สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีของดีมาบอกต่อ เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น เอาใจคนยุคใหม่ บอกลายาสีฟันสมุนไพรโบราณรุ่นเก่าไปได้เลย เพราะเป็นยาสีฟันที่ใช้ง่าย รสชาติดี ไม่ขม ไม่แสบปาก และที่สำคัญคุ้มมาก 1 หลอดใช้ได้นาน ใช้แค่นิดเดียวก็สะอาดทั่วปากแล้วค่า

SALZ King Herb

รูปภาพ:

ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น

ใช้นิดเดียว สะอาดติดใจ ไม่เผ็ด ไม่แสบ ช่วยปรับสมดุลช่องปาก ลดต้นเหตุของปัญหาต่างๆ ในช่องปาก (กลิ่นปาก, biofilm, plaque, ฟันผุ, และปัญหาเหงือก) มีสารสกัดผักราชาแห่งวิตามินโมโรเฮยะ แหล่งสำคัญของพรีไบโอติก ซึ่งช่วยส่งเสริมการทำงานของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ ช่วยให้ช่องปากสมดุล ทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้เหงือก และช่องปากได้เป็นอย่างดี แม้จะเป็นยาสีฟันสมุนไพร และที่สำคัญเค้ามากับฟลูออไรด์ 1500 ppmสูงสุดที่ยาสีฟันควรมี ช่วยป้องกันฟันผุ และเสริมความแข็งแรงให้แก่ฟัน

รูปภาพ:

สารสกัดที่น่าสนใจ

Fluoride 1,500 ppm (ฟลูออไรด์)

ช่วยป้องกันฟันผุ และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ฟัน

Moroheiya Extract (สารสกัดจากผักราชาแห่งวิตามินโมโรเฮยะ)

แหล่งสำคัญของพรีไบโอติก (Prebiotic) ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานและส่งเสริมการเจริญของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ และยับยั้งจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของปัญหาในช่องปาก เช่น กลิ่นปาก, คราบพลัค, ฟันผุ และปัญหาเหงือก

Yeast Ferment Extract (สารสกัดธรรมชาติจากยีสต์)

ช่วยรักษาสมดุลจุลินทรีย์ใหม่ จัดการตัวร้าย ขยายตัวดี (Postbiotic)

ช่วยกำจัดแหล่งสะสมจุลินทรีย์ที่ไม่ดี (Bioflim) ทำให้ช่องปากสะอาดและสุขภาพดี

Hypertonic Salt (เกลืออณูเล็กเข้มข้น)

ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของปัญหากลิ่นปากและปัญหาเหงือก

รูปภาพ:

ขนาดหลอดคือใหญ่จุใจมาก 1 หลอดถือว่าใช้ได้นานเลยค่ะ คุ้มมากกก

รูปภาพ:

ยาสีฟันซอลส์ คิง เฮิร์บ เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นเวลาแปรงบีบแค่นิดเดียว ก็สะอาดทั่วปากแล้วค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับรี่รู้สึกว่ารสชาติไม่ขม และไม่รู้สึกเค็มจนเกินไป รวมๆ แล้วรู้สึกรสชาติดีกว่ายาสีฟันสมุนไพรทั่วๆ ไปที่เคยลองมาเลยค่ะ ส่วนใครที่คิดว่าการใช้ยาสีฟันสมุนไพรจะต้องเผ็ด/แสบปาก บอกเลยว่า ยาสีฟันซอลส์ คิง เฮิร์บ ไม่มีปัญหานี้มากวนใจเลยค่ะ สำหรับรี่ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบ หรือระคายเคืองช่องปากเลย แถมใช้แล้วยังรู้สึกเย็น และสดชื่นมากด้วย

รูปภาพ:

กลิ่นสมุนไพรหอมมากกก แปรงฟันในตอนเช้าได้ฟีลแบบสดชื่นรับวันใหม่สุดๆ บอกเลยว่าเฟรชมาก ตื่นเต็มตาเลยค่ะ หลังแปรงรู้สึกว่าช่องปากและฟันสะอาดจริง ไม่ต้องทนเผ็ด ทนแสบปาก หลอดเดียวใช้ได้นานมาก คุ้มสุด

มี 2 ขนาดให้เลือกตามการใช้งานเลยขนาด 80 กรัม ราคา 99 บาทขนาด 40 กรัม ราคา 55 บาทช่องทางการจัดจำหน่าย

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้า เช่น 7-Eleven / Lotus / Big C / Gourmet Market / CJ / Tsuruha และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือใครสะดวกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่http://www.lionshoponline.com, LINE Official : @LIONFamily, Shopee, Lazada

รูปภาพ: