เราเป็นคนนึงที่ชอบยาสีฟันสมุนไพรมากกกก เพราะสมุนไพรต่าง ๆ เค้าจะมีความหอมสดชื่นเฉพาะตัว แต่ก็กลัวว่าจะเผ็ดเกินไป หรือแสบปากเกินไป แต่วันนี้เราเจอยาสีฟันสมุนไพรที่เข้มข้น แถมไม่แสบปาก ไม่เผ็ดแล้วค่ะทุกคน! เค้าก็คือSALZ King Herbนั่นเองงงง มาดูกันเลยว่าเค้าปังแค่ไหน สายยาสีฟันสมุนไพรต้องรักแน่นอน!

ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น SALZ King Herb

รูปภาพ:

และนี่ก็คือยาสีฟันSALZ King Herbยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น ใช้นิดเดียว สะอาดติดใจ ไม่เผ็ด ไม่แสบปากที่เราจะมาบอกต่อในวันนี้ค่ะ ส่วนตัวใช้ยาสีฟันของ SALZ อยู่แล้ว พอเค้าออกยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นตัวใหม่มาก็ไม่รอช้าเลยจ้า ได้ลองใช้พร้อมกับแปรงสีฟัน SALZ Bamboo

รูปภาพ:

เค้ามีส่วนผสมปัง ๆ อย่าง-สารสกัดจากผักพระราชา หรือ ใบโมโรเฮยะ ( Moroheiya Extract )ที่เป็นแหล่งสำคัญของ Prebiotic ค่ะ เค้าช่วยปรับสมดุลในช่องปาก ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันช่องปาก ช่วยยับยั้งจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของปัญหาในช่องปากอย่างเช่น กลิ่นปาก, ฟันผุ, คราบพลัค และปัญหาเรื่องเหงือกด้วยค่ะ- ฟลูออไรด์ ( Fluoride ) 1,500 ppmช่วยป้องกันฟันผุ และช่วยให้ฟันแข็งแรง- สารสกัดธรรมชาติจากยีสต์ ( Yeast Ferment Extract )ช่วยรักษาสมดุลของจุลินทรีย์ใหม่และช่วยกำจัดแหล่งสะสมจุลินทรีย์ที่ไม่ดี ทำให้ช่องปากสะอาด สุขภาพดี- เกลืออณูเล็กเข้มข้น ( Hypertonic Salt )ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นส่วนหนึ่งของปัญหากลิ่นปาก และช่วยให้เหงือกกระชับ

รูปภาพ:

และด้วยความที่เค้าเป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น แนะนำว่าตอนใช้ให้ใช้ในปริมาณน้อยพอนะคะ ใช้นิดเดียวสะอาดติดปาก รสชาติติดใจ หอมสมุนไพรเข้มข้นมาก ๆ เลย บอกเลยว่าหลอดนึงใช้กันได้ยาว ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

เราแนะนำว่าให้ใช้ยาสีฟัน SALZ King Herb คู่กับแปรงสีฟัน SALZ Bamboo เริ่ดมากค่ะ เพราะว่าแปรงสีฟันของเค้าออกแบบมาได้ดีมากกก ตัวขนแปรงแบบ Bamboo Wave ที่มีฐานขนแปรง 2 ชั้น ผลิตจาก PBT ยืดหยุ่น ทนทาน และไม่บานง่ายด้วยค่ะ ขนแปรงปลายเรียวแหลม และนุ่มมากกกก ตอนแปรงคือรู้สึกได้เลยว่าเข้าซอกซอน ทำความสะอาดได้ลึกถึงร่องเหงือกเลย แถมหัวแปรงเค้ายังไม่ใหญ่คับปาก ด้ามแปรงก็จับกระชับมือด้วยค่ะ

รูปภาพ:

บอกเลยว่าเค้าเป็นยาสีฟันสมุนไพรสำหรับคนรุ่นใหม่จริง ๆ ค่ะ เพราะว่ารสชาติไม่แสบปาก ไม่เผ็ดร้อน แถมหลังแปรงคือรู้สึกเลยว่าปากสะอาดมากกกก มีความหอมสมุนไพร รสชาติดี เย็นสดชื่นมาก รู้สึกสะอาดจริง ใช้ได้สบายปากแบบไม่เห็นต้องทนเผ็ดทนแสบปาก หลอดเดียวใช้ได้นานมาก คุ้มสุด ๆ เลย ชอบมากกกกกกกSALZ King Herb ปากสะอาดเย็นสดชื่น ไม่เผ็ดไม่แสบปากจริง อย่างอิงฟ้าว่า

รูปภาพ:

ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานตลอดวัน!แถมแปรงตอนกลางคืนตื่นมาน้ำลายไม่บูด ไม่มีกลิ่นปากรบกวนใจเลยค่ะ

รูปภาพ:

อยากให้ทุกคนลองใช้มากจริง ๆ เป็นยาสีฟันสมุนไพรเข้มข้น ใช้นิดเดียวสะอาดติดปาก รสชาติติดใจ หอมสมุนไพรเข้มข้นสุด ๆ


ขนาด 80 กรัม ราคา 99 บาท

ขนาด 40 กรัม ราคา 55 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้า เช่น 7-Eleven / Lotus / Big C / Gourmet Market / CJ / Tsuruha และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official : @LIONFamily, Shopee, Lazada เลยน้าาาาวันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ บะบุยยยย xoxo

#SALZKingHerb #ราชาสมุนไพรเข้มข้น #ใช้นิดเดียวสะอาดติดใจ #เค็มแต่ดี