เรื่องกลิ่นเรื่องใหญ่!เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมเสน่ห์และเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา หลายคนเลยสรรหาน้ำหอมมาประโคมกัน แต่อากาศประเทศเราก็ดันทำให้รู้สึกฉุนและเวียนหัวได้ง่ายๆ แถมฉีดไปตกบ่ายกลิ่นก็คลายไปอี๊กก แต่นี่จ้ะ ล่าสุดซิสไปเจอวิธีทำให้เราเป็นสาวตัวหอมมา แถมราคาก็สบายกระเป๋าด้วย มาค่ะ เดี๋ยวจะป้ายยาให้ฟัง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

ตัวที่เราได้ลองแล้วชอบมาจากSELENEซึ่งเค้าเนี่ยเป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท ‘ ศรีจันทร์ ’ ที่เรารู้จักกันดีนั่นเองค่ะซิส เค้ามีให้ตำทั้งPerfume Shower CreamและPerfume Body Serumแถมมีถึง 3 กลิ่น 3 คาแรกเตอร์ให้เลือกด้วยกัน จะช่วยบำรุงให้ผิวเราสวย โกลว์ใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมความหอมระดับพรีเมียมกลิ่นหอมติดผิวยาวนานพอได้ลองแล้วก็ไม่ผิดหวังเลย เพราะผลิตภัณฑ์เค้าดีทุกตัวทุกกลิ่น ยกให้เป็น Routine Item of the Day ตัวหอมพร้อมท้าแดดประเทศไทยได้ทุกวัน และวันนี้เราจะหยิบกลิ่นที่เราชอบที่สุดมาแนะนำ มาดูแต่ละตัวไปพร้อมๆ กันดีกว่า เริ่มเล้ย

✿❀ SELENE PERFUME SHOWER CREAM #Self Love ❀✿

รูปภาพ:

มาเริ่มป้ายยาด้วยไอเทมทำความสะอาดผิวของเราอย่างครีมอาบน้ำกันก่อน ซึ่งตัวนี้ก็คือSELENE Perfume Shower Creamที่เค้าจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกควบคู่ไปกับการบำรุงให้ผิวสุขภาพดี ดูโกลว์กระจ่างใสขึ้นด้วยวิตามิน C ที่สูงกว่าส้มถึง 100 เท่า ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีและสร้างชั้นผิวให้แข็งแรงด้วย Niacinamide ( Vitamin B3 ) และ PENTAVITINส่วนกลิ่นก็หอมพรีเมียมมาก นี่แอบรู้มาว่ากลิ่นนํ้าหอมที่เค้าใช้เป็นกลิ่นน้ำหอมปรุงใหม่ โดยใช้หัวนํ้าหอมนําเข้าจากอังกฤษเลยด้วย ซึ่งกลิ่นที่เราชอบที่สุดเลยคือกลิ่น Self Loveตัวนี้เค้าจะมาในขวดสีเหลืองสดใสกลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกเฟรช สดใส มีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นของ Sparkling Champaign ตามด้วยกลิ่นผลไม้รสเปรี้ยวหวานอย่าง Peach, Red Berries, Sicilian Lemon และ Amber wood

❀ Texture ❀

รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อครีมเค้าคือดีเวอร์ จะมีความผสมมุกละเอียดใส่มาด้วย สามารถ

ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด

แล้วครีมอาบน้ำเซเลนีเค้า

ตีขึ้นฟองง่าย ล้างออกก็ง่าย

มากๆ ไม่ได้รู้สึกว่ายังทิ้งความลื่น ความเหนอะบนตัวไว้เลย แต่ที่ชอบที่สุดคือกลิ่นหอมมากกกก หอมแบบยืนหนึ่ง เวลาหยิบเอามาใช้คือ

หอมอบอวลไปทั้งห้องน้ำ

เลยจ้า

❀ ความรู้สึกหลังใช้ ❀

รูปภาพ:

หลังจากอาบเสร็จแล้วจะรู้สึกสะอาด เฟรชๆ สดใสตามกลิ่นของตัวนี้เลย นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวแล้วเค้ายัง

ล็อกความชุ่มชื้นไว้ได้นาน

ไม่ได้ทำให้ผิวเราแห้งตึงด้วยนะ แถมกลิ่นก็คือ

หอมติดผิวนานตลอดวัน

พอใช้เป็นประจำก็จะรู้สึกได้เลยว่า

ผิวเราเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใสขึ้น

ด้วย

✿❀ SELENE PERFUME BODY SERUM UV PROTECTION SPF 35 PA+++ #Everlasting ❀✿

รูปภาพ:

