✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ*

สาวๆ

สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี

โดยเช็คจากhttps://sistacafe.com/tags/%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%B5

ของตัวเอง

เพราะ

“ ลัคนา ”

คือ

เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเองโดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

อาจมีไขว้เขว เอาใจออกห่าง หรือออกนอกลู่นอกทางบ้าง เพราะช่วงนี้จิตใจของคุณว้าวุ่น เพราะมีเรื่องให้ต้องคิด หรือตัดสินใจอยู่บ่อยๆ ทางที่ดีต้องตั้งสติ นึกถึงภาระหน้าที่ สิ่งที่ต้องทำเอาไว้ก่อนจะดีกว่า

ดวงการเงิน :เงินทองที่คุณตั้งใจจะเก็บไว้เพื่อความมั่นคงในอนาคต ตอนนี้อาจจะต้องนำออกมาใช้ในช่วงภาวะฉุกเฉินก่อน นั่นอาจเป็นเพราะข้าวของเครื่องใช้ในบ้านพังเสียหาย หรือมีเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน เพื่อออกเดินทางอย่างเร่งด่วนดวงความรัก :คนที่ยังโสด และมีคนที่แอบชอบ หรือคุยๆ อยู่ มีโอกาสที่เขาจะเปิดใจ และยอมรับคุณเข้ามาเป็นคนสำคัญในชีวิตแล้ว แต่สำหรับเรื่องสถานะ อาจต้องค่อยๆ ดูกันต่อไป แต่มีโอกาสที่จะสมหวังอย่างแน่นอน 100% ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำเอาเรื่องที่เขาไม่สบายใจมาขอคำปรึกษาจากคุณ ซึ่งคุณเองก็ควรจะรับฟัง และให้คำปรึกษาที่เป็นประโยชน์แก่เขา เพราะนั่นจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่กระชับ และแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :มีเกณฑ์เริ่มต้นใหม่ เปลี่ยนงานใหม่ หรือได้รับคำสั่งแต่งตั้งใหม่อย่างไม่ทันตั้งตัว ขอให้คุณใช้ช่วงเวลานี้รีบเคลียร์งานที่เหลืออยู่ แล้วเตรียมตัว move on ทั้งนี้ก็อย่าไปคิดเสียดาย ขอให้คุณจงเตรียมตัว เตรียมใจ เปิดรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามา

ดวงความรัก :

คนโสด หากอยากให้ใครประทับใจ ก็คงต้องเป็นสายเปย์กันสักหน่อย แต่ก็อย่ามากจนเกินไป เพราะนั่นอาจทำให้อีกฝ่ายไม่ได้ใช้ใจแลกกลับให้คุณ ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักอาจกำลังปรึกษาหารือกันถึงเรื่องการวางแผนการใช้เงิน รวมถึงปรึกษากันในเรื่องของการลงทุน ทำธุรกิจครอบครัว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน ก็ล้วนแต่ส่งผลดีแทบทั้งสิ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ลงมือทำค่อนข้างสูง เจ้านาย / ครูอาจารย์ รวมถึงคนรอบข้างให้การชื่นชม แต่ขณะเดียวกันก็ต้องระวังคนอิจฉาริษยา จ้องแทงข้างหลัง หรืออยู่อย่างโดดเดี่ยว ไร้มิตรแท้ เหมือนช่วงเวลาของความสำเร็จนี้ ก็ต้องแลกมากับความโดดเดี่ยว เหมือนยิ่งอยู่สูง ก็ยิ่งหนาวเหน็บ

ดวงการเงิน :

มีมากก็จ่ายมาก เพราะคุณเอาแต่เที่ยวเล่น ซื้อความสุขให้กับตนเอง ควรเพลาๆ เรื่องนี้ลงบ้าง และเริ่มต้นเก็บเงินจริงๆ จังๆ เสียที เพราะไม่แน่ว่า เร็วๆ นี้ อาจมีเหตุที่ต้องใช้เงินก้อนก็ได้

ดวงความรัก :

