รูปภาพ:

สวัสดีค่าาา หลังจากห่างหายกันไปนานมากก วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีมาเขียนรีวิว ให้กับทุกคนอีกแล้ววว ล่าสุดไปเจอคอลเลกชันที่สีสันสดใสแน่น ๆ เตรียมรับหน้าร้านประเทศไทยสุด ๆ วันนี้ก็เลยจะมาบอกต่อไอเทมต้อนรับซัมเมอร์นี้กันค่ะ ด้วย

คอลเลกชันสุดน่ารัก คัลเลอร์ฟูลสุด ๆ

จากแบรนด์ NEE CARA เเบรนด์เครื่องสำอางไทย ราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพล้น ๆ

สำหรับคอลนี้ต้องห้ามพลาด

LEOPARD LIVE FREE

จัดเต็มแบบคุ้ม ๆ เพราะพาเลทอายแชโดว์ได้ไปเน้น ๆ ถึง 18 เฉดสีแน่น ๆ แต่งได้ยาว ๆ ไม่มีเบื่อ พร้อมบลัชออนพาเลท ที่อัดแน่นมาให้ 6 โทนสีในพาเลทเดียวไปเลย !

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่าค่ะ เพราะน้องสะดุดตาสะดุดใจไม่ไหวแล้ววว สำหรับรุ่นนี้

NEE CARA BE COLORFUL LEOPARD LIVE FREE 18 COLOR EYESHADOW PALETTE

อายแชโดว์พาเลทที่อัดแน่น จัดเต็มเม็ดสีแน่น ๆ มาให้ถึง

18 สีในพาเลทเดียว

หลากหลายโทนในพาเลทเดียวเลยน้าา ใครเป็นสายแต่งหน้าบ่อย แต่งแฟชั่น หรือเป็นชาวขี้เบื่อ ชอบเปลี่ยนเมคอัพลุคบ่อย ๆ ล่ะก็ แนะนำพาเลทแต่งตา 2 พาเลทนี้เลยค่ะ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน แต่งได้ไม่มีเบื่อเลยน้าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วคือพาเลทนี้คุ้มมากกกกกกกก (กอไก่ล้านตัว) เพราะนอกจากจะโทนสีเยอะ หลากหลายสีแล้ว ยัง

มีครบทั้งอายแชโดว์เนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์เนียน ๆ และกลิตเตอร์สุดวิ้งค์ด้วยนะ

เรียกได้ว่าเป็นพาเลทแต่งตาที่สามารถหยิบใช้ได้บ่อย ๆ เลยค่ะ รุ่นนี้เม็ดสีแน่นมากกกกก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมทหรือชิมเมอร์ แค่ปาดเดียวก็ติดตึ้บมากกกก

ขอแอบกระซิบอีกสักนิดว่า รุ่นนี้เคยแต่งไปเล่นน้ำด้วยนะ สรุปน้องไม่หลุด ติดทนมากจนตกใจไปเลยค่ะ เพื่อน ๆ จะต้องแอบถามแน่ ๆ เตรียมป้ายยาเพื่อนกันได้เลยน้าาา

รูปภาพ:

ก่อนอื่น ขอพามาดูที่ตัวแพ็กเกจกันก่อน โอ้โหแม่เจ้าาาา น้องคือน่ารักกรุบกริบ นุ้บนิ้บในใจไม่ไหว มีลูกเล่นเก๋ ๆ ดีเทลน่ารัก ๆ ด้วยนะ เขาจะมีตัวกลิตเตอร์ด้านในตัวฝา น้องจะวิ่งไปวิ่งมาตามแรงโน้มถ่วงโลก สำหรับใครที่เบื่อ ๆ ก็คือสามารถนั่งเขย่าเล่นกันแบบเพลิน ๆ ได้เลย

ตัวพาเลทนี้บริเวณฝาปิดจะเป็นแม่เหล็กนะ เวลาที่เราปิดก็คือน้องจะดูดกัน ติดสนิทแน่นอน ไม่ต้องกลัวน้องเปิดร่วงหกเลอะเทอะเลย ใคร

สายเที่ยว สายเดินทาง สบายใจหายห่วง

พกพาน้องไปเที่ยวได้สบาย ๆ เลยจ้า

รูปภาพ:

น้อง

มาพร้อมกับแปรงแต่งตาด้านในพาเลท

คือพร้อมใช้งานเวอร์ ๆ ด้านนึงจะเป็นหัวฟองน้ำ ปาดอายแชโดว์ได้เนียน ละเอียดสุด ๆ ฟาดเม็ดสีแบบปัง ๆ ส่วนอีกด้านนึงจะเป็นหัวแปรงสำหรับเกลี่ย สามารถเกลี่ยให้สีดูฟุ้งสวย ละมุน ๆ สุด ๆ คือวันไหนพกน้องไปแล้วลืมแปรงแต่งหน้าไว้ที่บ้าน น้องคนนี้ช่วยได้แน่นอนค่าา

