แม้ว่าคุณจะมีคนแอบชอบ หรือเขามาชอบคุณก็ตาม คุณก็คิดว่ายังไม่ถึงเวลา หรือพร้อมที่จะลงหลักปักฐานกับใคร เพราะตอนนี้คุณมองถึงปากท้อง และความมั่นคงเป็นหลัก ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักจะชักชวนกันลงทุนทำธุรกิจ และช่วยกันบริหาร ประหนึ่งเป็นธุรกิจครอบครัว

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่, ผู้บริหาร หรือแม้แต่ครูบาอาจารย์ ก็หยิบยื่นสิ่งดีๆ ให้ บางคนอาจได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ไปอยู่ในจุดที่สูงขึ้น บางคนก็ได้อภิสิทธิ์ที่ดีกว่าคนอื่นๆ เพราะด้วยตำแหน่งหน้าที่ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าหลงระเริงไปกับอำนาจในมือ จงใช้มันในทางที่ถูกที่ควร เพื่อให้เห็นผลที่เป็นคุณอนันต์ มากกว่าโทษที่เป็นมหันต์หลังจากนี้ดวงการเงิน :ชาวกุมภ์อาจหมดเงินไปกับสิ่งเพลิดเพลินจำเริญใจ หรือหมดไปกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ หรือใช้จ่ายให้มันเพลาๆ ลงบ้าง อย่าถือคติ"น้อลลอิ่ม แต่เราอด"ดวงความรัก :คนที่ยังโสด อาจจะมานั่งซีม หรือไว้ทุกข์กับการทุ่มทุนสร้างของตนเอง แต่เขาก็ไม่เคยจะเหลียวแล จนคุณเองรู้สึกท้อใจ หากเมื่อใดที่คุณคิดได้แล้ว ก็ขอให้ปล่อยวาง และถอนตัวออกมาจากคนๆ นั้น และพักใจอยู่กับตัวเองก่อน ส่วนคนที่มีคู่ คนรักจะนำชื่อเสียง ความสำเร็จ และเงินทองมาสู่คุณ ทำให้คุณรู้สึกแฮปปี้ ดี๊ด๊า ดีใจ และอดไม่ได้ที่จะชื่นชมกับความสำเร็จนี้ของเขา

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ชาวมีนหลายคนอาจไม่มั่นใจ หรือลังเลเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ว่า มันถูกต้องแล้วหรือไม่ เพราะผลลัพธ์ตอนนี้ที่คุณได้ มันส่งผลว่า คุณอาจคิดผิด แต่ทั้งนี้ก็อย่าเพิ่งถอดใจ รอให้โอกาสตัวเองจนถึงสิ้นเดือนนี้ก่อน เพราะสถานการณ์อาจพลิกผันกลับไปอยู่ในจุดที่ดี จนคุณคาดไม่ถึงดวงการเงิน :ชาวมีนหลายคนค่อนข้างโชคดีที่มีครอบครัวคอย support ในเรื่องของเงินทอง ทำให้คุณไม่ค่อยเดือดร้อนสักเท่าไร หนำซ้ำคุณก็ยังวางแผนในเรื่องการใช้จ่ายค่อนข้างรัดกุม ทำให้ตลอดทั้งเดือนนี้ หรือแม้กระทั่งเดือนที่ผ่านๆ มา คุณค่อนข้างมีเงินเหลือกิน เหลือเก็บ ไม่ค่อยลำบากดวงความรัก :ก่อนหน้านี้คนโสดหลายคน มักเก็บใจไว้เพื่อรอคนที่ใช่ ไม่รู้ว่าจากเซนส์ หรือเพราะอะไรที่บอกคุณว่า เร็วๆ นี้ คุณกำลังจะได้เจอคนๆ นั้น และนั่นก็พิสูจน์ได้ว่า คุณนั้นคิดถูก เพราะในช่วงปลายเดือนนี้ ดวงเนื้อคู่ของคุณจะเปิดทาง ต้อนรับหนุ่ม / สาวที่เป็นตัวจริงให้ผ่านเข้ามา ดีไม่ดี อาจไม่เกินปีหน้า คุณกับเขาอาจได้ลั่นระฆังวิวาห์กันอย่างแน่นอน ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรัก อาจยกระดับกันไปอีกขั้น จนถึงขั้นมีบุตร-ธิดา ทายาทไว้สืบสกุล หรือใครที่มีลูกแล้ว ก็อาจหัวหมุนกับบุตรหลานที่อยู่ในวัยเอาแต่ใจ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