คนโสดอาจมีหนุ่มใหญ่ ใจป๋า หรือสาวใหญ่ สายเปย์ มาให้ความสนใจ แล้วหยิบยื่นเงินทองให้ด้วยความเสน่หา แต่ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่าจะตกลงปลงใจ รับรักไมตรีนั้นหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ห่างไกลจากคนรัก อาจเพราะเรื่องการงาน หรือธุระที่ต้องไปทำ เลยทำให้คุณทั้งสองมีความห่วงใย และคิดถึงกัน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ใครที่คิดจะลงทุน หรือทุ่มทุนสร้างแบบหมดหน้าตัก โดยไม่ได้วางแผนใดๆ ก็ขอให้ระวัง เพราะมีโอกาสเกิดความผิดพลาด จนถึงขั้นสิ้นเนื้อประดาตัวได้ ส่วนใครที่ยังทำงานประจำ หรือรับจ้างทั่วไป ก็ขอให้รอบคอบสักนิด เพราะอาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเอกสาร หรือสัญญา และสำหรับใครที่่ยังอยู่ในวัยเรียนก็อย่าประมาท เพราะการสอบแข่งขันในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

ดวงการเงิน :

ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ ในยามนี้ ถ้าอยากได้เงินเพิ่ม ก็ควรทำงานหารายได้เสริม หยิบจับทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้เกิดประโยชน์ เกิดมูลค่าก็จะดี ถ้าจะมารอลุ้นจากการเสี่ยงโชค ก็อาจจะหมดตัวได้

ดวงความรัก :

คนโสดอาจไปตกหลุมรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว และเขาเองก็ให้ความสนใจกับคุณเช่นกัน แต่รักนี้ย่อมผิดหวัง หากคนของเขารู้ขึ้นมา คนที่จะโดนกระทำ ถูกฉีกหน้าก็จะเป็นคุณ ส่วนคนมีคู่ ก็ให้ระวังปัญหารักซ้อน รักสามเส้า หรือรักซ่อนเร้น ที่อาจเกิดขึ้นได้ ไม่คุณก็คนรัก

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในช่วงนี้ชาวสิงห์ยังคงได้ลอง และพบเจอสิ่งใหม่ๆ นอกเหนือจากภาระหน้าที่ หรือสิ่งที่เคยได้ทำ และคุณเองก็รู้สึกชื่นชอบ รวมถึงสนุกไปกับมัน แต่นั่นก็เป็นแค่เพียงชั่วคราว ประเดี๋ยวหนึ่งเท่านั้น และพอพ้นจากเดือนนี้ไป คุณก็จะกลับไปทำหน้าที่ ตามตำแหน่งเดิมของตัวเอง

ดวงการเงิน :

ในช่วงนี้ค่าใช้จ่ายของคุณค่อนข้างฝืดเคือง เพราะเงินที่คุณมี มันก็เพียงพอแค่กับการชำระหนี้ และค่าใช้จ่ายในแต่ละวันเท่านั้น อาจจะยังไม่สามารถไปใช้จ่ายเพื่อความสุขส่วนตัวได้ ทางที่ดีก็คงต้องรอให้ผ่านพ้นเดือนนี้ไปก่อน แล้วโชคลาภที่คุณรอคอยก็จะเข้ามาเอง

ดวงความรัก :

ไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคู่ ช่วงนี้คุณอาจจะวุ่นวายอยู่กับเด็กๆ ซึ่งอาจเป็นลูกหลาน หรือญาติพี่น้องของคุณเอง แต่สำหรับบางรายที่ยังโสด อาจมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ หรือมีเด็กน้อยเป็นสะพานคอยเชื่อมให้คุณได้พบเจอกับคนที่ใช่ แต่ถึงกระนั้นดาวบาปเคราะห์ก็ยังคงอยู่ในดวงชะตา อาจทำให้คุณไม่สมหวังกับรักครั้งนี้ หรือมีเหตุให้จำต้องพลัดพรากห่างกันไปในระยะเวลาหนึ่ง

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :สำหรับคนที่กำลังเปลี่ยนงาน / หางานใหม่ รวมไปถึงการรับงานนอก ถึงแม้จะมีงานดีๆ รายได้งามๆ เข้ามา แต่ขอให้ชาวกันย์คัดเลือกงานเหล่านั้นเสียก่อน เพราะบางทีมันอาจจะมีเรื่องให้เสี่ยงคุก เสี่ยงตาราง ถูกฟ้องร้อง ฉ้อโกงหรือถูกเอารัด เอาเปรียบได้ ทางที่ดีก่อนจะเซ็นสัญญาใดๆ ก็ลองอ่านเอกสารนั้นให้ดีๆ เช็ค Background หรือโปรไฟล์ของบริษัทนั้นไว้สักนิดนึง ก่อนที่จะตอบตกลง