หลังจากอาบน้ำทำความสะอาดกันเรียบร้อยแล้ว ซิสจะมาบอกต่อเคล็ดลับนางฟ้าที่จะทำให้ตัวหอมยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นก็คือการบำรุงผิวด้วยการทาครีมนั่นเอง ตัวที่เราแนะนำเลยก็จะเป็นSELENE PERFUME BODY SERUM UV PROTECTION SPF 35 PA+++เซรั่มกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างล้ำลึกด้วย SPF 35 PA+++ และช่วยบำรุงผิวคล้ายกับครีมอาบน้ำเซเลนีในไลน์เดียวกันเลยค่ะ เพราะเค้าจะมีวิตามิน C ที่สูงกว่าส้มถึง 100 เท่า ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีและช่วยสร้างชั้นผิวให้แข็งแรงด้วย Niacinamide ( Vitamin B3 ) และ PENTAVITINรอบนี้เราได้หยิบอีกกลิ่นมาลองใช้กลิ่นนี้ชื่อว่า Everlastingเค้าจะมีความหอมหวาน ละมุนด้วยกลิ่นของ Mandarin, Rose, Peony , Ylang Ylang, Magnolia and Amber ทาแล้วหอมลูกคุณเวอร์ๆ

❀ Texture ❀

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าจะมาในรูปแบบ

เนื้อเซรั่ม

คือเนื้อจะบางเบาเหมือนเซรั่มที่ใช้กับผิวหน้าแบบนั้นเลย

เกลี่ยง่ายมาก

เวลาทาลงบนผิวก็จะ

ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว

เหมาะกับอากาศประเทศไทยที่กำลังเข้าสู่หน้าร้อนตอนนี้สุดๆ ถ้าอยากทาผิวตัวแต่ไม่เหนอหนะอันนี้คือตอบโจทย์เลย

❀ ความรู้สึกหลังใช้ ❀

รูปภาพ:

ถึงจะบางเบาแต่เค้

าก็

ให้ความชุ่มชื้น

ไม่แพ้ครีมเนื้อหนักๆ เลยน้า ยกตัวอย่างคนผิวแห้งอย่างเราได้ลองใช้ก็รู้สึกว่า

ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น แถมดูโกลว์ ดูกระจ่างใสขึ้น

ด้วย แล้วยิ่งถ้าทาเซเลนีโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่มต่อจากใช้ครีมอาบน้ำเซเลนีก็คือกลิ่นหอมติดผิวยิ่งขึ้นไปอีก

หอมพรีเมียม

มาก หอมยังกับฉีดน้ำหอมยังไงยังงั้นเลย

✿❀ 3 กลิ่น 3 สไตล์ ❀✿

รูปภาพ:

จะบอกว่านอกจากกลิ่นที่เรารีวิวไปจริง ๆ แล้วเค้ามีด้วยกันถึง 3 กลิ่นด้วยกันเลยนะ แถมหอมทุกตัวเลย มีทั้งแบบครีมอาบน้ำและแบบโลชั่นเลย ซึ่งแต่ละกลิ่นเนี่ยก็มีความยูนีคต่างกันไป เดี๋ยวจะมารีวิวคร่าวๆ ให้ฟังกัน

กลิ่น Self Loveจะมีความหอมสดชื่น เฟรชๆให้ฟีลสาวน้อยแสนซนสดใส และมีชีวิตชีวา

กลิ่น It’s Complicatedกลิ่นนี้จะมีความนุ่มลึกถ้าเทียบเป็นคาแรกเตอร์ เค้าจะเป็นสาวซับซ้อน น่าค้นหา มีเสน่ห์

กลิ่น Everlastingกลิ่นสุดท้าย กลิ่นนี้สาวหวานต้องชอบ เพราะเค้าหวานหอมแต่ไม่เลี่ยนเลยให้ฟีลอบอุ่น ตัวเล็กตัวน้อย น่าทะนุถนอม

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเทมตัวหอมPerfume Shower CreamและPerfume Body SerumจากSELENEที่เราเอามาป้ายยาวันนี้ แนะนำว่าให้ใช้คู่กันน้าจะได้หอมยิ่งขึ้นหอมตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยเซเลนีโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่มที่จะทำให้กลิ่นหอมติดผิวยาวนานมากขึ้น เรียกว่าตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ไม่ชอบใช้น้ำหอม เพราะตัวนี้กลิ่นเค้าไม่แรงไม่ฉุนเลย แต่ยังหอมติดทนตลอดทั้งวันใช้แล้วทำให้เป็นสาวตัวหอมแบบไม่มีสาเหตุ หอมลูกคุณ หอมเหมือนตื่นมาก็ตัวหอมแบบนี้เลยค่ะซิส บอกเลยว่าได้ลองแล้วจะชอบเหมือนเรา เพราะทางนี้ใช้หมดแล้วมีซื้อซ้ำแน่นอนจ้า

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

SELENE Perfume Shower Creamปริมาณ 450 ml.ราคา 169 บาท

❥ SELENE Perfume Body Serumปริมาณ 220 ml.ราคา 289 บาท

ใครอยากตัวหอมเหมือนกันสามารถตามไปตำกันได้เล้ยที่

พิกัดวัตสัน,วัตสันออนไลน์และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป

ช้อปออนไลน์:https://bit.ly/3lEnPxM

Website:https://www.facebook.com/Selenescent