ยาสีฟัน ใช้อะไรก็เหมือนกันปะ?

NO ค่ะ!ไม่จริงเลย การเลือกใช้ยาสีฟันอาจจะดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่จริงๆ เรื่องใหญ่มากนะคะทุกคน สุขภาพช่องปากเป็นอะไรที่หลายคนละเลยให้ความสำคัญ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็เสียเงินค่าอุดฟัน ขูดหินปูนให้คลินิกไปหลายบาท รู้เพราะอะไรเหรอ? เพราะเจอมากับตัวค่าาา อุดฟันไปเกือบครึ่งปาก เสียหายหลายหมื่น มันไม่คุ้มกันจริงๆ

เลือกยาสีฟันทั้งทีก็ต้องเลือกที่มีส่วนผสมปังๆ ซึ่งยาสีฟันสมุนไพรก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดี เพราะช่วยเรื่องกลิ่นปากได้มาก โดยเฉพาะคนดัดฟันอย่างเรา ยาสีฟันธรรมดาเอาไม่อยู่เลยค่ะ แต่หลายคนอาจจะคิดว่า ใช้แล้วเผ็ด ต้องแสบปาก ป้องกันฟันผุไม่ได้จริง เพราะไม่มีฟลูออไรด์ โน ๆ ๆ เปลี่ยนความคิดด่วนค่ะ เพราะยาสีฟันสมุนไพรที่เรากำลังจะแนะนำ ลบล้างทุกความกังวลไปเลย

บอกต่อ SALZ King Herb ยาสีฟันราชาสมุนไพร สูตรเข้มข้น ใช้ดี ไม่แสบปาก

รูปภาพ:

S-A-L-Z SALZ! ชื่อแบรนด์เค้าติดหูมาก เป็นเสียงที่ได้ยินตั้งแต่เด็ก ส่วนตัวใช้ยาสีฟัน SALZ อยู่แล้ว แต่เพิ่งรู้ว่าเค้ามียาสีฟันสูตรสมุนไพรเข้มข้นด้วย! ตื่นเต้นมากเลยอยากลองหน่อย ตอนแรกก็แอบกลัวๆ ว่าจะเผ็ด จะแสบปากมั้ย? มีฟลูออไรด์เข้มข้นพอหรือเปล่า? แต่พอได้ลองใช้จริงๆ คือเปลี่ยนความคิดเราไปเลย เพราะนอกจากจะไม่แสบปากลมหายใจหอมยาวนานแล้ว ยังมีส่วนผสมเริ่ดๆ ถูกใจสาวฟันเหล็กเด็กแนวที่ต้องดูแลช่องปากเป็นพิเศษสุดๆ!

ส่องสารสกัดที่อยู่ใน SALZ King Herb

ฟลูออไรด์ 1,500 ppmเป็นระดับที่ช่วยป้องกันฟันผุได้จริง ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ฟัน

สารสกัดจากผักราชาแห่งวิตามินโมโรเฮยะ (Moroheiya Extract) และยีสต์ (Yeast Ferment Extract)ช่วยคืนสมดุลจุลินทรีย์ในช่องปาก กระตุ้นการทำงานของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ และยับยั้งจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของปัญหาในช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่นปาก คราบพลัค ฟันผุ หรือแม้แต่ปัญหาเหงือกเกลืออณูเล็กเข้มข้น (Hypertonic Salt)ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย ต้นเหตุของกลิ่นปากและปัญหาเหงือก

รูปภาพ:

แนะนำว่า

ปริมาณที่ควรใช้ในแต่ละครั้งคือ บีบนิดเดียวเพราะน้องเข้มข้นมาก

ช่วยให้ประหยัด ไม่หมดไว ล้อเล่น! ปริมาณเท่านี้ก็เพียงพอในการทำความสะอาดฟันของเราแล้ว แถมยังไม่ต้องกลัวหมดไวเลยค่า เพราะหลอดเดียวใช้ได้นานมาก คุ้มค่าสุดๆ!

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: ⭐⭐⭐

ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ไม่แข็ง/ไม่เหลวเกินไป ให้ผ่านค่า

รส / กลิ่น: ⭐⭐⭐⭐⭐

ไม่เผ็ด ไม่แสบปากเลย ไม่เฝื่อนลิ้น ออกแนวเย็นๆ หอมๆ สดชื่น ไม่ฉุนกลิ่นสมุนไพร ชอบตรงนี้

ความสะอาด: ⭐⭐⭐⭐

ใช้แล้วกลิ่นปากหอมนานมาก ปกติใช้ยาสีฟันตัวอื่นคือมันยังมีกลิ่นอับนิดๆ ด้วยความที่เราดัดฟัน แต่อันนี้คือไม่เลย

ความรู้สึกหลังแปรง: ⭐⭐⭐⭐⭐

ให้คะแนนเต็มเพราะหลังแปรงรู้สึกเลยว่าลมหายใจหอมสดชื่น ปากสะอาด ไม่มีรสเฝื่อนลิ้นแล้ว ที่พีคคือตอนเช้าตื่นมาปากก็ยังไม่เหม็นมาก เทียบกับตอนใช้ตัวอื่น

รู้อะไรไม่เท่ารู้งี้ใช้ยาสีฟันสมุนไพร SALZ นานแล้ว นอกจากคุณภาพดีแล้วราคายังปัง หลอดเล็ก (ขนาด 40 กรัม) ราคา 55 บาท หลอดใหญ่ (ขนาด 80 กรัม) ราคา 99 บาท กำแบงก์ร้อยมีทอนอะแก ใครมองหายาสีฟันสมุนไพรดีๆ ป้องกันฟันผุได้จริง แถมไม่แสบปาก ต้องลอง SALZ King Herb จริงๆ นะ อยากเห็นทุกคนมีสุขภาพฟันที่ดี จะได้ไม่ต้องกำตังค์ไปหาหมอฟันกันค่า

สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เช่น 7-Eleven / Lotus / Big C / Gourmet Market / CJ / Tsuruha หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่http://www.lionshoponline.com, LINE Official : @LIONFamily, Shopee, Lazada