ดวงการเงิน :อาจมีเกณฑ์เสียทรัพย์อย่างกะทันหัน แต่หลังจากนั้นก็จะได้รับลาภผล ตอบแทนกลับมาให้เป็นที่น่าพอใจ เหมือนเป็นทุกขลาภ

ดวงความรัก :

คนโสด จะมีรักแบบแกล้งๆ รักแบบที่ไม่ตั้งใจ อารมณ์หมาหยอกไก่เข้ามา ด้วยความรู้สึกที่ว่า ได้ก็เอา ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ผลสุดท้าย คุณอาจจะรู้สึกดีกับเขาจริงๆ ขึ้นมา ก็ขอให้ระวังหัวใจของตัวเองไว้ เพราะมีโอกาสที่จะฟูมฟายได้ ส่วนคนมีคู่ มีครอบครัวแล้ว บุตร-หลานจะให้การเชื่อฟัง หรือนำข่าวดี ความสำเร็จมาสู่คุณ แต่กับคู่ไหนที่ยังไม่มีทายาท หรืออยู่ในช่วงคบหาดูใจ คุณกับคนรักก็เริ่มที่จะวางแผนอนาคตกันแล้ว

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในช่วงที่จัดว่าน่าเป็นห่วง เหตุเพราะคุณไม่ยอมปรับตัว หรือยอมรับการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะยังคิดว่า ความคิดของตนนั้นดี แต่ก็ไม่มองถึงปัจจัยภายนอก และสภาพแวดล้อม ณ ปัจจุบัน สิ่งเหล่านั้นก็เลยทำให้คุณควบคุมสถานการณ์ที่กำลังเผชิญอยู่ไม่ได้ หากขืนคุณยังดื้อดึงไม่เชื่อฟังคนรอบข้างแบบนี้ต่อไป ก็มีโอกาสที่จะล้มลงมาได้

ดวงการเงิน :

ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีเช่นเดียวกับปักษ์ที่แล้ว ชาวตุลย์อาจได้รับโชคก้อนใหญ่ในเร็วๆ นี้อีกเช่นเคย แต่ก็ต้องระวังนิสัยการใช้เงินมือเติบของตนเองด้วย ไม่ใช่ได้มามากก็จับจ่ายไปมาก ไม่เหลือกิน เหลือเก็บ หากเป็นอย่างนี้ต่อไปอีกหน่อยก็คงลำบาก เพราะไม่ใช่ว่า คุณจะโชคดีแบบนี้ไปตลอด

ดวงความรัก :

เริ่มกลับมาสดใสอีกครั้ง หลังจากความทุกข์ผ่านพ้นไป คนโสดก็จะมองเห็นว่าใครที่หวังดีกับคุณ ถึงแม้เขาอาจจะไม่ใช่คนในสเปค หรือคนที่คุณให้ความสนใจตั้งแต่แรก แต่มาดามก็อยากให้คุณลองเปิดใจดู เพราะสุดท้ายการที่คนเราจะเลืกรักใครสักคน ก็อยู่ที่หัวใจ ไม่ใช่รูปร่างหน้าตา ส่วนคนมีคู่ ความรักก็กลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้น คุณกับคนรักจะมองข้ามปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ไป และมองถึงภาพรวมใหญ่ๆ มากกว่า

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :หลังจากที่ผ่านช่วงหัวหมุนมาอย่างมากมาย หลังจากนี้ไปชีวิตของคุณก็จะอยู่ในจุดที่สุขสบายขึ้น นั่นหมายถึงอาจมีคนมาช่วยเหลืองานของคุณ หรือมีผู้ช่วย ตัวแทน / พนักงานใหม่ หรือพันธมิตรใหม่ๆ เข้ามา เพื่อให้งานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น และไม่ต้องวุ่นวายให้หนักอยู่ที่คุณเพียงคนเดียว ส่วนใครที่อยู่ในวัยเรียน ก็จะได้มิตรสหายที่ดีมาคอยช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระงาน รวมไปถึงได้ครูอาจารย์ที่มีไหวพริบ และความสามารถในการสอนสั่งให้คุณเข้าใจในรายวิชานั้นๆ ได้มากขึ้น