มาค่ะ ต่อไปเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา หลาย ๆ คนคงรอคอยแล้วว่ามันจะยังไงล่ะ โทนสีแต่ละพาเลทเป็นแบบไหนบ้าง อยากดูจะแย่แล้วววว มามุงกันทางนี้ได้เลยค่ะ เราจะพาไป unbox แกะกล่องให้ดูกันทีละสีแบบปัง ๆ ไปเลย ว่าแต่ละพาเลทน้องเขาว้าวสุด ๆ colorful สุด สมคำร่ำลือจริงรึป่าว ไปดูกันนนนนยยยยย

รูปภาพ:

เริ่มกันที่สีแรก พาเลทแรกกันค่ะ

01 AUTUMN FOREST

โทนนี้เอาอะไรมาไม่ซัมเมอร์อะแม่ สายแฟ สายใจ ห้ามพลาดเลย ! พาเลทนี้ชาวแซ่บอย่างเรา ๆ เขาใช้กัน สำหรับพาเลทนี้โทนสีจะเน้นไปทาง

โทนส้ม แดง ฟีลสาวแซ่บสุดร้อนแรง

แต่ก็มีโทนสีน้ำตาล และชมพูให้มาในพาเลทนี้ด้วย สามารถครีเอทลุคได้หลากหลาย จะสายหวาน สายฝอ หรือลุคสดใสรับซัมเมอร์นี้ก็ได้เลย

แต่ว่า แค่ดูจากรูปพาเลทข้างนอกแบบนี้คงจะยังไม่ชัด มาค่ะ มาดูสีสวอชกันแบบชัด ๆ ดีกว่า ว่าสีเขาจริง ๆ แล้วเนี่ยเป็นยังไงบ้างน้าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

โทนสีอบอุ่นอบใจ โทนสีแบบซัมเมอร์ผสมฤดูใบไม้ร่วงแบบเก๋ ๆ โทนจะเน้นไปทางส้มเป็นส่วนใหญ่นะคะ ถ้าใครชอบแต่งโทนนี้ สามารถเลือกเป็นเบอร์

01 AUTUMN FOREST

ได้เลยค่ะ ในพาเลทนี้จะมีโทนสีเหลืองมาให้ดด้วย 2 เฉดสี ซึ่งหายากมากกกก เราจะไม่ค่อยได้เห็นโทนสีเหลืองในพาเลทอายแชโดว์กันสักเท่าไหร่ แต่อีกหนึ่งความลับที่จะบอกก็คือ โทนสีเหลืองที่ให้มานี่แหละค่ะ ที่จะทำให้การแต่งตาดูสนุกขึ้น สดใสขึ้น แค่แต้มกับอายแชโดว์สีอื่น ก็กลายเป็นอีกสีที่เริ่ดดดดดแน่นอน !

แอบเอาตัวอย่างแต่งตาง่าย ๆ ใช้แค่ไม่กี่สี จากพาเลทนี้มาให้ดูกันค่ะ อันนี้จะใช้สีหลักเป็นสี BLING คือโทนสีน่ารักมากกก จะออกเป็นแดงอมม่วงนิด ๆ เนื้อชิมเมอร์คือแนบไปกับเปลือกตา ละเอียดมาก ได้ลุคง่าย ๆ แบบนี้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันที่สีถัดไปกันดีกว่าค่ะ พาเลทเบอร์

02 RED SUNSET MAPLE

โทนนี้ส่วนตัวชอบมากกกก น้องสวยมาก แบบตาแตกไปเลยค่ะ

โทนนี้คือสายหวานน่าจะชอบกันแน่นอน

เพราะเน้นไปที่โทนชมพู เหมาะสำหรับคนที่มีผิวโทนเย็น แต่ แต่ แต่ น้องก็ยังมีโทนสีส้มตัดมาให้ด้วยนะ คือแต่งได้หลากหลายโทนตามคอนเซ็ปต์ของน้องเขาเลย ครบทั้งเนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์เช่นเดียวกัน คุ้มมากกกก

พอสวอชโทนสีออกมารวมกันแล้วคือกรี๊ดสลบไปเลย โทนสีเยอะมากก สามารถแต่งได้หลายลุคเลย จะเป็นสาวเท่ สาวหวานวิ่งในสวนดอกไม้ หรือจะโทนสุภาพ ๆ ก็ยังได้ เม็ดสีแน่น ปาดเดียวรู้เรื่อง เนื้อกลิตเตอร์ของพาเลทนี้คือวิ้งค์แบบตะโกน แต้มนิดเดียว ก็วิ้งค์สวยเลย ! ใครชอบงานดอลลี่อาย ก็มีโทนสีที่สามารถเอามาทำดอลลี่อายได้ด้วยนะ คุ้มมากกก

