สวัสดีค่ะชาวซิสสสสส! ช่วงนี้เวลาออกไปข้างนอกทีไรนอกจากแดดที่ทำร้ายผิวของเราเเล้วเนี่ยเจ้าฝุ่นจิ๋วอย่าง PM 2.5เนี่ยก็ร้ายไม่เบาเหมือนกันนะคะ ขอสารภาพเลยว่าออกไปข้างนอกได้ครึ่งวันก็เริ่มรู้สึกคันยุบยิบบนใบหน้าเเล้วละค่ะเพราะฉะนั้นในเรื่องของการดูเเลผิวหน้าในช่วงที่ฝุ่นหนาเเน่นเเบบนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากรวมถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ดูเเลผิวหน้าด้วยเช่นกันต้องพิถีพิถันมาก ๆโดยควรเน้นเลือกสกินเเคร์ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้นั่นเองซึ่งครั้งนี้ทางเราก็ได้รวบรวม 7 สกินแคร์สู้ฝุ่น ที่ช่วยปกป้องจากฝุ่นร้ายเเละซ่อมแซมผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วยจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

รวมลิสต์ 7 สกินแคร์สู้ฝุ่น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะ

Madagascar Centella Light Cleansing Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e3/c2/1f/e3c21f523f309c07333306144f1f505a.jpg

มาเริ่มขั้นตอนเเรกของการดูเเลใบหน้าด้วยการล้างทำความสะอาดกันก่อนเลยค่ะกับMadagascar Centella Light Cleansing Oilคลีนซิ่งออยล์ เนื้อบางเบาด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 11 ชนิดช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกเอาอยู่หมดเเน่นอนโดยสารสกัดหลัก ๆ ของออยล์จะเป็นCentella Asiatica Extract จากแหล่งที่ดีที่สุดบนเกาะ Madagascarที่จะออกฤทธิ์ต้านการอักเสบบนผิวหน้า เเละชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวและลดโอกาสการเกิดริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง

BK Acne Serum Brightening Anti Pollution

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีสิวอยู่เเล้วเป็นทุนเดิมเเถมต้องมาเจอกับมลภาวะในช่วงนี้คงวิตกกันไม่น้อยเเต่อย่าได้เเคร์ค่ะเพราะเรามีตัวช่วยดี ๆ อย่าง BK Acne Serum เซรั่มสิวเข้มข้น คุมมันกันสิว 12 ชม.มีส่วนช่วยในการลดปัญหาสิว ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดความมันบนใบหน้าเเละที่สำคัญเขายังมาพร้อมนวัตกรรมการสกัดสารระดับโลก Double Log Technology ปกป้องผิวจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้เช่นรังสี UV หรือมลภาวะ

KLAIRE Anti Pollution Overnight Mask

มาปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกไปกับKLAIRE Anti Pollution Overnight Maskมาส์กบำรุงผิวสูตรเข้มข้นสูงสุดที่ช่วยฟื้นบำรุงและช่วยเสริมให้ผิวรับมือกับความเสียหายจากมลภาวะต่าง ๆ ที่ต้องเจอในเเต่ละวันพร้อมยังทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ลดเลือนความหมองคล้ำและรอยแดงได้อีกด้วย สำหรับตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กทาเเล้วนอนหลับได้เลยเเบบฟิน ๆ

CLINIQUE Even Better City Block Anti-Pollution SPF 40 PA +++

รูปภาพ:https://m.clinique.co.th/media/export/cms/products/1200x1500/cl_sku_Z0HJ01_1200x1500_0.png

ขยับมาที่ครีมกันเเดดกับบ้างค่ะชาวซิสกับCLINIQUE Even Better City Block Anti-Pollution SPF 40 PA +++ครีมกันเเดดสูตรบางเบาที่จะช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากมลภาวะด้วยเทคโนโลยี anti-pollution ที่มีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพทำหน้าที่เสมือนแผ่นกรองอากาศที่ช่วยยับยั้งมลพิษไม่ให้ทำร้ายผิว เเละหากใช้เป็นประจำยังช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอกันอีกด้วยนะคะ

The Body Shop Drops of Youth™ Concentrate

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7e/75/61/7e756179407483cc3fedc8838b71bae5.jpg

ตำนานมีอยู่จริง!ถ้าจะพูดถึงเซรั่มต้อง The Body Shop Drops of Youth เท่านั้นชื่อเสียงเขาโด่งดัง เนื่องจากเขาได้นำสเตมเซลล์พืชออร์แกนิกธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมโดยได้รับการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญว่าช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในชั้นผิวแทนที่เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพในเเต่ละวันจากมลภาวะ ต่ออนุมูสระที่จะเข้ามาทำร้ายผิวได้อย่างดีเยี่ยม

D Program Urban Damage Care Concentrate

มาส่งท้ายกันกับD Program Urban Damage Care Concentrateอิมัลชั่นเนื้อเจลเเสนบางเบาที่มากับเทคโนโลยีAller Defense Technology ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในอากาศ และปัจจัยอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ไม่ว่าจะเป็นเกสรดอกไม้ อนุภาคของฝุ่น หรือฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน เริ่ดเกิ้น!

เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ 7 ผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาเเนะนำในวันนี้บอกเลยว่าเริ่ดทุกตัวเเละที่สำคัญเเต่ละเเบรนด์ก็ไม่ได้หาซื้อยากเลยค่ะถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูเเลผิวดี ๆ ในช่วงมลภาวะเเบบนี้ก็อย่าลืมน้อง ๆ เขานะคะ