ดวงการเงิน :

อาจจะไม่ได้หวือหวา หรือได้ลาภผลแบบฟลุ๊คๆ เหมือนช่วงก่อนหน้าสักเท่าไร แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้เดือดร้อน ขัดสน มากนัก เพราะคุณยังมีเงินที่กันส่วนเอาไว้สำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆ อยู่ก่อนแล้ว

ดวงความรัก :

คนโสด อาจตกหลุมรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว บางคนก็ถึงขั้นมีลูกติดมา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณลองพิจารณาดีๆ เสียก่อน ถ้ารับเขาหรือเธอในจุดนี้ได้ ก็ค่อยเปิดใจ ส่วนคนที่มีคู่ ลูกหลาน บริวารภายในบ้าน จะนำโชคลาภ หรือข่าวดีมาสู่ครัวเรือน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ใครที่ทำงานประจำ นั่งโต๊ะมานาน อาจต้องไปเข้าคอร์ส ลงเรียนวิชา หาความรู้เพิ่มเติม เพื่อเป็นการหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองบ้าง ไม่อย่างนั้นดวงจะนิ่ง และไม่เจริญก้าวหน้า ซึ่งต่างจากคนที่ทำงานเคลื่อนที่ เช่น เซลล์ ที่ต้องออกไปพบลูกค้า / ผู้ตรวจการแต่ละสาขา รวมไปถึงคนที่ทำงานขนส่ง หรือบริษัทท่องเที่ยวที่ต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ แน่นอนว่า ดวงของคนอาชีพนี้ จะพัฒนา และเจริญขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะมีการขับเคลื่อนอยู่ตลอด รวมไปถึงคนที่อยู่ในวัยเรียนก็เช่นกัน ลองเปลี่ยนสถานที่ติว หรือนัดทำรายงานกับเพื่อนๆ ดู หรืออาจออกไปทัศนศึกษากับกลุ่มเพื่อนที่ข้างนอกบ้าง ไม่จำเป็นต้องอุดอู้ อยู่แต่หน้าตำรา หรือหน้าจอสี่เหลี่ยม โดยไม่ไปสัมผัสของจริง

ดวงการเงิน :เริ่มกลับสู่ทิศทางที่ดีขึ้น หลังจากล้มลุกคลุกคลานมาได้สักระยะ หลังจากนี้ไป ชาวธนูจะมีรายจ่ายที่น้อยลง และมีเงินเก็บที่มากขึ้น อยู่ในช่วงที่การเงินเกิดสภาพคล่อง หมุนเงินได้ทัน และหากอยากได้โชคลาภ หรือความร่ำรวย ก็ต้องเจียดเงินบางส่วนเพื่อไปทำบุญกับศาสนสถาน หรือนักบวช เช่น การทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร ตักบาตร ถวายผ้าไตร หรือหยอดตู้ช่วยเหลือค่าน้ำ-ค่าไฟ และชำระหนี้สงฆ์ เป็นต้น

ดวงความรัก :

ช่วงนี้คนโสดมักมองหาคนที่สามารถเอื้อประโยชน์แก่คุณได้ ไม่จำเป็นว่า เขา / เธอจะตรงสเปคหรือไม่ ขอแค่เป็นบันไดนำไปสู่ความต้องการของคุณได้เท่านั้นเป็นพอ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำโชคลาภ หรือเงินทองมาให้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

จงรีบเคลียร์ตัวเองโดยทันที เพราะหลังจากนี้ คุณจะมีงานใหม่ หรือภารกิจใหม่เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว แน่นอนว่า อาจเป็นสิ่งที่คุณรอคอย ที่ไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ ฉะนั้น จงเตรียมตัว และตัดสินใจ ที่จะเข้าไปโอบรับโอกาสดีๆ เหล่านั้น

ดวงการเงิน :

คนอายุอ่อนกว่าจะนำโชคลาภ และความสำเร็จมาให้ หรือคุณอาจมีโชคจากสิ่งเร้นลับ ซึ่งเกิดจากผลบุญเก่าที่เคยสะสมไว้ตั้งแต่อดีต รวมไปถึงรายได้เสริม หรือข่าวดีที่เพื่อนฝูง / คนรัก นำมาสู่คุณเพื่อเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ให้อีกทาง

ดวงความรัก :