รูปภาพ:

มากันที่อีกรุ่นที่อยู่ในไลน์ของคอลเลกชัน LEOPARD นี้เช่นกัน จะเป็นพาเลทบลัชออนสุดคุ้ม พาเลทนี้เลยค่ะ

LEOPARD LIVE FREE 6 COLOR BLUSH PALETTE

หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อ

"พาเลทบลัชเสือดาว"

เนื้อเนียนละเอียดนุ่ม แนะนำให้เวลาปัดต้องเบามือนะคะ เพราะเม็ดสีแน่นมาก ชัดมากกก ในพาเลทเดียวได้ไป 6 เฉดสี ครบทั้งโทนอ่อนและโทนเข้ม สำหรับรุ่นนี้ ตัวบลัชที่เป็นโทนอ่อนจะมีการผสมเนื้อไฮไลต์เข้ามาด้วย ทำให้เวลาปัดลงไปที่แก้มแล้ว จะทำให้แก้มดูฉ่ำ ดูผิวสุขภาพดีเลยน้าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่

เบอร์ 01 PUPPY LOVE

สำหรับพาเลทนี้จะออกไปทางโทนส้มและโทนแดง แดงตุ่น แดงใจ แดงแก้มเขินอาย ต้องพาเลทนี้ มาพร้อมสีโทนส้ม ทั้งส้มพีช และส้มสดใส หรือจะเป็นส้มอิฐ ส้มบ่มแดดก็มี สามารถครีเอทลุคได้หลากหลาย ไม่ต้องกลัวเบื่อเลย !

โดยปกติแล้ว ใครที่ชอบปัดแก้มโทนส้ม โทนออกแดง ๆ แนะนำให้มีพาเลทนี้ไว้เลยนะคะ นอกเหนือจากจะปัดเดี่ยว ๆ แล้ว ถ้าจับคู่สีมาปัดก็คือเริ่ดไปอีกแบบเลยน้าา ตอนปัดคือสีละมุน กระจายตัวฟุ้งสวยสุด ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่สำหรับสายหวานสายใจ แนะนำเป็นเบอร์นี้เลยค่ะ

02 FALL IN LOVE

โทนสีที่หลาย ๆ คน จะต้องหลงรัก เพราะน้องเขาเป็นสีที่ดูหวานละมุน ออกไปทางโทนหวาน ๆ แต่ก็ม๊โทนส้มบ่มแดดบ่มใจติดมาให้ถึง 2 สีด้วยกัน เผื่อวันไหนอยากได้ฟีลบ่มแดด ลุคอบอุ่น ๆ ริมทะเล ก็สามารถใช้พาเลทนี้แต่งได้เช่นเดียวกัน

พูดมาซะเยอะ เดี๋ยวจะไม่เชื่อว่าน้องหวานละมุนขนาดนี้ มาค่ะทุกคน ดูภาพได้เลย ภาพสวอชชัด ๆ หวานละมุนมากกกก สีชมพูอ่อนของโทนนี้จะเป็นสีที่ผสมไฮไลต์ ปัดแล้วผิวผ่องขึ้นได้อีก ออร่าจับแน่นอนค่ะ

ขอแอบบอกว่ารุ่นนี้เนื้อเนียนละเอียดมาก ๆ วันไหนรีบ ๆ สามารถใช้น้องปัดได้ทั้งแก้มและได้ทั้งตาเลยนะ ไม่เป็นคราบ และไม่เป็นก้อน ตัวนี้ไม่เป็นปื้นด้วย แต่ ! อย่าลืมว่าน้องเม็ดสีแน่นมาก เวลาปัดให้เบามือด้วยน้าา เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน สำหรับ

NEE CARA BE COLORFUL LEOPARD LIVE FREE COLLECTION

คอลเลกชันที่ Colorful รับซัมเมอร์นี้สุด ๆ เอาใจสายแฟชั่น ชาวเมคอัพเลิฟเวอร์ พอจะได้ไอเดียไว้แต่งช่วงหน้าร้อนนี้กันบ้างรึยังน้าาา รับรองเลยว่ามีคอลนี้ไว้ จะแต่งอีกกี่ลุคก็ไม่หวั่นเลยน้าา

ใครชอบให้เขียนบทความรีวิวเน้น ๆ ละเอียด ๆ แบบนี้อีก รอชมได้เลยน้าา ครั้งหน้าจะเป็นไอเทมเด็ดไอเท็มดีงตัวไหน รอดูกันเลยค่าา