คนโสดจะได้รับการอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จากคนที่เขาเอ็นดูคุณ ไม่ใช่ในฐานะเชิงชู้สาว ฉะนั้น อย่าเผลอคิดไปไกล หรือเข้าข้างตัวเอง ส่วนคนมีคู่ คนรักมีโอกาสทำให้คุณเสียทรัพย์ หรืออาจหมายถึงคนรักมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากคุณ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ใครที่ก่อนหน้านี้อยู่ในช่วงขาลง ธุรกิจปิดกิจการ หรือกำลังหางานทำ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเป็นใจ ให้คุณกลับไปสู่จุดปกติ หรือยุครุ่งเรืองอีกครั้ง อนึ่ง ใครที่ทำงานในวงการบันเทิง ก็จะมีชื่อเสียง เด่นดัง เป็นที่พูดถึงจากหลายๆ ช่องทางอย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยู่ในวัยเรียน ก็มีโอกาสได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ นอกตำรา ในช่วงปิดเทอมนี้ก็เป็นได้

ดวงการเงิน :

มีการเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้น จากที่ก่อนหน้าเดือนชนเดือน ตอนนี้ เริ่มมีเงินเหลือเก็บเข้ามาบ้างแล้ว ก็ขอให้คุณจงอดทน และสู้ต่อไป เพราะนี่ก็ถือเป็นสัญญาณที่ดี สำหรับจุดเริ่มต้นในครั้งนี้

ดวงความรัก :อยู่ในจุดที่สดใส คนโสดอาจพบรักกับคนจากแดนไกล ในช่องทางออนไลน์ หรือคนที่ย้ายถิ่นฐาน เข้ามาทำงาน รวมไปถึงนักท่องเที่ยว ที่เข้ามายังพื้นที่ของคุณ ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ทำธุรกิจ หรือลงทุนกิจการร่วมกัน ซึ่งหากวางแผนดีๆ ธุรกิจนี้ก็จะส่งผลให้คุณกับคนรักมีกำไรเข้ามา จนถึงขั้นตั้งตัวได้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

โอกาสดีๆ ที่เข้ามา อาจมีเวลาไม่มากนัก หากคุณยังลังเล หรือไม่รีบตัดสินใจก็อาจพลาดโอกาสเหล่านั้นได้ แต่กับใครที่ยังว่างงาน ก็อาจตัดสินใจได้ไม่ยาก ถึงแม้หนทางข้างหน้าจะดูขมุกขมัว และไม่แน่นอน แต่การคว้าโอกาสนี้เอาไว้ก่อนก็ไม่เสียหาย อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นประสบการณ์สำหรับการต่อยอดอื่นๆ ในอนาคต ส่วนคนที่ยังอยู่ในวัยเรียน มีเกณฑ์ที่จะได้ไปเข้าคอร์ส เข้าค่ายวิชาการ หรือลงเรียนภาคฤดูร้อน ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งบ่นกระปอดกระแปดไป ให้มองว่า เป็นโอกาสดีที่จะได้เรียนรู้บทเรียนใหม่ๆ ล่วงหน้าก่อนคนอื่น

ดวงการเงิน :

ยังไม่มีโชคลาภใดๆ เข้ามา ทั้งนี้ คงต้องก้มหน้าก้มตา ทำงานเก็บเงินไปก่อน แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งท้อ ควรหมั่นทำบุญ สร้างกุศลไว้รอท่า เพราะอนาคตข้างหน้า ก็มีโอกาสได้รับโชคใหญ่อยู่เช่นกันดวงความรัก :คนโสด จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาขอสานสัมพันธไมตรี ทั้งนี้ ก็ขอให้ลองเปิดใจ เขาเองก็ไม่ใช่คนที่ดูมีพิษมีภัยสักเท่าไร ก็ขออย่าเพิ่งได้ลังเล หรือตั้งแง่ ส่วนคนมีคู่ ตอนนี้ คุณอาจรู้สึกเบื่อหน่ายความรัก หรืออยากออกไปไหนไกลๆ เพียงลำพัง ซึ่งนั่น หมายความว่า การมีคนรัก ณ ตอนนี้ ทำให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง บางทีก็ต้องมาทบทวนดูว่า ที่ผ่านมาคุณตกลงปลงใจคบหากับคนๆ นี้ เพราะอะไร ?!?

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